Helloow readers ,, sorie po kung napapatagal yung pag update ko busy po sa school si author ~.~ nag papaka studyante akuu ^_^
~~~~~~~~~~~~~~
LYRELLE'S POV
Time check : 6:30 am
Josme ! Napaka aga kong nandito sa school inaamag na kuu .. ang tagal naman kasi ni best .. konti pa lang din yung mga student dito 7:30 pa kasi yung time namin .. pero ako excited pumasok yan tuloy nga nga ako ngayun
Naisipan kong pumunta muna sa cafeteria tutal gutom pa ko konti lang nakain ko kanina eh ,, umorder ako ng burger and coke .. ang aga kong nag sosoftdrinks nuh? Yaan nyo na ..
Pag ka kuha ko sa foods ko umupo ako sa gilid , tumatanaw tanaw pa ko sa labas baka kasi dumating na si best , glass naman kasi tong cafeteria sa school kaya nakikita yung nasa labas , astig nga eh ^_^
"Hi kapatid ni razeson"
Napatingin ako sa katabing table ko ng may mag salita , kilala ko sya sa mukha eh , pero di sa pangalan ,
"I'm jake"
Dagdag pa nya , ahh jake pala pangalan neto , ang balita ko playboy tong lalaki nato eh ,, nako nako kaylangan kong mag ingat .
"Ano kaylangan mo ?"
Diretsong tanong ko sakanya , lumipat sya sa table ko tinangay pa yung pag kain nya , bali mag kaharap kami ngayon .
"Wala lang , makikipag kwentuhan sana ko"
Di naman sya feeling close sa lagay na yan ano ?
"Wala ko sa mood eh , mag hanap ka na lang ng ibang kakwentuhan mo dyan"
Sumusubo ako ng food habang sinasabi ko yon ,
"Ayy ganon ? Edi babantayan na lang kita para masaya"
May ontok ata tong lalaki na to , bodyguard ko na ba sya ngayon ?
"Ayok-----"
"Jake !"
Napatigil ako sa pag sasalita ng may nakita kong napaka gwapong nilalang na nakatayo sa harapan ko , grabe parang ang init ng pisngi ko ..
"Chicks mo ba to pre ?"
Umupo sya sa gilid namin ni jake . Ang sarap nyang titigan .. yung buhok nya na naka emo , yung kilay nya na makapal at oinag mumukha syang masungit , yung mata nya na medyo singkit , yung ilong nya na pointed at yu-yung la-labi nya na kulay pink *^_^* napakagat ako ng di oras sa labi ko ,, ano kayang pakiramdam pag nakiss ko sya sa mga labi nya , siguro para kong nasa cloud 9 ,, OMG ! Gu-gusto kong matikman yung lips nya .
"Tapos mo na ba kong pag nasahan ?"
Ayy josmeyo marimar ! Muntik na kong malaglag sa kinauupuan ko ng mag salita sya ,, tumingin akosa mata nya na walang kaemosyon emosyon na nakikita .
"A-ano nga u-ulit yon ?"
Bakit ako nauutal ? Aysh ! Nakakainis naman oh , nakakahiya .
"Sabi ko tapos muna ba kong pag nasahan ?"
Ahh yun lang pala yung sinabi nya ..
"Hindi pa"
Agad akong napatakip sa bibig ko ng narealize ko kung anung sinabi ko O_O ,, napatingin ako kay jake na pulang pula yung mukha , parang gusto nyang matawa na pinipigilan nya lang .
"I-i me-mean ,, a-ano ka-kasi"
Di ako makahanap ng sasabihin ko ,, yari na ko neto ,, lord please sana naman lamunin na ko ng lupa T.T
"May gusto ka kay jay noh ? Sumbong kita sa kuya mo"
Sinamaan ko lang ng tingin si jake , paepal to ah . Kinakabhan na nga ko eh.
"Sorry to say pero di kita type"
Napatulala ako sa sinabi ni jay , bakit parang may masakit sa loob ko ? Namalayan ko lang na wala na pala sila sa harap ko .. napatingin ako sa labas , nandun sila nag lalakad .
Bakit ganun sya ? Wala pa nga ko sa kalagitnaan ng pag aasume ko nahinto agad .. ang saklap naman nun *pout*
"Reizy ! Nandyan ka lang pala , kanina pa kita hinahanap , tara na mag sisimula na yung class"
Hinila na lang ako ni best , parang wala kasi ako sa sarili ko ngayon eh .
~~~~~~~
READ/SUPPORT/SHARE.
BINABASA MO ANG
The Nerdy's Love
Fiksi Remajamay isang babae na NERD at mag kukrus ang mga landas nila ng mga prince at dahil dyan magiging magulo ang tahimik nyang buhay ..