MAY AWAY! DALI DALI! KUHANAN NATIN NG VIDEO PARA SA FOURTH CHAPTER!

1.7K 25 1
                                    

Ara

Pagkagising ko wala si daks. Lahat kami walang pasok kasi syempre, Sunday -___- Siguro asa labas silang lahat. 

Bumangon ako pero nagstop muna sa banyo for hygienic purposes =))) Tas nung lumabas ako, halatang halata na may party ngayon.

Ako: Para saan yung inorder mong chocolate fountain, ate Mich? =)))

Mich: Hehe nakaorder kasi ako nung nalasing ako nung Friday :DD Tara kain na tayo tutal may mga marshmallows at iba pang eklavu na mas masarap pag may chocolate :DD

Camille: Kaso nga lang, yung kakambal ko at si Kim, kung makaasta parang silang dalawa yung chocolate -____________-

Nagsitinginan kami sa dalawa, na currently naghaharutan with matching bulungan at tawa tawa pa. Position? Nakaupo sila pero parang pinaghahalo nila yung mga paa nila. -_______-

Kim: Alam mo Cienne, siguro kung ako yung pipili ng kakainin, ikaw yun :"">

Cienne: Bakit naman? :""">

Kim: Kasi kulay mo palang, halatang chocolate ka na!

Cienne: BASTUSAN! *tas hinampas si Kim* Well, at least sweet ;)

Kim: At kelan pa naging sweet ang chocolate colored na tao na nanghahampas? -_____-

Ako: Pag mahal mo yung nanghahampas sayo.

Camille: Aw, okay lang yan kambal kahit sabihin mo na ang sweet mo kay Kim kahit na di niya mahalata. Matagal na rin naman kayong manhid sa isa't isa eh =)))

Cienne: Che kambal! Makakain na nga!

Umalis na si Cienne sa inuupuan niya kaya naiwan si Kim. Kumuha na rin kami ng mga pagkain (which is actually mga matatamis) at ipinacover to sa chocolate. Nakapout lang si Kim kay Cienne.

Kim: Cienne, pakainin mo ako. :O

Cienne: Ng alin? Ng sapak ko o ng suntok ko?

Mich: Ng pagmamahal mo.

Aby: Yiiii si Kim lumilihim na dumadamoves!

Camille: Pwede ba yun?

Ako: Siguro pagdating sa love.

Camille: Oh and speaking of LOVE, si Mika nga pala umalis kasama si Jeron.

Nakatingin lang sa akin si Cams habang nakangiti ng malisyosa. Sila ate Mich naman at ate Aby nagtataka kung anong meron. Habang ang KimCienne, nagtatanan- este naghahampasan na naman.

Aby: May date na naman siguro.

Mich: Pagkatapos nila magdate kahapon ni Ara? Wow ah. Ara, lumayo ka dun. Tinutwo timing ka niya.

Ako: Ate Mich naman eh! >.< 

Aby: Oo nga layuan mo. Baka masira pa yung tandem niyo pag may nagselos.

Mich: Actually mas gaganda yun para sa tandem. Ayaw mo nun? May thrill yung paboritong tandem dito sa LS.

Camille: Kawawa naman si kambal. Mas sikat kasi yung FaTunay kesa sa KimCienne.

Cienne: Ako na naman, Cams -_________-

Ako: Wala naman tayong magagawa dahil sadyang malandi si Kim eh.

Kim: Makapagsalita parang di ako ate mo at wala ako dito ah -______- Sabihin mo nga yan kay Yeye!

Cienne: Tutal siya naman yung may boyfriend at nakikipagdate pa sa best friend -_______-

Camille: Makapagsalita ka parang si ate Mich hindi rin yun ginagawa eh -____-

Mich: Dinamay mo pa ako ^_^ Forever loyal ako kay Gian no =)))

My Twisted Feelings (A Mika Reyes And Ara Galang Fanfiction) [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon