Ito po ang unang SC ng MIPH. Flasbacks po ito. LAHAT na magiging Special Chapters ay Flasbacks or POV ni kung sino man nung time na wala pa silang POV okay? At pag hindi na siya SC meaning back to present tayo, arasso? :3
----------------------------------------------------
3 YEARS AGO.....
Dwayne's POV
1st yr student. Nag-aaral ako sa (FGU) Ferrel Gino University. ( A/N: Hindi po yan ang School ni Reb okay?)
Ako si Dwayne Jimenez. Matangkad. Mayaman. Maputi. Matalino. Pero..... Payatot. Mahiyain. Weak. In short, NERD.
Ako ang CENTER OF ATTRACTION kung sa being bullied ang paguusapan. Isa lang ang tumatanggol saakin.... ANG GIRLFRIEND KO. Bakit? Porket Nerd walang girlfriend? Siya si ANNA MARIE KIM. Maganda. Sikat. Matalino. Mayaman. Mabait. Siya ang ideal girl para sa LAHAT ng lalaki sa School.
Linigawan ko siya ng ISANG taon. Ganun ko siya kamahal. Okay lang naman sa mga magulang namin ang kung ano ang namamagitan saamin. Bukas na bukas ay ang Anniversary namin.
Naglakad na ako papasok sa School. Nagsikap talaga ako para wala akong mabangga o walang makakita saakin. But I stand corrected....
" Uy! Jimenez, mukhang nagmamadali ka ahh? Hindi mo ba kami hihintayin? " Yan si Mico. Siya at ang tropa niya ang PARATING nagbubully saakin.
Inakbayan niya ako. Alam ko kung saan kami papunta. HELL.
Mahina ako kaya wala akong magagawa kundi sumama. Haay.
Palapit na kami ng may humarang saakin.
" HOY! Sa'n niyo dadalhin ang boyfriend ko? HA?! " Napangiti ako.
" Ahh. Anna, wala. Makikipagkaibigan l-lang naman kami eh. "
" Hmp! Pasenya pero BUSY ang boyfriend ko! Mag-bobonding pa kami noh! Blee ~ ! :P " Ang sarap talaga pisilin ang cheeks ni My ( Mine).
Ngumiti siya at naglakad patungo saakin at hinook ang arms niya sa braso ko sabay bulong " Okay ka lang ba Aki? (Akin) " Ngumiti lang ako sakanya.
" Sige! Una na kami Mico-cocococo! :D " Ang hilig talaga magbigay ng nicknames ni My. :)
Naglakad na kami. ALm ko kami ang pinagtitinginan at pinagbubulongan kesyo nasyang daw ang ganda ni My. Haay. Mga tao talaga.
BINABASA MO ANG
Loving My Mr. Right
Novela Juvenil"I'm sorry that it's you I had to love. I don't even have the right to get close to you. I don't even have the right to look at you. And most of all... I don't even have the happiness to have your heart..." //Formerly known as MY ICE PRINCE HUSBAND...