*author notes*
Ang chapter pong ito ay naglalaman ng di kaayaaya at katangaptangap sa mga menordiidad at makikitid ang utak . kaya paumanhin sa inyo kung sa chapter palang ito mayroong kakaiba na . kung nais mopang magpatuloy sa pagbasa ok piro kung ayw mo then back off . yun lang po at maraming salamat enjoy your reading .
( chapter 1 )
*dilan*
" hay buhay hito nanaman tayo tudo kayod , pakapagod magkapera lang " ganyan ako ayw ko ng papetiks petiks kasi para sa akin kung gusto mong umonlad kaylangan magsumikap at magpakahirap dinaman tayo pinanganak ng mayaman ehh , kaya hito ako nagpupursigi iahon ang buhay sa kahirapan , para sa aking mga magulang . binuhos kasi nila lahat ng pagod at lakas nila para lang makapag tapos ako ng pagaaral , at buti nga sa awa ng diyos ay nakagraduate din ako at may trabaho na . only child lang kasi ako at mahirap lang kami kaya lahat ng pagod ko baliwala basta para sa magulang ko kay nanay at tatay . nagtratrabaho ako bilang call center agent dito sa manila matagal tagal narin ako sa trabaho at yes regular napo ako kaya malakilaki narin ang kinikita pero tipidtipid paren ako hindi ako yung tipong maluho kung anung mayroon ok na at kung pwedi pa ok na bibili lang ako kapag kaylsngan na talaga .
Nakatira ako sa isang apartment maganda rin at may kalakihan sakto lang para sa isang pamilya . maydalawang kwarto at dalawang banyo , sa kwarto ko at sa may bandang kusina . maysofa at minireef bumili rin ako ng sarili kung tv lcd at dvd parang hindi boring kung day off ko . kasalukuyan akung nasa bahay ngayon kasama ang GF ko ! yes my GF ako ! himala nu ? sa workaholic kung tu ehh may pumatol din hahaha syempre gwapo ehhh . dinaman sa pagmamayabang may ibubuga naman talaga ako hehehe . try niyo kaya ako hahahaha !
" good morning babe ! uhhmm mwahhh " bati saakin ni karen ang GF ko sabay halik sa labi ko . maganda ang girlfriend ko at laking mayaman kaya happy go lucky lang to ewan ko nga bat nagkagusto tu sakin ehhh ang sungit ko kaya .
" Good morning din babe ! is breakfast are ready ? nagutom ako . ikaw kc linapa mo ako kagabi kaya ito hinang hina ako " tugon ko kay karen . katatapos lang kasi ng lampungan namin kagabi hehehe . ehh kasi naman tung si babe di nakapagpigil inatake kaagad ako kaya ayun wala na akung nagawa , kaya ibigay ang kanyang gusto kahit pagud ako , kaya di ako nakapag dinner nakatulog ako sa sarap at gutom . hahahaha !
" yes babe breakfast is ready na alam kung gutom na gutom kana . sorry for last night di ako nakapag pigil . paano kasi minsan lang natin gawin yun ehhh nakakamiss " tugon niya sakin na may paumanhin at halong lungkot while pouting his lips on me
" that's ok babe I understand you . pasensiya na kung nagkukulang ako ng time sayo alam mo namang nagpapayaman boyfriend mo para hindi nakakahiya sa parents mo at ayw ko ding umasa sayo kahit na gusto mong ikaw na ang bahala sa akin at magwork nalang ako sa company niyo . pero may pride din ako babe ayaw kung isipin ng magulang mo na pinagpipirahan o ginagamit lang kita maintindihan mo sana ako " mahabang litanya at seryosong paintindi ko sa kanya
" I do respect you babe , kaya nga bilib na bilib ako sayo , kasi ang sipag sipag mo para sa ikabubuti ng parents mo . pero sana wag mong pabayaan ang sarili mo give time for your self ! ok ? o cge maligo kana muna babe at hihintayin nalang kita sa dining area ! uhhmmm mwahhh love you babe ! " tugon ni karen sabay halik sa labi ko .
"I love you too babe ! ok cge maliligo napo ako " at ayung nanga dumiritso na ako sa banyo ko para maligo at tumonga na si karen sa dining area . habang na sa loob ng banyo " hay nako grabi talaga tung karen nato halos pintahan na buong katawan ko sa laway niya , di talaga nagpaawat . pero sarap naman kasi ehh heaven hahaha ! evil lough " at natapos din magtangal ng nanuyong laway ni karen hahaha buti nalang walang rabies tung GF ko kung di , sinugod na ako ng hospital hahaha ( "uyy siraulo ka ha GF mo yan magtino ka hmmm !" ) ito namang konsensiya ko sumosulot kaagad syempre joke lang yun . at nagbihis nanga ako syempre daily routine papogi at pabango para fresh ang dating . sabay labas ng kwarto .
BINABASA MO ANG
Bakit ngayon kalang (boyxboy)
Romanceisang nabuong pagmamahalan na kung saan wala sa tamang sitwasyon at panahon , dulot ng ligaya at saya na naramdaman ng bawat isa , kahit na mali sa mata ng iba , piro tama sa sarili nila ay ginawa parin nila ito. Dahil sa bugso ng damdamin. Ang magm...