Chapter 8: Let's Start.. ..Again ?

359 7 9
                                    

Julia's POV

mahigit dalawang araw na ang nakakalipas nung inamin sakin ni khalil ang lahat.. 

patuloy pa rin nagflaflashback sakin ang lahat ng sinabi nya .. "DAHIL MAHAL KITA! .. OKAY NA BA UN ? MAHAL KITA JULIA .. MAHAL KITA .. MAHAL KO ANG GIRLFRIEND NANG BESTFRIEND KO .. ALAM MO KUNG BAKIT AKO UMIIWAS KASI PAG LAGI KITANG NAKIKITA LALONG NABALIK ANG SAKIT NA NARAMDAMAN KO NUNG NAKITA KONG SINAGOT MO SI JULIAN .. OKAY? MAHAL KITA! MASAYA KA NA ?!"

hanggang ngaun di pa rin ako makapaniwala .. na mahal nya ko ? ..  at ako rin di ko magets ang naramdaman ko nung sinabi nya sakin un .. kaya nag walk out na lang ako .. 

hanggang ngaun di pa rin sya nagpaparamdam.. ibig sabhin ba nito .. wala na ? baliwala na ang lahat ng pinagsamahan namin ? .. ARGH ! Bakit ba feeling ko namimiss ko sya at ayaw ko sya mawala.. SHET namn !! .. 

nandito ako ngaun sa salas .. nanunuod ng tv ... tulala .... si mama naman ayun laging busy sa business namin .. . 

Khalil's POV

pagkatapos ng pag amin ko .. ayoko mapunta sa wala lahat ng un .. mahigt 2 araw na ang nakakalipas.. wlang pakiramdaman .. ..di ko kayang matiis un ..  ano na gagawin ko .. nakkalito ! 

siguro mag uuli na lang muna ako .. para makaisip ako ng paraan .. 

nagbihis , etc.. 

ready na ako .. sa mall ako pupunta .. 

paalis na ako .. nakita ko na naman bahay ninda julia .. nakakamiss.. 

nakakasura lang naman ksi ang katangahan ko .. 

AT 

nandito na ako sa mall .. 

umupo lang ako sa tabi .. nag iisip .. 

nang biglang may tumabi sakin 

Me : S-Sofia ? -- si sofia lang pala .. bale sya si sofia may gusto sya sakin dati pa pero tinatanggihan ko sya ksi nga diba dati hnde ako naniniwala sa love ? .. pero naintindihan na naman nya kaya friends na lang kami 

Sofia : YES? bakit parang may problema ka khalil ? 

Me : Meron tlga.. Big Problem .. 

Sofia : Talaga ? ano yan ? share naman 

Me : Wag na ... 

Sofia : Ano nga? .. dali na .. .

Me: ays ! sige na nga! .. dahil sa love ???? -- natatakot ako sa magiging reaction ni sofia .. kasi naman diba dati di ako naniniwala sa love tapos ngaun .. ahahaha.. ang weird tlga .. tatawanan lang tlga ako nito .. 

Sofia : TALAGA ?! AHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHA .. WOW HA?! SERIOUS?!. -- sabi ko na nga ba eh.. napakamot ako sa ulo 

Me : OY di nakakatawa ah ! .... seryoso ako -- seryoso kong sabi .. di naman kasi tlga nakakatawa.. 

Sofia : Oh sge sge.. sorry ha? haha,, ksi naman ang dating khalil na nakilala ko na di naniniwala sa love .. ngaun namromroblema pa .. ahaha.. 

Me : Pumunta ka lang ba dito para asarin ako ?

Sofia : Ay! sorry sorry. .di na ako tatawa .. bakit naman  ? ano problema mo sa love ? 

Me : Di ko kasi alam kung ano gagawin ko e? ang tanga ko kasi .. ang tanga tanga ko .. *kinuwento ko ung buong nangyari

Sofia : :( Malungkot nga ..pero proud ako sa lucky girl na yan .. kasi biruin mo napaibig nya ang pinaka pusong bato na nakilala ko .. haha.. pero .. eto na lang .. bakit di mo subukan kalimutan ang lahat.. 

I am UnExpectedly In Love With You?! (JuLil)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon