Author's Speech (please read)

405 14 3
                                    

PLEASE READ BAGO MAG-PROCEED SA NEXT PAGE.

First and foremost, I decided to construct this story dahil sa sobrang kaadikan ko sa panunuod ng "To The Beautiful You". Alam niyo naman na siguro yan noh? Hahaha! Nung natapos ko na kasing panuorin yung korean novela na yun, nalungkot talaga ako para kay Cha Eun Gyeol which is Lyndon sa palabas sa ABS-CBN dahil wala siyang magandang ending. Hahaha! Maganda naman yung ending niya BUT feeling ko-- basta! XDD Gumawa ako ng story para sa kaniya 'cause I want to give him a happier ending. Yung para sa kaniya naman.

Sana magustuhan niyo kahit papaano. 

Gagawin ko ang aking makakaya para mapaganda ang istoryang 'to. Walang saktong date akong maga-update. Basta po hintayin niyo na lang ang update ko and please vote if nagustuhan niyo ang chapter na yun and leave comments if may gusto kayong sabihin. Kaiht bad or good or compliments or for improvement sa story para mas better or maintindihan ng husto :)) 

Nga po pala, ano pong mas magandang name ng characters? Yung korean names or yung filipino names nila?? Please comment po. Badly needed ang comment niyo mga folks :)) Hehe. Thanks sa mga magco-comment and sa mga hindi, okay lang *roll eyes. wahahha! joke! xD

And one thing to remember readers: This story is just a FAN FICTION. 

The Side Story Of To The Beautiful You (Cha Eun-Gyeol/Lyndon's Story)

All Rights Reserved (c) TheDespicableGirl

The Side Story Of To The Beautiful You (Lyndon's Story) [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon