Waaaahh!!
sorry sa matagal na update! mahaba yung epilogue. (as in . ) pero maikli lang pag binasa. haha. mawiwindang kayo sa ending! magkakapakpak si Angel! at si Ellaine mag kakabuntot. haha. joke lang.
enjoy na lang. salamat!!
Laine's Pov
Hulaan niyo kung naabutan ko si Clark ...
siyempre ..
hindi ..
and I've cried a lot. siguro mga 3 days din. Nagkukulong lang ako sa kwarto at di kinakausap ni sino.
sinubukan akong suyuin ni Angel at ni Phierre pero .. I told them na hindi pa ngayon. siguro bukas? o sa isang araw ..
si Nics lang ang kasama ko. eh roommate ko diba?
"Ano ka ba naman bhes?? tignan mo nga iyang itsura mo? Kamuka mo na yung reyna ng Zombie sa Zombie tsunami!"
"a-ano ba? E-eh sa naiiyak pa rin ako eh? t-tsaka wala namang reyna yung mga zombie sa zombie tsunami!"
I've tried to stop but to no avail. Uber sakit kaya!
"eh bakit di mo na lang kasi siya sundan?"
"paano eh nasa world tour nga siya"
sinubukan ko kayang sundan siya sa canada, kaso ni Isang silip lang hindi ako nakahirit. T.T at hindi ko kaya na sundan siya around the world. Ni hindi to alam ng mom ko no.
"haaaayyy ... bahala ka nga bhes . pag di ka pa tumahan diyan.. ipaparape kita sa kaibigan kong gwapo pero manyak!!"
o.O
*hikbi
"yan. very good girl! o siya. maiwan muna kita .. may date pa kami ni papa Calvin. Mwahaha! mamatay ka sa inggit bhes!!"
T...T
"HUWAAAA !! AKALA KO BA PINAPATAHAN MO KO?!"
"haha. siyempre hindi no. alam mo bhes, kung gusto mong ipagpatuloy iyan, bahala ka, mapapagod ka lang at papangit. Eh kung lumabas ka? malay mo may plano si Lord kaso di niya magawa dahil nakakulong ka dito!"
"Wow ... "
yun ang pinaka may sense na sinabi ni Nics ..
tama siya . 3 days are enough. Huhu
"Oh ano? narating mo na ba ang enlightenment mo? haha. actually nabasa ko lang iyan sa wattpad eh"
ano daw? What? ano?
"Ano yun?"
"uhmm .. basta . oh pano. iwan muna kita dito ah! bye!"
sabay karipas niya palabas.. huhu
mag isa nanaman ako. alam niyo yun? ang sarap umiyak pag magisa diba?
pero tama na. tumayo na ko pero nagulat ako sa nakita ko ...
"WAAAAAAAAHHHHHHH!!! ZOMBIEEEEEEE !!!!"
"ayyy
. ako lang pala.. ang panget ko =…="
haaaayyy ...
makapagshopping na nga lang. the best way to forget things for a while.
*DIAL
0922#######
>hello?
...yeah. magkita tayo sa mall. bye
binaba ko ang phone kahit may sinasabi pa si Angel. well ... handa na akong makipagbati. pero gusto ko may thrill :)
# Sa Mall
BINABASA MO ANG
Untitled Story of Us <3
Подростковая литератураMirror please? haha . dyok ehem .. This story is about an untitled story with untitled happenings. hoho. La ko masulat na description. Pakibasa na lang .. Maganda to swear xD ( buhat bangko!! ) xDDD