----naka uwi na si karen sa kanilang mansyon .
KAREN : i'm home .. O_O ( nagulat si karen sa mga bisita ng kanyang mommy )
SANDARA : hello , baby . kanina ka pa namin hinihintay , may papakilala ako saiyo .. sila ang tita mo , si tita akina at si tita sabrina.
KAREN : hello po , ( sabay halik sa mga tita nya )
SANDARA : let's go , kain na tayo ng dinner ..
KAREN : kayo nalang po . busog na po ako , kumain po ako sa labas
SANDARA : okay baby , kammi nalang ng mga tita mo ..
(umakyat si karen sa kanyang kwarto at humiga sakanyang kama)
KAREN POV*
salamat talaga karl , nangdahil saiyo napagaan ang loob ko , hnd ko alam kung paano kita mapapasalamatan .. gusto kong maging magkaibigan tayo .. pero medyo ang weird mo ..
ang bait ni karl sakin . hnd ko alam kung pano ko sya masusuklian .
(may kumakatok sa kwarto ni karen)
KAREN : pasok .!
SANDARA : kamusta ang araw mo ?
KAREN : okay naman po .
SANDARA : ummm... dito muna pangsamantala ang mga tita mo .
KAREN: huh ?! bakit po ?
SANDARA : galing kasi sila sa states pumunta sila dito para sa kanilang nigosyo , may hati rin kasi ako sakanila baby , kaya sana maintindihan mo .
KAREN : yes mommy , i understand . ( may kumatok sa pinto ng kwarto ni karen at binuksan ito ng mama niya at iyon ang dalawang tita niya )
AKINA : sorry , sa istorbo , may gusto lang sana akong ibigay kay karen.
KAREN : anu po yun tita ?!
AKINA : this is for you karen , i brought this when i was their (STATES) , i hope you like it ..
KAREN : wow off course tita .. i really like this sandal and dress .. i will wear this when you have a pretty party
SABRINA : ohh .. karen , syempre ako rin may gift din ako para saiyo ..
KAREN : really?!
SABRINA : i don't think if this shoes is fit to you .
(tinignan ni karen ang laman ng paperbag na ibinigay ni sabrina)
KAREN : ohh .. its pretty tita , where did you brought this bag and rubber shoes?! . owww ,, come on , my dream rubber shoes that i want the most . thank you tita sabrina .
SABRINA : suotin mo nga baka hnd sayo kasya . ( sinukat ni karen ang rubber shoes na binili ni sabrina )
KAREN : tita .. kasya po sya .. thank you po talaga , this shoes is my favorite na ! ( sabay hig sa dalawang tita .. )
KAREN : thank you po talaga sa mg present nyo para sakin ..
AKINA : your always welcome karen .
SABRINA : if you need a help we're here for you karen . ( nag group hug ang apat )
AKINA : ohh , time to sleep na karen .. 11 na pala .
SABRINA : goodnight my dear .! sleep tight , still pretty like your mom.. ( lumabas na nga ang dalawang tita ni karen sa kwarto nya )
SANDARA : ang bait nila no ?!
KAREN : yes , mom .. i like them , they are my second mom . but offcouse mommy sandara is my only one the best mommy ever.
SANDARA : i love you , baby .. goodnight , sleep well . (sabay halik sa pisngi ng anak)
KAREN : goodnight , mi ,!
BINABASA MO ANG
DESTINY
Fantasyito yung story na , destiny .. pilit silang pinagtatagpo ng tadhana .. sorry yung puto putol .. pero paupdate update muna ako :) sana magustuhan nyo yung story ..