UNTITLED#3 WELCOME

70 0 0
                                    

UNTITLED#3

Laine's POV

" Huh. anong superman."

huh?? Ewan?? Anung superman?? Malay ko ba? haish . gulo ko. >..<

" I mean Clark .. hehe"

kaya pala. Minsan talaga nakakapagsalita ko ng kung ano. haha .

Tinayo niya ko sa pagkakakarga niya. Ang OA nga ng posisyon namin ehh .. parang sa movie lang pag nadudulas yung bidang girl tapos masasalo siya ni guy. nagets niyo???

" Hala ! Bes! Kfine ka lang ba??"

Owkayy .. back to reality

" Ok lang ako. May nahawakan lang akong ... d-da-ga sa bag ko"

" Daga?? pano nagkadaga sa bag mo? wag mo sabihing kumakain ka na ng daga??"

" Sira!! Ikaw kainin ko diyan eh ! Aba malay ko kung bakit may daga diyan! ... Nga pala Cla---"

paglingon ko wala na siya. tsk . di man lang ako nakapagthank you ..

nilapitan ako ng iba para kamustahin.

" Who's insane will do that to you princess"

tanong ni Kurth .. admirer ko . kaya trip na trip tawagin akong princess at siya daw ang prince . sos . asa pa siya ..

" Wow naman! you really got attention this time huh? Sayang kasi di ka natuluyan."

"Ai Froglet!! Oops? Impakta pala .. Sino ka nga uli??"

"hmp!!"

Ba't ba ang hilig mag walk-out nitong si Angie?? ..

" Mukang nasagot na tanong mo pretty boy huh.."

agree ako diyan bes .. tsk tsk .. hindi ko akalaing aabot sa ganito ang iringan namin ni Angie. nakakalungkot ...

" pero infairness bes ... "

" Ano??"

" Ang gwapo ni Superman mo huh? At talagang mabilis .. bigla bigla na lang sumusulpot eh"

napangiti naman ako sa sinabi niya ... come to think of it .. parang narinig ko nga si heart na pumintig kanina eh .. but NUH .. wala lang yun .. kinabahan lang siguro

" uyy !! si bes ! nagbablush !!!"

" h-huh ? hindi kaya! nakablush on lang ako noh!"

" nge?pano eh di ka nga nakapagmake up. sows . kunwari pa. ^..^"

" Sira"

hindi kaya . talagang rosy cheeks lang ako ..

tinuloy na namin ang pagkain at tinuloy rin ni Nics ang panunukso niya ...

No way na nagbablush ako ... I shouldn't ..

#Sa Rooftop

dumating ako dito ng hingal na hingal ..

bakit??

** balik tanaw

haaayy .. tapos na yung klase pero wala pa rin siya .. asan na kaya siya?? Ang ewan ko lang eh no?

Kanina inis na inis ako sa kanya .. then one of a sudden .. hinahanap ko na siya. haha . pero don't give malice ah??

I just wanna thank him . Kind naman pala siya eh ..

"Bes!"

"Aii Muka!! ---- Ano ba yan Nics!! papatayin mo ko sa nerbyos eh?!"

bruha talaga to. Buti na lang wala kong sakit sa puso kundi maaga kong namatay dahil sa babaeng to..

Untitled Story of Us &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon