Date Kahit Second Chapter Pa Lang? DAGDAGAN NG SELOS!

2.1K 19 0
                                    

Iaadvertise ko lang dito yung first story ko na I'm proud of XDD Anyway, pangalan nun Love At First Shot, makikita sa profile ko. =)) Sige, read on na.

--

Mika

Ako: Saan mo ba talaga ako dadalhin?

Jeron: Sa puso ko.

Ako: (wala na ba talaga tong maisip na matino? :'''>) Seryoso Je, saan?

Jeron: Hintay lang, malapit na tayo =)))

Nagtataka siguro kayo kung anong nangyayari kahit halata naman kung anong ginagawa ni Jeron. Pagkatapos kasi ng klase, sinundo niya kaagad ako sa classroom tas lumabas kami ng school tas saka niya ako blinindfold. 

Alam niyo yung nakakaasar? Nakakaamoy na ako ng pagkain -_______- Tas parang may naririnig akong nagvviolin. Ano bang meron?

Jeron: Eto na baby. Nandito na tayo =))

Tinanggal niya yung blindfold at nanlaki mata ko sa nakita ko.

Naks naman, may pa candle candle pa siyang hinanda ah =))) So yun nga. May candle na nakalagay sa ibabaw ng mesa, tas may kasama siyang company na also known as steak, flowers, bottle of wine at iba pang echubaneknek. Tas napapalibutan kami ng mga puno na may ilaw na pababa (sorry di alam ni author yun ^_^V) at may mga ilang tao rin na nandun na nagvviolin. So tama ako dun sa violin =)

Ako: Jeron, ano to? :"""">

Jeron: Eh kasi, gusto ko special first date natin =)) *halatang nahihiya*

Ako: Kakaon lang natin tas first date kaagad? =)) Joke lang. Salamat ah :''''>

Jeron: Syempre, para sayo :D Hehe.

Ara

Pagkatapos ko magpalit, lumabas na ako sa kwarto namin. Nandun sila kambal, Kim, ate Mich at ate Aby na parang palabas na.

Ako: San kayo pupunta ate Mich?

Mich: Magdadate kami ni Aby :''''> De joke lang. May party kaming pupuntahan. Gusto mong sumama? =))

Aby: Oo nga. Sumama ka na. Wala naman si Mika dito eh =)))

Ako: Ay wala pala si Mika dito? Oh well =(( Wag na lang ate Aby, may gagawin pa ako dito eh =))

Aby: Sige =)) Bye alis na kami!

Mich: Bye Ara, bye kambal and Kim! 

Lumapit na ako sa ibang natira dito sa dorm. Angganda ng position nila ah XDD Si Camille nasa isang upuan, tas tutok sa TV. Si Cienne nakaupo rin ng maayos. Pero si Kim, nakahiga tas yung ulo niya asa lap ni Cienne tas kumakain siya ng chips XD

Cienne: Kim! Ayusin mo nga yung pagupo mo! Nagmamanhid na yung tuhod ko! -___-

Ako: Matagal ka namang manhid pagdating kay Kim eh.

Camille: Tama ka dyan Ara!

Kim: Tumigil nga kayo dyan. Nanonood yung tao eh *sabay kain ng chips* -___- AHHHHHH!

Si Cienne napatalon rin tas napatingin sa TV kaya sumigaw din. Tas si Camille at ako naman tawa lang ng tawa sa nakita namin na scene XDD Nung napatalon kasi si Cienne, nahulog si Kim tas ngayon naghahampasan silang dalawa.

Cienne: Tumigil ka nga Kim! Nanonood yung tao eh! 

Kim: Eh sino ba kasing naghulog sa akin!? Alangan naman si Ara eh nakatayo lang siya dun!

Cienne: Sorry naman! Edi next time pag nahulog ka, sasaluhin kita! 

Camille at Ako: YIIIIIIIIEEEE <3

My Twisted Feelings (A Mika Reyes And Ara Galang Fanfiction) [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon