Khalil's POV
fastforward
nandito na kami sa isang fastfood chain .. kumakain na kaming tatlo ..
magkatabi si julian at julia at ako naman nasa harap ni julia
grabe .. nakaka OP ... nakaka inis ? .. Awan .. basta .. ang sweet ni julian kay julia .. parang iniisip ko kung ako si julian .. waaaa! inlove na ba ako ? ! AHHH ! siguro nga?! pero di pa naman ako sigurado ... AHHH !!!.. nagseselos nga ata ako !
fastforward
ayan natapos na kami kumain .. natapos ako kumain nang nakatingin lang sa kanilang dalawa.. ano ako ?! Chaperon ? .. NO! .. argh ! .. So saan naman kaya kami pupunta neto ..
Me : Tol , san na tayo pupunta ?
Julian : Ahm , di ko nga alam tol eh .. .wait lang
nag - isip
Julian : Ay ! Alam ko na .. KTV tayo tol .. alam mo na ? Videoke tayo ..
Me : Ahh.. okay .. kayong bahala ni julia .. -- okay naman ang naisip nya.. nakakaexcite nga eh .. pero .. feeling ko OP tlga ako .. kasi for sure kakantahan ni julian si julia .. eh ako ?! sino kakantahan ko .. helll! .. grabe ...
Julia's POV
Ayun tapos na kami kumain .. tapos na kami kumain nang pulos si julian ang kausap ko .. naaawa ako kay khalil siguro nao OP sya .. ARGH ! dapat di ako maawa sa kanya. dpat nga inaasar ko sya eh . pero ...bakit naaawa pa ako .. . .nevermind .
aun napagdesisyonan nila na mag KTV sila .. sa videokehan ... magaling siguro kumanta si julian ..
ayan na !! nandito na kami sa KTV .. pumili sinda khalil nang KTV room .. ung kaming tatlo lang makakarinig ng kinakanta namin .. yahoo ! buti na lang .. wahahha .. ayaw ko kasi may ibang makakarinig nang kanta ko .. ahahah... pero maganda naman boses ko eh .. nahihiya lang talaga ako ..waahaha
Khalil's POV
AYan nandito na kami pumili kami ng room para saming tatlo lang ..
may dalawang sofa dun tapos videoke ofcourse ..
ako nakaupo sa sofa mag isa .. tapos silang dalawa nakaupo sa kabilang sofa.. talagang pinagmumukha nila akong chaperon .. aHHH ! parang .. narealize ko .. nakakainggit din pala ..ARGH ! hell NO !..
yan pumili na ng kanta si julian .. kinanta nya ay You and Me by lifehouse . . . http://www.youtube.com/watch?v=RoCi5Alixsk
pero bago sya kumanta nag speech pa sya..
Julian : AHH ! well .. alam naman nating tatlo diba na .. may gusto ako kay julia .. etong kantang to .. inaalay ko sau julia :D .. .game ..
yan kumanta na sya..
oo magaling din syang kumanta...
yan tapos na si julian kumanta..
tapos si julia naman ang kasunod ano kaya kakantahin nya..
Julia's POV
Tapos na si julian kumanta.. well . magaling dn sya kumanta..
ako na ang kasunod .. hala .. ano kakantahin ko ..
bigla akong napatingin kay khalil ..
AY ! alam ko na .. eto .. kakantahin ko .. Falling For You by Colbie cailliat
BINABASA MO ANG
I am UnExpectedly In Love With You?! (JuLil)
FanfictionPaano kung isang araw mameet mo ung taong ... unang pagkakita mo palang .. inis na inis ka na .. tapos sa hinaba haba ng panahon ... INLOVE KA NA PALA SA KANYA ... UNEXPECTED DIBA?!