(a/n; Sorry sa delayed update na dapat kagabi.. ~_~ Medyo naging busy lang.. Okay, ito na ang 2 chappiess.. vote and comment!!)
Chapter 14 - Movie Date
Maxine's POV
Ngayon nag-iinat ako kasi kakagising ko lang.. Sana naman maging maganda araw 'to.. Saturday kasi ngayon, haaiissttt .. Nabusog ako kagabi sa Dinner. Actually, it was fun.. kagabi lang ulit ako nagdinner with another family besides kay Kur----ayy, wala wala .. Forget about that..
(a/n: Thanks nga pala sa pagtuloy niyong pagbabasa at pag v-vote and comment! :)
Anyways, mag ch-check muna ako ng Facebook..
Chat 60
"Wow, ang daming online.."sabi ko sa sarili ko.. mag -isa lang naman ako sa kwarto so, okay lang yun.. hindi ako pagkakamalang baliw..
Ay, may nagchat..
Vanessa: Hello.. How's your days going, best?
Ako: English English ka pa'jan, tigilan mo yan.. ahahahaha..
Vanessa: Okay.. oh, musta naman kayo ni Aaron?
Ako: Okay lang.. pero alam mo best, may na f-feel ako na kakaiba.... parang ..alam mo na..
Vanessa: Gusto mo si Aaron, best??. Naku, akala ko impossible yun ahh
Ako: Feeling lang naman.. di pa naman sure eh.. Di ko alam, may naf-feel akong kakaiba.. yung parang masaya ako kasama siya... okay lang sakin na ganito kami.. yung ganun.....
Vanessa: Well, goodluck nalang sa days mo with him and the evil witch... hanggang kelan kaya yun dito..
mag rereply sana ako sakanya.. bigla namang nag OFFLINE -__-
Anyways, Oo nga... hanggang kelan si mama dito.. Nagmadali ako papunta sa baba at tinanung siya "Ma, hanggang kelan ka pala dito>?"
"Bakit anak> gusto mo na ba akong umalis..??"Oo, gustong gusto.. hahahaha
"Hi-hindi po. natanung lang.. paano po yung company natin sa America..??"I asked na parang innocent person ako.
"Ahh, okay lang 'yun. Nandun naman ang grandparents mo, kaya nila yun.. pero, in 2 days... I'll leave na.. "YES, TWO DAYS nalang!! :P hahahhahaa
Then, umakyat na ulit ako...
Ay may nagtext
From: Aaron Fernandez
Hello, babes! Nood tayong movie? Mamayang 12pm susunduin kita sainyo.. :*
=End og Text=
Hala? O__O di ako ready...
anyways, ang aga pa naman.. pero parang atat ako makipag movie date? ajajahahahah
8am palang naman, magready kana, maxine
teka, text ko lang si Vanessa
To; Vanessa
Bestie, punta ka dito sa house.. tulungan mo naman akong maghanda para sa date namin ni Aaron..
From; Vanessa
Sige, malapit na'ko
To; Vanessa
Bakit ang bilis mo ata??
BINABASA MO ANG
Perfect Match
Romance[On-Going] It was just a Fake Relationship. It wasn't a serious one. But, soon developed my love for him. Do we have the same feelings or It's a one-sided love? Twists and Unbelievable things will happen in my Life. Will he be mine? Or maybe, there'...