HMO (4) *What A Day*

54 9 2
                                    

He's Mine ONLY (4): What A Day

.

.

.

.

.

.

.

[KAYLEIGH]

"GERLASH!" Rinig kong sigaw ni Sam "bakit?" Takang tanong ko "buti naman at pumasok ka na, alam mo bang galit na galit si Mrs. Gertrude dahil ilang araw ka ng absent" sabi niya, okay. Who cares?

"KAYLEIGH ALEZANDRA TUAZON!" Tumingin ako sa likod para tignan kung sino ang tumawag sa'ken, pero sa hindi inaasahan si Amber pa talaga yung tumawag sa'ken.

"Noh meron sa'yo?" Cold kong tanong "putang ina mo! Bakit mo hinalikan si Taehyung?!" Inis niyang tinanong, teka-- pano niya nalaman 'yon?

"Excuse me, 'yang boyfriend mo ang unang humalik sa'ken, hindi ako" mataray kong sinabi "kahit na! Hinalikan mo din siya pabalik!" Madiin niyang sinabi, bigla naman niya 'kong sinampal, sinampal ko siya pabalik, hindi niya alam kung sino ang makakalaban niya.

"Kayleigh" narinig ko sabi ni Taehyung at tinulungang tumayo si Amber "ano bang pumasok sa kokote mo na sampalin si Amber?" Galit niyang tinanong "siya ang unang nanampal, hindi ako. Atsaka pagsabihan mo 'yang malanding shota mo" bigla naman niya 'kong sinampal, napatingin naman ako sakanya, tinulak naman ni Sam si Taehyung at sinabi "Hoy Taehyung ka! 'Wag mo ngang sasampalin ang bespren ko! Baklush ka ba? Hindi naman diba? Pero para sa'ken parehas kayo ng malandi mong shota, mga hayop kayo!" Hinawakan naman ni Sam yung kamay ko 'saka ako hinila.

[SAMANTHA]

EMEGESH! Meron akong point of view, celebrate tayo! Okay, Sam tumigil ka na meron kang bespren na pakakalmahin.

Ako nga pala si Samantha Coleen Estrada and I am 17 yrs. old, people say I act as a child pero wala naman silang magagawa doon dahil buhay ko toh and no one's going to stop me. Okey?

So yun nga, bespren ko si Emerald at si Kayleigh, actually crush ko yung ex ni Emerald noon pa. Buti nga okay lang kay Emerald at pinaka mabuti yung si Suga ang crush niya, bagay naman silang dalawa eh.

Alam niyo naman na ex ko si JB, nag-break kami dahil I'm so childish at ang selfish ko, kaya ever since nung tragedy na 'yon hindi na 'ko nagdalawang isip na magmove on dahil hindi naman talaga kami bagay eh. Buti na nga lang 'andyan si Jin, sabi niya na gusto niya pa din daw si Emerald siyempre nasaktan naman ang lola niyo, I mean seriously. Crush ko yung tao eh tapos malalaman mo na lang na mahal niya pa din yung ex niya, I'm so hurt hurt ;_;

Back to the story na~~

"Kayleigh, tahan na. 'Wag ka nang umiyak, sige ka! Hindi ka gaganda" pagpapakalma ko sakanya, kasalukuyang nandito kami sa rooftop at si beshie iyak ng iyak. Nasaan na ba si Emerald?

"Samantha! Ayoko na! Sinampal ako ni Taehyung! Ano bang ginawa ko? Diba wala? Ang sinabi ko lang na malandi shota niya yun lang, bakit kelangan pa niya 'kong sampalin?" Padabog niyang sinabi, uff.... Ngayon ko lang nakita ang ganitong side ni beshie, naloloka na ang beauty ko.

"Beshie naman, girlfriend niya ang sinabihan mong malandi, sino pa namang hindi magagalit doon? Kung nasa lugar ka din ni Taehyung oppa, ganun din ang gagawin mo"

"Pero Sam, totoo naman kasi ang sinabi ko eh, na malandi yung haliparot niyang girlfriend" hay nako, ang kulit talaga ng beshie. Iyak pa din siya ng iyak, haistt.... Ayoko ng ganitong Kayleigh.

He's Mine ONLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon