Reb's POV
" M-Mikael? " P-paano na siya napunta dito?! Why is he here?
" Alam pala ni Princess ang pangalan ko. Do you stalk me? " OMG! Hindi niya ako nakilala? Ay, oo nga naka disguise ako! Tongeks ko naman eh! =,=
" Excuse me, ako? Stalk you? Asa ka naman! " Habang nag-uusap kami nagsusuntukan kami. Wihihihi! Bagong style! XD
" Well, it seems like you do. "
" Sa labas ng G.A. na natin 'to pag-usapan. " Naiirita na ako eh. I wonder if he's doing this on purpose para ma-distract ako or something? Pero there's one thing I'm sure about. Hindi ako magpapadistract.
Sinuntok ko siya sa mukha at pumutok yung labi niya. I caught him off guard. Looks like siya pa nga ang nadidistract. Napa-smirk ako.
Pagtingin ko sa paligid ko, ako na alng at si Mikael ang lumalaban, yung ibang BDG ay nanood na lang, ganun din ang DWG.
" Sisipain niya sana ako pero nahawakan ko ang paa niya, inikot ko yun kaya napikot din siya at yun din ang dahilan kung bakit napahiga siya sa sahig.
" Oww! " Daing niya nung magtama ang likod niya at ang sahig. Kwinelhyohan ko siya para magkaharap kami. Sinusuntok-suntok ko ang mukha niya. Pagkataos ng ilang suntok pa. Sinipa ko siya kaya napalayo siya saakin. Usually, tatapusin ko na ang laban kapag nawalan na siya ng malay pero hindi pa rin natin ipagkakaila na asawa ko pa rin siya kahit anong gagawin ko.
Lumingon ako at nakita ko ang ibang taga-DWG na tinutulungan s Mikael para makalakad.
Naglakad na ako pabalik pero nagulat lang ako nung may tumapik sa balikat ko bago pa ako maka-react may sumuntok saakin. Malakas.
Dumugo yung gilid ng labi ko.
Ang panget naman nung sumuntok saakin. =,=
Sinipa ko siya sa part-where-it-hurts-the-most niya.
Napahiga siya sa sahig habang hawak-hawak ang "something" nya at umuungol sa sakit.
" Weak! " At tuluyan na akong nagalakad patungo sa BDG.
" Uuwi na ako. " Pagpapaalam ko sa BDG.
BINABASA MO ANG
Loving My Mr. Right
Teen Fiction"I'm sorry that it's you I had to love. I don't even have the right to get close to you. I don't even have the right to look at you. And most of all... I don't even have the happiness to have your heart..." //Formerly known as MY ICE PRINCE HUSBAND...