Hello po sainyo *kaway kaway* .. thank you po sa bumabasa ng story ko .. happy 60 reads ^_^
~~~~~~~~~~
NATHANIEL'S POV
I'm watching her from a far ...
"Bro may gusto ka ba dun ?"
Napatingin ako kay jake na seryosong nakatingin sakin ..
"Wala .. gusto ko lang syang pag tripan"
Taas kilay na sabi ko .. hahaha kahit kelan di ako mag kakagusto sa isang cheap na babae ... tandaan nyo yan ..
"Talaga lang ha bro ?"
Napatingin kami sa bagong dating na si razeson .. tsk buti naman at nandito na sya kanina pa namin sya hinihintay ..
"Wag mo kong igaya sayo bro .. you know my taste .. hindi ako pumapatol sa mga nerd"
Mayabang na pag sasalitang sabi ko sakanya ... kapal ng mukha ng mokong na sabihin namay gusto ako sa kaybigan ng kapatid nya eh sya nga tung dikit ng dikit dun
"Panindigan mo yan bro"
Umupo sya sa tabi ko at pumikit ... tumingin ulit ako kung nasan yung nerd na babae at nakita ko sila ni reizy na nag tatawanan ...
May idea na pumasok sa isip ko kung pano ko makakaganti sa nerd na yun ... *evil smile* lagot ka sakin panget na nerd mag handa ka ...
LYRELLE'S POV
"Best ikaw naman mag kwento"
Sabi ko kay best yesha habang kumakain ng ice cream dito sa cafeteria ... kanina pa kami dito nag tatawanan dahil sa mga kinuwento ko sakanya nung bata pa ko .... andami ko kasing mga katangahan non ehh ..
"Oh sige best .. sabi ni mama nung grade 1 daw ak----"
Di natapos ni best yung sasabihin nya nung umupo sa tabi nya si xyber or should i say nathaniel ... tas yung tatlong prince sa kabilang mesa umupo .. halatang nagulat si best nung dumating si xyber tsaka di sya mapakali ..
"Tuloy mo na yung kinukwento mo ... makikinig ako"
Malambing na sabi nya kay best .. kumunot naman yung noo ko ... close ba sila ?? Bakit walang nasasabi sakin si best *pout*
"A-ano bang ginagawa mo dito ??"
Napansin ko lang ha parang natatakot si best kay xyber ... naguguluhan ako .. ano bang nang yayari ??
"Wait nga lang .. ano bang nangyayari ??"
Singit ko sakanilang dalawa .. tumingin naman sakin si xyber at ngumisi ... tsss sinapok kita dyan eh wag kang maka ngisi ngisi sakin ng ganyan ..
"Nandyan ka pala reizy ??"
Tumingin naman ako sakanya ng matalim ... mula ng mag kakilala kami nyan .. lagi na lang nya kong iniinis o kaya naman binabara kaya promise inis na inis ako sakanya ...
"Tsss ... di ikaw kinakausap ko .. wag kang nakiki sabat .. pwede ba ??"
Inis na sabi ko .. pinag titinginan na kami ng mga tao dito sa cafeteria at nag uumpisa ng mag bulungan .. mga bubuyog ba sila bakit ang hilig nilang mag bulungan ??
"Hindi pwede"
Matigas na sabi nya at tumingin kay best na hanggang ngayon wala pa din sa sarili .. lutang lang ang peg nya ngayon ..
"At bakit naman ha ??"
Tinaasan ko sya ng kilay ... napansin ko lang bakit parang ang tahimik ng tatlong prince .. kadalasan kasi pag nag aaway kami ni xyber nakiki sahod sila ..
Tumayo si xyber at tumingin sakin na may nakaka lokong ngiti sa labi nya na mas lalong kinainis ko .. i really hate that guy .. ang yabang ...
"I have an announcement"
Tumahimik sa buong cafeteria .. lahat ng atensyon nasa kanya .. pati si best nakatingin sakanya ... ngumiti si xyber yabang at halos ikagulat ng lahat ang sinabi nya ..
"From now on ayesha lalaine yuki is mine"
AYESHA'S POV
"From now on ayesha lalaine yuki is mine"
O_O
Pangalan ko ba yung sinabi nya ??
Parang ayaw pumasok sa isip ko yung sinabi nya ..
Lahat ng tao dito sa cafeteria gulat na gulat ... pati naman din ako ..
"A-ano s-sabi mo ?"
Pigil hiningang tanong ko .. umupo sya at humarap sakin ..
"i said your officially mine"
Your officially mine ....
Your officiallly mine ....
Your officially mine ....
Your officially mine ....
"NO WAY !!!!!!!!!"
napatayo ako sa kinauupuan ko sa sobrang gulat sa sinabi nya ...
"Yes way"
Ngumiti sya sakin ng pag ka tamis tamis ....
Aha !!!!
Alam ko na kung bakit nya ginagawa to ...
Ganito pala ang husto nya ha ..
Pwes pag bibigyan ko sya *evil smile*
Hindi ako kill joy ...
"Yes .. we're in relationship"
Sabi ko at ikinawit ang braso ko sa braso nya ...
Halata naman nagulat sya ..
Hahahaha ..
Di nya siguro expected yung sasabihin ko ...
Makikipag laro ako sayo xyber nathaniel lee ...
BINABASA MO ANG
The Nerdy's Love
Jugendliteraturmay isang babae na NERD at mag kukrus ang mga landas nila ng mga prince at dahil dyan magiging magulo ang tahimik nyang buhay ..