Chapter D

2.2K 18 3
                                    

Reb's POV

" Masarap ba? *O* " Kumikinang ang mata ni Aly habang nakapangalumbaba na nakatingin saakin na kumakain ng luto niya at in all fairness ha! Masarap siya! *Q*

BTW, wala nga pala si Justin kasi may klase pa siya. Magkasama kami ni Aly kasi napasabay ang Free Cut namin. Kahit naman, na dito sa Ron ay ang teachers ang magru-room to room, hindi pa 'rin the same ang sched namin lahat noh.

" ANG TSARAPPP ~ ! " Ilang months na din ang nakalipas kaya nagiging close na kami ni Aly, si Justin? The same lang.... quiet. Hindi siya shy pero quiet siya. :>

" Ano... uhmm.... Reb? "

" Bakit Aly? "

" Gangster ka ba? "

OoO Napaubo ako sa sinabi niya. :O

" A-ano?! "

" Woo ~ Okay ka lang? " Inabotan niya ako ng tubig at ininum ko naman 'yun.

" O-oo. "

" So ano nga? Gangster ka ba? "

" Bakit mo naman natanong? >_> " Umiwas ako ng tingin.

" Kasi...

.............................. Gangster 'din ako. .................. "

" WTF?! "

" OA? OA? XDDD "

" Oo na, OA na siya... pero di nga!... " Linapit ko ang mukha ko sa tenga niya. " Gangster ka? " Bulong ko.

" Yup. Ikaw? "

" O-oo. >_> "

" Sabi ko na nga ba eh! "

Agad ako napatingin kay Aly.

" P-paano mo naman nasabi? "

" Kasi para kitang nakita noon sa GA eh. "

" Ahh. T-talaga? "

" Ikaw ba si...... Death Princess? "

Napapantig ang tenga ko. OMFG.

" P-paano...may....may dis---- "

Napatawa siya ng mahina. " May disguise ka? Hmm. Let's just say, ako ang master of disguises. Kaya alam ko ang tinatago nila behind the eyeliner. ;) " Nag-wink siya saakin.

" Okay. Okay. I surrender. " Tinaas ko ang dalawang kamay ko sa ere habang umiiling-iling.

" Gotcha! ;) "

" Hahahaha ~ ! Oo na! Ako na si..... " Bumulong ako sakanya. " .... Death Princess... "

" Since sinabi mo na saakin kung sino ka, ako nga pala, ang anak ng owner ng GA. "

" WTF? ANO?! "

" Haha. Oo. Diba maraming business ang Dad ko? "

" Yup. "

" Tapos binili niya ang oversized club na 'yun hanngang sa ika-nga 'The rest is history', naging ganun na siya. :3 "

" WOAH! Hindi ko talaga inakala. Pramis! "

" Hahaha. "

" Wait. Wait. Pero diba sabi mo, gangster ka? o.O "

" Syempre hindi yun totoo! Hindi papayag si Justin boyfie ~ :"> "

Napatawa na lang ako sa rason niya. Bakat na bakat na totoong nagmamahalan sila. Naalala ko si Mikael. Okay lang ba siya doon? 

-----------------------------------------------------------------------

Sorry po. Alam ko na ang tagal ninyong naghintay at sure akong medyo madidissapoint kayo kung paano ka short sa UD na ito. Pero SORRY po talaga kasi ito lang ang kaya ko. Pasensya po.

COMMENT PO. 

SecretDiamond

Loving My Mr. RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon