untitled# 1
*prologue
Batang boy: Balang araw magiging sikat din ako katulad ni papa. !
Batang girl: Talaga Pong? Shige ah! aabangan ko yan ! tapos ingi ako awtograp!
Batang boy: Oo ba! Basta promise me na Bestfriends forever ah! ako lang dapat ang boyfriend mo Ping ah!
Batang girl: Oo! Puramissss ! ^^
(fade)
> Author's POV ( hihi . ako muna ang bida . xD saglit lang to swear )
Monday Morning November 9
Nagising si Ping sa pagkakahimbing dahil .. ewan? Feel nya lang magising .
Mother ni Ping: (katok sa pinto) sweetie? Gising ka na ba anak?
Ping: opo Ma. -..- ( yawn) bakit po ba?
Mother ni Ping: I heard that your boy friend's family will move na sa Europe. Alam mo na ba?
Napabangon tuloy bigla si Ping at Tumakbo papunta sa pinto at binuksan ito. At natulala sya sa sinabi ng kanyang Mother.
Mother ni Ping: Ow Ping., Mukang di mo alam. They're going to leave now
Ping: What! As in NOW na?
tumango si Mother. May sasabihin pa sana ito kaso kumaripas na ng takbo si Ping. Para nga syang Kabayo sa bilis. Pero agad din syang nakarating sa bahay nila Pong. Hello? eh tapat lang kaya!
Ping: Pong !! Pong !
tawag lang ng tawag si Ping pero unfortunately ay nakasakay na sa car si Pong. Naiwan tuloy syang umiiyak.
Ping: Pong !! T.T Bakit mo ko iniwan! Di ka man lang nagpaalam !! I hate you! Nagpromise ka! T.T
Mother ni Pong: baby what happened?
Ping: Ma si Pong! (hagulgol) i-i-iniwan na ko ni Pong !
Niyakap ni Mother si Ping at pinunsan ang luha nito.
Mother: Don't worry baby. He'll be back someday. Alam kong may reason sya anak.
Ping: P-pero?--
Mother: ssshhh .. Ok lang yan ..
And the day ended na umiiyak pa rin si Ping with her mother still there, comforting her as she fell asleep.
*UNTITLEDSTORYOFUS#1
"I Love you Ellaine .."
" I Love you too Lee .."
KISSS .. KISSS .. KIS----
"WAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH !!!!!!!!!!!!!!"
"Oh? Anong nangyari sayo at nagsisisigaw ka? "
Sabi nung nilalang sa harap ko out of confusion. Ayy Bestfriend ko pala to. hihi. Di ko agad sya nasagot.
KURAP.KURAP
I RUBBED MY EYES AND SLAPPED MY FACE
" Ouch! Ang sakit >.<"
*..*
" O-o-oyy ! Ba't ganyan ka makatingin? Problema mo?"
" iiiiiiiinnnngggzzz .. Bakit mo ko ginising?" I asked her na masama pa rin ang titig.
TUGSH !
" aarrraaay ?!! Oh tapos binatukan mo pa ko! Aba sobra ka na ah?!"
tss. ang sakit nun ahh? Loka to.
BINABASA MO ANG
Untitled Story of Us <3
Teen FictionMirror please? haha . dyok ehem .. This story is about an untitled story with untitled happenings. hoho. La ko masulat na description. Pakibasa na lang .. Maganda to swear xD ( buhat bangko!! ) xDDD