*Author*
Hola me amigos , amigas ! Como estas? Hehehe lakas lang maka spanesh. Well ito na ang hinihintay niyong update ipagpatuloy na natin to! Enjoy nalang sa pagbabasa.
*Dilan*
Kasalukoyan kaming kumakain ngayon ni chriss. Ang saya kulang kc parang date lang hehehe. Piro tama ba ito may GF na ako. Hay bahala nanga sa ngayon kc mas masaya ako pag kasama ko c chriss. Susulitin ko ang araw nato at dapat ayusin ko ang dapat ayusin.
Chriss
"Ok kalang ba dilan? Kanina kapa diyan nangingiti ahhh! Anung meron?" pagtatanong niya sakin.
Dilan
" Ahhh wala naman masaya lang ako , kc ok tayo! Walang ilangan sa isat isa " pagtugon ko sa kaniya.
Chriss
" Ahh ganoon ba ok , Cge kain na! " pagsangayon niya sa akin.
Dilan
" Oo! Cge! " pagtugon ko naman sa kaniya.
Chriss
" Siya nga pala kumosta na kayo ng GF mo? " pagtatanong niya sakin.
Dilan
" Ahhh...ehhh....kuwan... Anu ahhh... Ok lang naman kami. " pagsagot sa kaniya na parang walang kasiguradohan.
Chriss
" Anung ahh....ehhh...kuwan? Talaga bang ok lang kayo o may problima? " paggaya niya sa sinabi ko at sabay tanong.
Dilan
" Anu... Kc ahhh... Hindi ko alam ehh.. Parang nawawalan na ako ng sigla sa kaniya! " siyang pagtugon ko naman.
Chriss
" Anu...? Anung walang sigla bakit nagaway ba kayo o nagkakalabuan? " balik tanong niya sakin.
Dilan
" Oo nagkakalabuan nanga kami , piro dikami nagaway. Sadyang ako ang may problima! " siyang aking pagkompirma aa kaniya.
Chriss
" Ganoon ba! Bat naman ikaw ang may problima? Anu nanaman problima mo? " pagpapakompirma niya at tanong ulit.
Dilan
" Hindi kc ako masaya sa mga past relationship ko kahit ngayon. Cgoro dahil nga sa kung anu talaga ako. " siyang aking pagtugon sa kaniyang tanong. Grabi anu to on the spot.
Chriss
" Cgoro nga , kc bisexual ka! At hindi sa babae mo nararamdanan ang fullfilment mo. Pareho cgoro tayu. " siyang pagsangayon niya at pagkumpara sa sarili niya sakin.
Dilan
" Ganoon nanga cgoro. Kaya pala nakagawa tayo ng bagay na di normal sa sa dalawang lalaki. Tara na punta naman tayo sa quantom! " pagsangayon ko sa kaniya sabay aya sa quantom maglalaro kami hehehe.
chriss
" Cge tara! " pagtugon niya naman.
naglakad na kami palabas ng fastfood chain. Pakalabas namin ay inqkbayan ko naman siya , nagulat panga siya kc awkward ata hehehe piro nginitian kulang siya at sinabihan na "ok lang wagkang mailang magkaybigan naman tayu ehh!" May oras panaman kaya pwedi pa kaming maglaro hehehehe ng basketball. habang naglalakad ay panay bulong ng mga nakakasalubong namin yung iba kinikilig at yung iba natutuwa at mayroon din namang nawewerduhan hehehe. Paki ko sa kanila basta ako masaya. Pilit namang tinatangal ni chriss ang pagkakaakbay ko sa kaniya kc naiilang na siya sa mga nakakasalubong namin sa daan. Kaya tinanggal kuna hehehe.
BINABASA MO ANG
Bakit ngayon kalang (boyxboy)
Romanceisang nabuong pagmamahalan na kung saan wala sa tamang sitwasyon at panahon , dulot ng ligaya at saya na naramdaman ng bawat isa , kahit na mali sa mata ng iba , piro tama sa sarili nila ay ginawa parin nila ito. Dahil sa bugso ng damdamin. Ang magm...