*author*
cgoro ito yung hinihintay niyo ! ang tagpo nila dilan at chriss . anu kaya ang naging pakiramdam ni chriss ng makita niya c dilan ng harap harapan ? ito naba ang cmula ng kanilang pagkakakilanlan ? well basa basa na mga igan enjoy hehehehe .
( chapter 2 )
* chriss *
hello guys di pa kaila sa inyo ang katauhan ko ito kasi unang pov ko sa chapter nato , kaya hayaan niyo munamg magpapakilala ako sainyo . ako si chriss 24 years old single piro maysabit . basta malalaman niyo din kung bakit . chinito , maputi 5'10" ang height at higit sa lahat macho gwapito . hindi ako laking mayaman sakto lang kung baga maykaya . College grad ako ng HRM at kasalukuyang naghahanap ng trabaho ngayon dahil kaeendo lang ng kontrata ko sa work . nagka gf nadin ako kaso pihikan lang kasi kaya hindi ako masyado nakarami at ayw ko sa mga flirt na babae yung tipong ipapaubaya nalang ang bataan nila maging syota kalang o mapansin kalang nila ! at yun ang ayw na ayaw ko , dahil para sakin ang mga babae renirespito , pinapahalagahan at inaalagaan . piro kung ganoong uri ng babae ang iibig sakin o magkakagusto malabong gustohin ko pa siya . Piro may isang taong umagaw saking atensyon ! Dahil sa kakaiba niyang dating maangas , seryoso at parang malalim parati ang iniisip , yung tipong gusto mo siyan icomfort para gumaan ang pakiramdam niya at opo lalaki siya , ewan ko nga kung bakit ang bilis ng tibok ng puso ko nung unang makita ko siya hindi naman ako bakla piro pag sinusulyapan ko siya at nakikita ko ang maamo niyan mukha napapangiti rin ako ( what the fuck chriss ! Your really gay hahahaha) hala ganoon ba yun ! Macho gwapito pa naman ako .
* author *
" well chriss tadhana mo na yan . Wala kanang magagawa kung di tangapin ang katotohanan na papunta kana sa ganoon . Hahahaha ! " ( hala author wag naman sayang naman nitong gandang lalaki ko ) " arte mo . Hoyy ! ako may ubra sa inyo kaya ako masusunod ! hahaha ! Basta ! Malay mo pareho kayo ng prince charming mo ! " ( talaga author ? ) " ewan ko sayo ! syempre ehh ikaw na dapat tumoklas dun . Hala cge ipagpatuloy muna pov mo , agaw eksena na ako dito . Kayo bida rito hindi ako ! Kaya pagpasensiyahan niyo ako mga readers haa ! hehehe ! "
Kasalukuyan akung naglalakad sa kalsada ng matanaw ko ang isang taong nagpukaw saking ulirat . Malalim kasi iniisip ko sa mga oras nato dahil kaylangan ko nang makahanap ng bagong trabaho dahil kaeendo lang ng contrata ko at kaylangan ko ng budget . Pinagkakasya ko nalang din yung natirang huling sahod ko sa trabaho , para sa mga gastusin sa bahay at araw araw na pamasahe pang apply ng work . Mukang seryoso itong naglalakad parang walang paki alam sa mundo . kaya patuloy kulang siya tinignan habang naglalakad . Ng napansin niyan panay ako sulyap sa kanya ay inilihis ko naman kaagad yung tingin ko sa ibang direksyon at ngumiti lang . Ewan ko nga kung bakit ako ngumiti . Ng hindi na ito nakatingin sakin ay sinulyapan ko siya uli at tiningnan ko ang kanyang paglalakad , halatang pagud na pagud ito galing trabaho . Piro ang kinagulat ko ng biglaan siyang lumingon sakin at di ko kaagad nagawang umirap kaya sa gulat ko ay sinuklian kunalamang siya ng ngiti na siyang tinugunan din niya ng ngiti . Halos mamatay ako sa kaba at pagkapahiya noong mga oras nayun , kung pwedi lang sana lamunnin na ako ng lupa para hindi lang maramdaman yung kahihiyang ginawa ko . Natigil kami sa paglalakad dahil sa biglaan naming pagkatinginan sa isat isa . Akala ko nga nun ehh lalapitan niya ako at tatanungin kung bakit panay ako sulyap at tingin sa kanya , dahil sigurado akung napapansin niya iyon . Piro mali ang akala ko dahil pagkatapos niya akung ngitian ay nagpatuloy na ito sa paglalakad at ako naman ay naiwan na parang poste na nakabaon sa lupa dahil sa gulat ng harapan niya ako ng tingin . Pagkatapos ng pangyayaring yun ay nagpatuloy na ako sa paglalakad at umowi na ng bahay .
Saloob ng bahay ay kaagad akung nagpahinga dahil sa pagod ng kaliwat kanang interview pasa ng resume .Diko na inalintana yung gutom dahil gusto kunang magpahinga pagod na paa ko sa paglalakad . Nagising na ako bandang alas nwebi ng gabi. kaya nagpasya akung maligo muna dahil sa lagkit ng katawan , amoy pawis , tambutso at polyuted na hangin . Anu paba aasahan mo dito sa maynila . Sa probinsiya lang naman presko at sariwa ang hangin . Nakatira ako sa isang boarding house may sariling kwarto at banyo yung laki ehh sakto lang sa pangdalawahang tao piro ayaw kung magpatira pa ng isang boarders gusto ko sulo ko yung kwarto kaya pandalawahan bayad ko sa upa . May tv , dvd at mini reef , rice cooker , dining table at dalawang chair malapit sa banyo at couch sa tapat ng tv , may electricfan din pambawi sa init at lamok hahaha ayw ko kasi magkulambo ehh hehehe naiilang ako . Ng tapos na akung maligo at nakapagpalit ng damit pambahay ay lumabas na ako para kumain sa karenderya , tinatamad akung manghugas ng pinagkainan . Patungo na ako sa karenderya nila manang , masarap kc ulam nila at nangdoon ang maharot na si inday na palagi akung tinatawag na my loves hahaha lakas maka Gf lang nitong babae hahaha . Kaya hinahayaan ko nalang ganoon kc siya maglambing sa mga poging customer tulad ko lalot na kilala niya na ako . Sa harap ni inday .
BINABASA MO ANG
Bakit ngayon kalang (boyxboy)
Romansaisang nabuong pagmamahalan na kung saan wala sa tamang sitwasyon at panahon , dulot ng ligaya at saya na naramdaman ng bawat isa , kahit na mali sa mata ng iba , piro tama sa sarili nila ay ginawa parin nila ito. Dahil sa bugso ng damdamin. Ang magm...