Hello readers ^_^ pati na din sa mga op na nag babasa nitong story ^_^ ,, enjoy nyo lang guyz .. sorry sa mga wrong typo and grammar ...
~~~~~~~~~~
NATHANIEL'S POV
TIME CHECK : 9:23 pm
"Yow dude !"
"Bro !"
"Anong meron ?"
Isa isa silang umupo sa couch na kinauupuan ko ngayon siguro naman kilala nyo na kung sino diba ?? Psh -___- si raze , jay and jake
"Balita ko dude nag pakilala kana daw sa mommy nung nerd na yun kanina ah"
"Di ka rin tsismoso neh jay ?"
Sarcastic kong sabi sakanya .. nag tawanan naman yung dalawang ugok ..
"Bro barado ka pala kay xy eh"
Gatung ni jake habang naka hawak sa tyan nya ... pota ! Mga praning ahh -___-
"Minsan na nga lang mag salita , binabara pa!"
Inis na sabi sakin ni jay ,, haha oo minsan lang yan mag salita .. pag nasa school kami laging naka poker face yan .. cold sya eh .. wala kayong magagawa ... may masalamuot na nakaraan .. hehehehe ..
"Oh!"
Nagulat ako nung biglang inabot sakin ni raze yung isang baso ng alak ,, problema nito .. napapansin ko nga mula kanina tahimik yan ..
"Bro pwedi bang wag mo ng ituloy yung sainyo ni ayesha?"
Seryosong sabi nya habang nakatingin sa baso na may lamang alak iniikot ikot nya yung laman ..
"Bakit?"
"Di tama eh bro , hindi deserve ni ayesha na masaktan , pano kung mahalin ka nya then iwan mo lang sya?"
"Yun nga yung plano eh bro , sinimulan na namin kaya wala ng atrasan tuh"
Napatango tango sya sa sinabi ko .. mabait naman si raze lalo na sa mga kaibigan nya .. pero wala na syang magagawa sa mga plano ko ..
"Mga dude may magandang babae na nag hahanap kay raze sa labas , papapasukin ko ba?"
Napatingin kami kay jake basta pag dating sa babae alert yan .. hahaha .. mana mana ehh ...
"Sino?"
Tanong naman ni jay .. aba! Himala! Di kasi yan mahilig sa babae .. sa aming apat sya yung pinaka seryoso kung mag mahal ..
"Ikaw ba si raze? Si raze nga yung hinahanap hindi ikaw!"
Sagot naman ni jake ... talaga tung dalawang tuh parang aso't pusa ..
"Papasukin mo na"
Lumabas si jay para pag buksan siguro ng pinto yung babae ..
"Kuyyyaaaaa!"
LYRELLE'S POV
kanina ko pa tinetxt si kuya pero kahit isa walang reply ,, tinatawagan ko din pero di naman nya sinasagot .. nasan na kaya yun ..
AHA !!
alam ko na kung nasan sya .. hahaha ang talino ko talaga ^_^
Pumara ako ng taxi at nag pababa ako sa harap ng bahay nila yabang i mean xyber pala .. hehehe
*ding dong*
May lumabas na lalaki .. si jake ^_^ oha! Oha! Diba tama ako nandito talaga si kuya ..
BINABASA MO ANG
The Nerdy's Love
Dla nastolatkówmay isang babae na NERD at mag kukrus ang mga landas nila ng mga prince at dahil dyan magiging magulo ang tahimik nyang buhay ..