kinabukasan
Khalil's POV
hayyyyy ! ... ano bayan ! umagang umaga si julia agad nasa isip ko .. nararamaman ko lang lalo ang sakit eh ... !!
Kailangan ko syang kalimutan .. pipilitin kong kalimutan sya.. para sa ikabubuti ko rin .. ayaw ko nang masaktan pa ... iisipin ko na lang na hinde ko sya kakilala .. ... kaya ko to.. kaya ko !! ..
1 week later na hnde sila nagpaparamdman
Khalil's POV
Nagising ako ng maagap .... hnde ko alam kung bakit .. pinilit ko ulit matulog pero .. hnde na ako makatulog .. .. alam ko na .. magjojogging na lang ako .. 4:30 pa lang naman .. lilibutin ko tong buong village..
naghilamos , nagtoothbrush etc..
bumaba ako mula sa kwarto ko .. .
lalabas na ako para magjogging
"Anak , saan ka pupunta?"
"Ahh.. mom .. napaagap ako ng gising eh kaya naisipan kong magjojogging na lang ako" sabi ko
"Ah sige anak .. mabuti yan .. makakatulong yan sayo" sabi ni mom
"opo . opo .. sge po " sabi ko .. at lumabas na ako para magjogging ..
ayun nagsimula na ako magikot sa village
Julia's POV
*toot toot
argh ! ano ba naman yan .. natutulog ang tao eh .. sino ba naman to ..
si julian na naman nagtetext ?
From Julian :
Julia ?
To Julian :
What ? kung tnext mo ko para tanongin ulit sorry pero .. hanggang kaibigan lang talaga... sorry talaga ha?
From Julian:
Yeah .. i know .. hnde na kita pipilitin .. let's be friends? wla nang malisya promise ?
To Julian :
Are you sure okay lang sayo ?
From Julian :
Oo. okay lang .. promise..
To Julian :
Okay.. sige.. tulog na lang ulit ako ..
From Julian :
Okay. ..
convo ends
tutulog na sana ako .. pero di n ako makatulog..
napatingin ako sa bintana .. katapat lang ng bahay namin ang bahay ni khalil .. naalala ko naman sya?!
Bakt ba ganun sya? wla naman akong kasalanan sa kanya? .. iniiwasan ba nya ako para kay julian ? Ano naman ba ang problema nya... nakakapanibago . .. haizztt makapagjogging na ngalang .. iikutin ko na lang tong village..
tootbrush, hilamos .. etc ..
Ready na ..
lumabas na ako at nagsimulang magjogging
BINABASA MO ANG
I am UnExpectedly In Love With You?! (JuLil)
FanfictionPaano kung isang araw mameet mo ung taong ... unang pagkakita mo palang .. inis na inis ka na .. tapos sa hinaba haba ng panahon ... INLOVE KA NA PALA SA KANYA ... UNEXPECTED DIBA?!