NATHANIEL'S POV
Sumilip ako sa room nila pero wala ng tao , tinignan ko yung room number baka mali yung napuntahan ko eh pero tama naman, nasan na kaya yung nerd na yun?
"Tagal naman xyber! Naiinip na ko"
"Matuto kang mag hintay jake!"
"Di ko pwedeng pag hintayin yung mga chicks ko"
Natawa na lang ako sa sinabi nya, sumabat naman tong si jay
"Tss -.- lumayas kana kaya dito! Dami mong angal!"
"Oh sige. Mga pre! Una muna ko sainyo ha, kaya nyo na yan hahaha babye!"
Ungas talaga yung lalaki na yon puro babae yung nasa isip.
"Wala na daw eh xy! Lumabas na daw kanina kasama yung kapatid ko"
Napatingin naman ako kay raze, kumunot yung noo ko pinagod lang pala ko ng babae na yon ang init init nag effort pa kong puntahan say dito wala naman pala.
"San naman yun pupunta?"
Napaisip kami ni raze kung san sila pwedeng pumunta.
"Malamang break time ngayon diba? Edi sa cafeteria natin sila hanapin -.- nag isip pa kayo! Tss"
Oo nga noh, bat di ko naisip yun napakamot na lang ako sa batok ko, mapapakinabangan talaga si jay masungit lang minsan.
"Tara!"
Aya ko sa dalawa kong kasama, nag lakad na kami papunta sa cafeteria, mababatukan sakin yang nerd na yan pag nakita ko
AYESHA'S POV
"alam mo ba bess"
"Hindi ko alam rei kasi di mo naman sinasabi eh, hahaha"
"Pilosopo mo naman eh bess! Di nga seryoso, alam mo ba--"
"Di ko nga alam eh rei"
Nagulat ako nung binato nya ko ng fries, sayang naman yun di talaga marunong mang hinayang tung babae nato.
"Patapusin mo muna ko eh bess! Nakakainis ka naman!"
Haha XD nakakatawa talaga tung si reizy pag naiinis, actually kanina ko pa sya iniinis, ewan ko ba kung bakit ko sya trip ngayon.
"Ayy, haha sorna bess patawarin mo na ko ha?"
"Oo bess pinapatawad na kita!"
Nag tawanan na lang kami dito, para lang kaming shunga noh? Haha bakit ba? Walang basagan ng trip masaya kami ngayon eh.
"Mukhang masaya kayo ha? Tawa ng tawa tung girlfriend ko"
Napa tigil kami ni rei tas napatingin kami sa nag salita, hay nako! Nandito na yung abnormal.
"Anong pake mo? Masaya kami ni rei eh! Diba bess?"
Tumingin ako kay reizy, anyare sakanya? Bat ganyan yung itsura nyan? Di kasi mapakali tas para syang kamatis sa sobrang pula ng mukha.
"A-ahh o-oo! Ma-masaya la-lang ka-kami"
"Hoy! Raze bat ganyan itsura ng kapatid mo?"
Umupo si raze sa tabi ni reizy tas tinignan yung mukha nya, napakunot naman yung noo ni raze.
"Bakit? Ano ba itsura nya? Patingin nga?"
Lumapit si jay kay rei, yumuko pa sya para makita yung mukha ng bestfriend ko.
"A-ano ba! Du-dun ka nga"
"Tss! Ok! Nabasted ko lang yan kanina kaya ganyan"
Napatingin kaming lahat kay jay, ano daw sabi nya?
"Ano jay? Ulitin mo nga sinabi mo?"
Tanong naman ni raze sakanya.
"Wala! Sabi ko baka masama pakiramdam ng kapatid mo ganyan yung itsura"
Nakita ko na tumingin si jay kay rei tas ngumisi, etong si rei naman sinamaan lang ng tingin si jay, problema ng dalawang to?
"Wag mo na nga lang silang intindihin babe, kumain ka na lang dyan"
Napatingin naman ako kay xyber na nasa tabi ko na pala di ko man lang namalayan.
"Babe ka dyan! Yaakkz! Kadirii! Wag mo nga kong matawag tawag na babe! Nauumay ak--- ARAAAY NAMAN!"
panu ba naman binatukan ako ng saksakan ng lakas, inaano ko ba tong lalaki na to ha?
"Arte mo! Kala mu naman gusto kitang tawaging babe, di mo lang alam diring diri din ako"
Sinamaan ko lang sya ng tingin, abnormal talaga eh, dirong diri naman na pala sya eh bat pa nya ko tinatawag ng ganun.
JAKE'S POV
Nandito ako ngayon sa garden ng school kasama ko yung chicks ko ..
"Babe oh, gusto mo neto? Subuan kita, say aaahh"
Binuka ko yung bibig ko then kumagat ako sa burger,
"Masarap ba babe?"
Umiling lang ako sakanya, napa pout naman sya.
"Mas masarap pa yung kiss mo dyan eh, lika nga dito"
Lumapit sya sakin then hinalikan ko sya, yung kamay ko kung saan saan na napupunta, di naman nag rereklamo eh.
"Hey! Wag nga kayo dito mag make love! Dun kayo sa motel! Duuuhhh!"
Napabitaw ako sa pakikipag halikan ko, tumingin ako sa tangang istorbo na yun, napakunot yung noo ko nung makita ko kung sino.
"Hi jake! Miss me? Where's xyber?"
"Hannah, bumalik kana?"
~~~~~~
READ/SUPPORT/SHARE.
BINABASA MO ANG
The Nerdy's Love
Teen Fictionmay isang babae na NERD at mag kukrus ang mga landas nila ng mga prince at dahil dyan magiging magulo ang tahimik nyang buhay ..