3. Flashback

618 29 0
                                    

Cả tuần nay cậu út của nhà chung này đang trong tình trạng rất ư là khó ở , vừa muốn giết người vừa thấy khó xử . Nguyên nhân chính , chính là tại cái con người đang cao 1m7 đang ngồi chơi điện tử chung với SC huyng kia kìa . Cậu chỉ dám ngồi đó , phóng tia lửa điện tới chỗ nó chứ ko dám đứng dậy kéo nó ra khỏi cái con người đang động chạm vào nó . Cậu ko muốn đứng nhất bảng xếp hạng tìm kiếm , càng ko muốn SC động chạm vào nó . Nhưng ko có SC thì chắc chắn nó ko ngồi đây , nó đang trốn cậu như trốn tà mà . 1 tuần nay cứ lúc nào ở trong nhà chung là nó cứ ở trong phòng , ko thì cũng chỉ lanh quanh phòng khách hoặc phòng bếp mà thôi . Nhiều lúc cậu thấy nó ở sân thượng thì nó lại nhìn cậu rồi cười theo cái cách 4D của mình rồi hỏi thăm cậu vài câu "JK ak ! Em lên chơi ak . Trời đẹp lắm . Chị để em 1 mình cho tự nhiên nha " rồi bỏ đi mất . Nó thật sự ghét cái câu "JK ah " của nó . Nó trước giờ vẫn gọi cậu là " kookie " , và chỉ có nó mới gọi cậu như vậy với nụ cười đó .
_________________________________________
Flashback
khoảng 2 tuần sau khi tham gia
- kookie !!! Chị lớn tuổi hơn em đó ( cậu đang vuốt tóc nó , nó đang sợ cậu thấy cái mặt cà chua đó nên đang cố gắng đánh trống lãng)
- ai làm chứng ?
- chứng cái gì !!!
- làm chứng việc chị lớn tuổi hơn em .
- kookie !!!
Chả là nó vừa ngủ dậy , nhà chỉ còn có nó JK và chú SW thui . Nó làm vệ sinh cá nhân rồi đi xuống nhà . Nhìn ra sân thấy JK đang nằm trên đi văng xung quanh các staff đang ghi hình thằng bé . Thấy nó .
- noona ! Lại đây phơi nắng nè .
- phơi nắng ? Kekeke...
- sao ?
- ko có gì ? Chỉ là em đang giống vani cookie , em phơi nắng chắc thành choco cookie quá . (hihihihi... staff bắt đầu cười với câu đùa của nó )
- đừng kêu em là kookie nửa ?? Kì quá ak ! Em là con trai mà .
- chị có nói em con gái đâu . Kookie ?
- O.O
- thôi , chị xin lỗi . Em ko thích hả ?
- ko phải ! ...
- Vậy được rồi . Em thích là được . Kekekke...
- O.O
Vâng ! Tất nhiên Nguyên một cái đoạn hường phấn này bị cắt hết . Vì sao ? Vì couple của nó và scoups , JK và Yein nổi tiếng hơn . Được nhiều người ủng hộ hơn là là nó và JK .
_________________________________________

JK đang cố gắng nói chuyện với nó , cậu cố tham gia vào cái game nó đang chơi , nó chỉ trả lời vài câu cho có lệ , điều đó khiến cậu bắt đầu bực , nó cứ " uk , JK ah ", " uk , chị ko biết nữa " ... . SC đang koi cái gì đó trên insta quay qua nó vừa làm aegyo vừa làm mắt cười nói

- yanna , cậu biết làm món này ko ,
làm cho mình ăn món này đi . bánh lava nè . ngon quá ahhhh...

Nó trợn mắt nhìn cái sinh vật ngoài hành tinh kia . nhưng vẫn cố hoàn thành cái hiệu ứng của cậu

- okey ! bấy bì . (nó cũng chưng cái mặt y chang cậu ra)

Nhìn cái cảnh hường phấn này , JK đứng dậy bỏ đi 1 mạch , cái mặt lạnh như tiền luôn . Ngồi ở đây SC cười với cái mặt gian hết mức , nó quýnh cậu 1 cái rõ đau , rồi bỏ đi làm luôn . SC thấy rất ư là bức xúc , cậu giúp nó mà , nó cũng tham gia nữa chứ bộ . Có phải cậu làm 1 mình đâu , mà còn thằng nhóc đó nữa . " em muốn gì hả nhóc con ? cuối cùng em thích ai? "

__________________________________________

2h giờ đêm rồi, ngoài trời thì vừa bắt đầu mưa rất to , nó vẫn chưa về , phòng khách giờ chỉ còn JK , SC , và chú seho đang ngồi tám chuyện , tiếp tục màng thi rap . Nhưng lần này có quay camera . JK vừa cười , vừa tương tác với 2 anh nhưng tâm hồn đang ở ngoài cửa kia kìa . Chẳng phải radio của nine muses kết thúc được một tiếng rồi sao . Cậu vừa nghe radio xong , nghe nó tâm sự , nghe nó đùa giỡn . Cậu thật sự nhớ nụ cười hồn nhiên của nó , cậu nhớ lúc nó vừa hờn dỗi cậu xong rồi quay qua cười giỡn với cậu ngay lập tức . Nó vừa giới thiệu 1 bài hát nó sáng tác , sẽ có trong album tiếp theo của nine muses . Nó chỉ hát 1 đoạn demo thôi , đó là 1 bản ballat , nói về việc kết thúc một mối tình đơn phương qua 1 lời lỏ tình .

[shortfic] kookie ? jungkook ah ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ