Date Nina Daks Para Sa Third Chapter! Saan Kaya?

1.9K 34 2
                                    

Mika

Ako: GISING GISING DIN KASI USO YUN!

Umikot pa si daks. Gragrar kailangan namin magmadali kasi medyo sikat yung lugar na pupuntahan namin. Oh and dahil maganda ang ate niyo, nakashorts ako (pero hindi naman yung ganun kashort) at gray blouse. Tas nakacontacts pa ako. Woot, date namin ni daks eh at kailangan magpakaayos =)))

Ara: Eh...

Ako: MAKAEH KA PARANG WALA TAYONG MAHALAGANG LAKAD NGAYON AH!

Ara: Eh ano ba yung mahalagang lakad natin na ikaw pa yung unang nagising? *pabulong*

Ako: -_____- *sa sarili* Ikaw yung nagseselos kahapon tas ngayon ayaw mo tayo magdate? *kay Ara* MAY DATE KASI TAYO EH AT AKO PA YUNG NAGHANDA. TAS NGAYON AKO YUNG PAGHIHINTAYIN MO?

Ara: *biglang napaupo ng maayos* AY SYETE MAY DATE NGA PALA TAYO NGAYON! BAT DI MO AKO GINISING NG MAAGA?

Ako: SL LANG VIC? 7 NG UMAGA NGAYON. DAPAT NGA HANGGANG ALAS DOSE PA AKO TULOG EH. BILISAN MO NA NGA LANG DAKS!

Agad agad siyang tumayo at kumuha ng towel bago lumabas papuntang banyo. Hay naku, daks. Ano kaya yung inisip niya kagabi kaya napuyat?

*

Pagkatapos kong uminom ng orange juice at kumain ng sankatutak na donuts na binili ni Jeron para sa akin (peace kasi gutom ako ^_^V), lumabas na rin ang puyating Aradaks ko. At wow ah. Anong peg niya ngayon?

Ako: Ako nagyaya ng date, pero bat parang ikaw pa ang mas lalaki sa atin ngayon?

Ara: Che ka na lang -____- Ang ganda ganda ng tulog ko eh tas ginulo mo -_____-

Ako: Eh sino ba yung nagseselos kasi may kadate akong iba? -____-

Ara: Gah tara na nga daks! Nakakaasar ka na eh >.<

Ako: Ako na naman.

Ara: Ikaw talaga.

Ara

Wala pang nakakaalam sa LS na bi ako. Yes, ang nagiisang Victonara Galang ng buhay niyo (feeler ako =))) Pero totoo naman di ba? Ako lang ang nagiisang Victonara Galang niyo? ^_^) ay parehong lalaki at babae ang natitipuhan. Actually, mas gusto ko guys pero naattract rin ako sa girls so yep ^_^

At nakawhite and black checkered button up shirt with maong pants lang naman ako ah. Okay medyong panglalaki, pero still >:(( Bat kailangan pang ipoint out ni daks? >:((

At ewan ko rin kung bakit parang lutang ako ngayon habang palakad kami papunta sa kotse ni Mika. Eh dati rati pa naman kami nagHHWW ah pero ngayon lang iba yung pakiramdam ko. Hay nako Cams, pati ikaw nainvade na yung brain ko.

Mika: *binukas yung pintuan* Pasok na daks. Medyo matagal pa biyahe natin.

Ako: Haha Miks! Ikaw pala yung lalaki sa atin dito eh. Pero san ba tayo pupunta?

Mika: Bastaaaaaaaa. *biglang ngumiti ng pacute* Sa kotse ka na lang matulog =)))

Ako: Basta paggising ko may pagkain ah -____- (edi ako na yung gutom =)))

Mika: Opo madam. Este sir XD

Ako: Tumahimik ka na at magdrive!

*

Anonymous Philippines: Gising gising rin tayo pag may time *medyo asar yung tono*

Nagising ako at nakita ko na may ice cream, Belgian waffle at Toblerone dun sa gitna nung kotse ni daks. Bigaten ang peg natin?

Ako: At Magnum pa talaga yung ice cream ah.

Mika: Para sayo. Kaya bilisan mo na kumain kasi medyo malapit na tayo.

My Twisted Feelings (A Mika Reyes And Ara Galang Fanfiction) [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon