*Author notes*
Ito na ang update ko. Title palang ng chapter yummy na hahahaha! Hay rated X scean naman tayu kc namiss ko yung intimate nila Dilan at Chriss. Kaya sana magustohan niyo itong chapter hehehe!!
* Dilan *
Kasalukoyan kaming nasa bahay ngayon. Pinuntahan pala ako nitong si Chriss sa bar. Ang sweet talaga ng lovidabs ko hehehe! Kaya hindi nga ako nagkamali sa disissyon kung hiwalayan si karen. Inihiga niya na ako sa kama dito sa loob ng kwarto ko. Ang laki kc ng katawan niya kaya nadala niya ako dito pauwi ng bahay. Halos diko mapigilan ang ungol ko kaninang pagkadating namin dito sa tapat ng pinto ng apartment ko ng hinanap niya yung susi. Sabi ko nasa bulsa ko at kinapa niya naman ito, piro dahil sa malikot ako ay c junior ang nakapa niya hahahaha. Napaungol ako ng di oras at mas lalo pa ng ipasok niya na, kamay niya sa loob ng bulsa ko. Ehhh naglilikot ako kaya ayun tuloy natatamaan yung alaga ko at tumitigas na. Panay naman sita ni Chriss sakin na wag malikot raw piro ayaw ko kc nageenjoy pa ako hahahaha! Ang libog ko talaga.
Kasalukoyan akung nasa kama at nakahilata. Pinopunasan ang katawan ko ni dilan ng basang bimpo para makasingaw yung init sa katawan ko at mabawasan ang kalasingan ko. Well effective rin ng kaunti. Boxer nalang natira sakin kc tinanngal niya na mga kasuotan ko. Diko mapigilang mapaungol sa pagdampi ng kaniyang mga palad at ng basang bimpo sa katawan ko. Kakaibang sensasyon ang dulot ng bawat dampi nito. Mas lalong nakakapanginit ng katawan na sinasabayan pa ng pagkabuhay ng aking junior hayy. Diko na kaya tung nararamdaman ko. Habang pinupunasan ako ni Chriss ay palihim akung sumisilip sa kaniya at kita ko sa mata at ekspressyon ng kaniyang mukha ang pagkatakam oo napapatulala siya lalo na kung mapupunta na sa may alaga ko ang kaniyang pagtanaw. Yung napapalunok siya ay karagdagang pagnanasa sa aking kalooblooban ang mahawakan ko ang kaniyang mukha at matikman ang kaniyang mapupulang labi, ay siyang nagpapatakam sa akin ng tunay. Ahhhhh shit. Diko na to kaya pa. Kaylangan kuna siyang matikman uli. Oo namiss ko yung nangyari sa amin noon ang unang pagnanaig namin na hindi nawala wala sa aking isip ang bawat haplos ng kaniyang palad saking dibdib, batok at buhok ay nakakapang init lalong lalo na ang maiinit na paglamas niya sa dibdib at abs ko ay talagang nakakapangdelriyo sakin. Piro ang pinakamasarap salahat at pagangkin niya aking pagkalalaki ang bawat ulos ng kaniyang bibig at pag dila sa aking kahabaan at ulo ay nakapasarap abot langit ang aking nadarama. Kaya diko na napigilan pa ng napatitig siya sakin at nakita niya nakamulat ako ng mata at titig na titig sa kaniya. Mga titig na nakakapangakit. Mga titig na nagsasabing sayong sayo lang ako. Kaya naman hindi na ako nagpatompik tompik pa at aking inilibot agad ang kamay ko sa kaniyang leeg at sabay abot ng mukha niya sa mukha ko na tuloyang nagpatagpo sa aming mga kanina pang sabik na mga labi. At yun nanga muli ay natikman ko ang kaniyang mainit na labi sa aking labi.Dilan
" ohhhmmm... Chriss..." Ang impit kung ungol habang nagpapalitan kami ng halik.
Chriss
" ahhhh... Dilan... Ohhhmmm..." impit niya ring ungol. Hay ang kaniyang ungol ay musika sa aking pangdinig na nakakapagdagdag sa aking pagnanasang nararamdaman ngayon. Ng habol na kami ng hininga ay napabitiw muna kami sa aming halikan.
Dilan
" Nakakapanggigil ka Chriss. Alam mo bang noon pa man ay gusto kunang maranasan uli itong ating tagpo. Ang masarap mong labi, ang bawat haplos ng yung kamay sa aking katawan ay nagdudulot ng subrang kaligayahan. Ang paglamas mo sa aking dibdib, leeg at abs ay subrang sarap sa pakiramdam. Kaya sana hindi mo ako bigoin ngayon. Gusto kitang maangkin. Akin kalang chriss. " Mga mapangakit na salitang aking binitawan na nagbigay sa kaniya ng galak at ngiti sa kaniyan labi.
Chriss
" Oo Dilan sayong sayo ako. Gawin mo lahat ng gusto mo sakin ngayong gabi. Ako rin namiss ko itong ating tagpo. Piro mas masarap ito keysa sa una na kung saan akoy alipin ng kalasingan. Mas ramdam ko ngayon ang sarap ng pagnanasa ko sayo. " Ang kaniyang mga tugon na nakapagbigay sakin ng malapad na ngiti. Kaya hinubad kuna ang kaniya damit at tinulongang maibaba ang kaniyang pantalon. Ng underwear nalang ang natira sakaniya ay pinagpatuloy namin ang pagpapalitan ng halik. Nakapatong na sa katawan ko ngayon si Chriss at salitan kami sa pagsipsip ng aming dila, hanggang sa mapaghiwalay ang aming labi at simulang romansahin ako ni Chriss . Panay ungol ko sa bawat sipsip at halik niya sa aking leeg at babalik naman saaking labi pagkatapos ay baba sa aking leeg pababa sa aking dibdib at utong na siya niya ngayong nilalamutak habang hawakhawak ang aking naghuhumindig na alaga. Subrang sarap diko mapigilang malaungol ng malakasat mapamura sa kaniyang ginagawa. Hinihimas himas niya si junior habang sinususo niya ang magkabila kung utong ahhhhh!! Shit!. Kaya bago pa ako malabasan ay pinagpalit ko naman ang aming pwesto ako na ngayon ang nasa ibabaw at siya na ang nasa ilalim. Una kung ginawa ay ang hawakan ang kaniyang kanina pa galit na galit na alaga at nagbigay naman ito ng malakas na pagungol niya. Sabay halik sa labi, habang hinihimas himas ko ang alaga niya at dipa ako nakuntento kaya ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng kaniyang underwear at naramdaman ko ang malagkit na bagay sa ulohan ng kaniyang ari. Kaya nilamutak ng mga daliri ko ang ulo ng ari niya. Impit ang ungol niya dahil sa laplapan namin. Humiwalay na ako ng paghalik sa kaniya at ibinaba ko ang halik ko sa kaniyang leeg, siya naman ang paliligayahan ko. Mula leeg pababa sa dibdib niya at sinuso ko ang magkabilang utong niyang habang patuloy parin ang paghimas ko sa pagkalalaki niya. Sarap na sarap si Chriss sa mga ginagawa ko. Ungol ng ungol at napapamura ng wala sa oras. Bumaba naman ang paghalik ko sa kaniyang malulusog na pandesal. Inisaisa ko itong dinilaan mula sa gitna hanggang sa gilid hanggang napatutok na ako sa kaniyang pagaari na nakadungaw na ang ulo nito na nasasakal sa aking mga daliri. Napatitig naman si Chriss sa akin. Makikita mo sa mga mata niya ang pagmamakaawa na gawin ang gusto niya, ang maramdaman ng ari niya ang aking mga labi. Kaya naman hindi ko na siya binigo at iginawad ko ang pagnanasang gustong gusto niya. Gagawin ko ito para mapaligaya ang mahal ko, at yun nanga dinilaan ko muna ang ulo nito at sinipsip ang paunti unting precum na lumalabas dito. Ginawa kung lolipop ang ulo nito sabay subo. Malaki ang kaniya at mahihirapan akung ideepthroat ito, piro susubokan ko para sa ikakakaligaya niya. Kaya kahit na nabibilaokan ako ay tiniis kung ipasok ang kahabaan nito hanggang umabot sa tonsel ko napapaluha ako sa sitwassyon kasi mataba at mahaba itong sa kaniya piro dahil sa musikang dulot ng ungol niya ay mas pinalalakas ang loob ko nito na patuloy kung itaas baba ang aking mga labi sa kaniyang ari. Masarap din pala ang pagaking ng pagkalalaki keysa sa hiyas ng babae. Napapasabunot nalang si Chriss sa bawat pag ulos ng aking bibig lalo na kung lumalalim ang pagsubo ko dito.
BINABASA MO ANG
Bakit ngayon kalang (boyxboy)
Romanceisang nabuong pagmamahalan na kung saan wala sa tamang sitwasyon at panahon , dulot ng ligaya at saya na naramdaman ng bawat isa , kahit na mali sa mata ng iba , piro tama sa sarili nila ay ginawa parin nila ito. Dahil sa bugso ng damdamin. Ang magm...