UNTITLED# 7 WATTADATE PART 2

46 0 0
                                    

waaaaahhh !! wala kong maisip na kasunod . as you all notice .. on going palang to at ...

may watch-that-movie temptation ako. xD kaya wala kong ginawa kundi manuod . nakakabrainwash.

tsaka pag nagsusulat ako naka earphone ako kaya napapasabay ako sa kanta. xD nagwawala ako. haha.

osya

but I'll try my very best na matapos ko to.

Salamat :)))

Laine's POV

"Sorry talaga for this urgent matter Ellaine."

haaayy. ano pa nga ba??

sayang naman .. =...=

di na lang ako sumagot.

Excited pa naman na ko kanina

"Don't worry. I assure you na mas enjoy sa pupuntahan natin kaysa sa amusement park"

"Ok"

wala . May paganyan ganyan ka pa. tss . Ang daya . >...<

gustong gusto ko talaga pumunta dun eh? patanong tanong pa siya kung saan ko gusto pumunta tapos ganyan?? tsss ..

tumingin na lang ako sa bintana ..

Saan kaya kami pupunta??

di naman kasi niya sinabi.

tapos nagulat na lang ako kasi huminto na ang sasakyan sa isang ...

"Ampunan??"

"Yeah .. kasama kasi to sa hawak naming Charity. They Rescheduled the Program because of a problem. It should be tomorrow."

ahh .. kaya naman pala .. Eh wala naman pala kong dahilan magtampo .. huh? bakit?? nagtampo ba ko?? Di kaya??

but I'm a bit disappointed

"Let's go??"

binuksan na pala niya yung door at iniabot yung kamay niya . kinuha ko naman yun at bumaba na sa car.

hawak lang niya kamay ko habang naglalakad kami papasok ng gate ng orphanage . -///-

hinigit ko kamay ko pero ayaw niya bitawan.

hinayaan ko na lang. Wala namang malisya di ba??

bakit? magsyota lang ba naghoholding hands?? Bestfriend ko nga dati lagi kong kaholding hands eh. xD

pero bata pa kami nun eh..

ah basta. parang gusto ko rin naman na hawak niya kamay ko eh. Hala ka Laine?? What's happening??

"KUYAA PHI!!!!!"

may mga batang lumapit kay Phierre. at niyakap siya .. as in ang dami nila . kaya naman nabitawan niya kamay ko.

nakipag kulitan naman siya sa mga bata ..

ahh ... hello?? Andito kaya ako!

-_-///

"Kuya Phi .. sino siya?? siya ba mommy namin?"

tanong ng isang bata. ano daw? Mommy??

Wow ah? nagkaanak ako nang di ko alam ..

Ano ko? Pinuspos ng Espirito Santo?

"haha .. Yes. She's your mom. She's ate Ellaine. Go give her a hug kids"

talaga naman oh? Sinakyan pa ng Daungan na to.

kaya ito. nakayakap sila sa akin . Eeew . Ang dumi . -...-

Untitled Story of Us &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon