BOYFRIEND NI KAREN NASA GILID ANG PIC >>>>>>>>>
KINABUKASAN----
n Nagising ng maaga si karl , mga 6am pero 8am pa ang pasok nila sa school ..
(tinawagan ni karl si ren)
KARL : oyy!! Ren ! ayokong pumasok ..
REN : edi wag kang pumasok .
KARL : wag narin kasi kayo pumasok ni james para may kasama ako ..
REN : anu ba ba pre?! Hnd nga kami pumasok kahapon tapos hnd mo pa kami papapasukin ngayon.! Sayang yung chicks no! Ahahahahaa!
KARL : tssss... ewan ko sainyo !
(pumasok si james at ren , ngunit si karl , tinatamad kaya nasa loob lang ng mansyon)
SA SCHOOL ----
(hahawakan na sani ni karen ang door knob ng class room kaso kinakabahan syang pumaso..kaya nag dadalawang isip sya sa labas ng room na kung papasok ba sya o hindi)
KAREN POV *
Papasok ba ako hnd ?! wag nalang .! kinakabahan ako , baka kung anong mangyari sakin.. (paalis na sana sya sa harap ng pinto kaso may tumawag sa kanya)
LYDA : KAREN !!!!!!!!!!
KAREN : O_O ???
LYDA : anung ginagawa mo dyan tara na , pasok na tayo ng room (hinila si karen at binuksan ang pinto )
KAREN POV*
Hayyy.!! Kala ko may mangyayari nanaman , buti nalang walang nangyari pag pasok ko ..
LYDA : ano yang ginagawa nyo ( tanong sa isa nilang classmate na lalake )
BOY 1 : hinuhulaan nya kung ano ang mangyayari saakin mamaya , pero katuwaan lang ..hehehehe
CLASSMATE BOY 2 ( nanghuhula ) : magiging masiyahin ka ! hahahaha!! ( sabi sa boy 1 )
LYDA : sus ! ang daming alam .! sige nga kung totoo yan hulaan nyo nga yung kay karen!
CLASSMATE BOY 2 (nanghuuhula) : sige. Amin na yang palad mo ! (binigay nmn ni karen ang kanyang palad)
CLASSMATE BOY 2 (nanghuhula ) : magiging magulo ang buhay mo ! ! ito lang ang payo ko sayo , magingat ka sa mga kilos mo! (kinabahan si karen , hinila nya agad ang kamay , at naalala nya ang sinabi ng matanda kahapon , kaya naman hnd sya mapalagay .! )
LYDA : anu ka ba karen ?! wag kang maniwala dyan ! biro lang yan!
KAREN : sana nga ! (sad face)
(umupo na sila karen at lyda sakanilang desk)
LYDA : karen .! musta na kayo ng boyfriend mo?!
KAREN : ayun ! hnd ko sya nakakausap , hnd na nga sya nag ttext eh , maski mag paramadam .
LYDA : naku ! baka may iba nang kinakalantaryo yang si daryl ?!
KAREN : hnd nya magagawa sakin yun . . maliban nalang kung nilalandi sya .!!!! L
LYDA : hayy .!! nako ! bwiset talaga yang mga lalaking yan !
KAREN : di ko na alam ang gagawin ko .. masyado ng magulo pag iisip ko.
REN : ohh ! karen , sa mga nagdaan na araw pag nakikita kita ang lungkot mo!
KAREN : kasi , hnd ko na alam ang gagawin ko .!
REN : mhmmmm.. sama ka nalang saamin , isama mo narin yang si lyda.
LYDA : saan naman ?!
REN : kung saan saan , para naman maging masaya naman si karen kahit isang araw lang .
BINABASA MO ANG
DESTINY
Fantasyito yung story na , destiny .. pilit silang pinagtatagpo ng tadhana .. sorry yung puto putol .. pero paupdate update muna ako :) sana magustuhan nyo yung story ..