Ang kwentong ito ay tungkol sa pagibig na nabuo sa hindi tamang panahon at sitwasyon . nakung saan iilanlang ang tumatangap sa relasyong ito , dahil sa mali sa paningin ng mga makikitid ang utak , piro tama sa puso ng iilan , lalong lalo na sa dalawang taong pinagtagpo ng pagibig . makakaya ba nilang panindigan at ipaglaban ang pagibig na kanilang sinimulan , kung may ibang tao ang masasaktan . O sadyang magpapaubaya ang isa sa kanila pasa sa ikabubuti ng nakararami . tunghayan natin ang kwento nila dilan at chriss at sabay sabay nating tuklasin ang uri ng pagibig na kanilang pinasok sa di inaasahang panahon at sitwasyon .
* si dilan *
ako si dilan 23 years old graduate ng comscie at kasalokuyang nagtratrabaho bilang call center agent sa isang kilalang company dito sa maynila , gwapo ako oo sabi ng mga magulang ko kaya bilib ako sa sarili ko (hehe walang kokontra dahil totoo naman) 5'9"ang height at mistiso (pogi ko !!diba ??) single ako ngayon kc I'm fucossing in my job para madami pera (hahahaha gusto yumaman ehhh! hehe) kaya work aholic . Nagka girlfriend din naman ako before kaso wala akung time sa kanila kaya ang ending hiwalayan din kaya hindi na muna ako nag girlfriend. Baka masaktan kulang cla. Hindi ko cla mabibigyan ng sapat na panahon (work aholic nga ehh!! diba??) ang gusto ko stayble na ako kung mag GF ako (magaasawa lang ang peg hehehe pagbigyan niyo na ako)
*author*
"asus ayaw mulang na gumagasto ka sa gf mo gusto mo magpayaman buraot !! hahahaha!! anu kokontra ? ako author diba ! hahahaha "(cge nangalang! kung di lang ikaw ang author!)
Pero biglang nagbago ang lahat sapagdating ng isang taong pinakamahalaga sabuhay ko at magpaparealize saakin kung gaano kasarap ang may karamay sa buhay , yung tipong may nagcacare sayo may kokumusta , magaalaga at papaligayahin ka tuwing pagud ka galing trabaho .
*author*
"ehh kasi kala mo superhuman . Tsong tao lang tayo napapagod at nagkakasakit din ang arte kc maypawor workaholic pang nalalaman , diba readers ? hahaha!!"mula ng dumating siya sa buhay ko natoto akung alagaan ang sarili ko at bigyan pansin ang mga taong mahalaga din sa buhay ko , hindi yung puro ako nalang , kaya kung magisa ng walang karamay . binago niya ang paningin ko sa buhay (swerte ko sa kanya ! nu ?) he brought colors to my black in white life hehehehe ( wait ! did I say "he" ops kery ops kery ops gumegayish ! hahahaha ) opo lalaki siya diko rin nga alam paano ako nagkagusto sa kapwa ko lalaki cgoro nagsawa na ako sa bababe .
*author*
" hasuss ang sabihin mo hindi ka talaga para sa girl kc para sa boy ka ! syempre ako kaya may gawa sayo story kita ehhh hahahaha ! evil lough "( cge nalang author ikaw na ! ikaw napo ! )
piro kc ang pagibig walang kasarian pagnaramdaman mo ito sa isang tao kusa itong lalabas sayo at sa kanya ang pagmamahalan ng bawat isa beyond expectation . Narealize ko na anung masama kung magmahal ako sa kapwa ko lalaki kung mahal din naman niya ako , kahit na mali sa mata ng iba ehh tama sa puso namin at isip kasi we love each other as partner kaya handa akung ialay ang lahat sakanya para mapatunayan kung mahal na mahal ko siya . piro dapat ba kung ang taong mahal mo ay may pamilya na kaya mo bang manira ng isang pamilya para lang sa sarili mong kaligayahan .
kung bakit kasi !
"Bakit ngayon kalang Dumating"
*Author*
abangan ang next chapter ang simula ng kwento ni dilan at chriss at ang buhay ni dilan bago c chriss . maraming salamat readers sana suportahan niyo po itong una kung kwento nainspired po kc ako sa mga pros at author nacna
#arjykentot
#xxrayvenxx
#iamkent
#brugoy
#sir jin at crayon
#panicat marami pang iba . basta sa almost 50 stories kung nabasa dito sa wattpad nagenjoy ako kaya ngayon ako naman ang magpapabasa sa inyo . hindi po ako makata o writter isang reader lang na nangarap makapagsulat ng story sana magustuhan niyo po ito .
comment po kayo vote and like narin para ganahan pa ako magupdate .
BINABASA MO ANG
Bakit ngayon kalang (boyxboy)
Romanceisang nabuong pagmamahalan na kung saan wala sa tamang sitwasyon at panahon , dulot ng ligaya at saya na naramdaman ng bawat isa , kahit na mali sa mata ng iba , piro tama sa sarili nila ay ginawa parin nila ito. Dahil sa bugso ng damdamin. Ang magm...