12midnight

20 0 0
                                    

KATE POV

Time check: 12:00am
Kanina pa ako hindi makatulog.
Pagulong-gulong lang ako sa kama tinggin sa facebook, basa basa ng mga post ng mga classmates and schoolmates ko na mga excited sa prom bukas ng gabi.

Oo, bukas na talaga yun at after ng last chat namin jake and me as Leslie di ko na ulit na open yung account na yun.

Well~ nakapag isipan ko na din.
Hanggang imagination nlang ako sa kanya~

This coming prom night will be the moment namin magkakaibigan.

We need to wake up in our imagination and faced the reality.

Kahit hindi ganun kadaling gumising sa mga imahinasyon naten.

Oo, imagination lang yung kami ni Jake.

Bakit ko napagisipan to?

Napag usapan na matutuloy akong mag aral sa america kasama ng mga pinsan ko.

Wala naman akong magawa.

Ngayun, ang kailangan ko nlang gawin. Sulitin yung lahat ng pagkakataon na kasama ko mga kaibigan ko, dahil alam ko matagal pa bago ulit magkita at magkakasama.

Kinuha ko yung phone ko sa tabi ko, at ang wallpaper ko?

Picture namin lahat na sobrang gulo XD

Ako at si Denise na naka peace sign. Si Lorry na nakaside view na lagi nyang pose hahaha.. si Anne na nakapabebe wave. Sila Matthew na nakakapit sa balikat ni jorge na sinisiko naman si Matthew. Si Lilac na biglang sumulpot. Si Josh at Kujo naman na nasalikod at ang iba pa na may kanya kanyang business.

Alam kong wala akong mahahanap na katulad nila sa America. Dahil mga endangered na sila hahahaha.. pero masaya ako at meron akong kaibigan na tulad nila.



Poser is me!???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon