5. Uk ! Trẻ con đấy . Thì sao ?

919 41 8
                                    

Sau buổi nói chuyện hôm đấy thì mối quan hệ của nó và Yein dần đi vào ngỏ cụt . Nó ko biết phải cư xử ra làm sao cho phải với cô bé nữa . Nó giờ giống như vợ bé bị vợ lớn bắt quả tan rồi phải sống chung 1 nhà ấy . Nó cũng đã cố nói chuyện sao cho bình thường như vẫn ko làm được vì mọi việc bây giờ vỡ lẽ rồi . Mọi người đều đã biết . Và những lúc nó cố nói chuyện bình thường thì mọi người như cố gắng tập trung xem nó sắp giở trò gì ra ấy .
Mối quan hệ của nó và Yein đã tệ thì mối quan hệ của nó và JK còn tệ hơn rất nhiều lần nữa kìa . Nó giận cậu là thật nhưng ánh mắt của nó vẫn còn tìm lấy hình bóng cậu . Dạo gần đây cậu ko nói chuyện với nó nữa ko lại gần hay cố gắng giải thích như trước đây . Nó tự nhủ bản thân mình rằng như vậy cũng tốt . Nó ko phải gồng mình nữa .
Moment của nó và JK trước đây ko nhiều và giờ thì ko có 1 chút nào luôn . Fan của nó bắt đầu thắc mắc . Họ bắt đầu đoán già đoán non về mối quan hệ của 2 đứa . "Yanna giận JK rồi , cứ đi với Yein suốt mà ." , "JK ah ! Có ko giữ mất đừng tìm nha . " "JK về đội của Yein đi . " , "cut ! Tốt lắm ! Hết moment của 2 đứa rồi . Chuyển đội khác đi . " . Việc này làm staff khác bối rối , nhưng họ biết sao được vì 2 đứa nó thật sự đang cố tránh mặt nhau kia kìa . Được 1 vài ngày thì họ quyết định phải kêu 2 đứa ra mà nói 1 lần cho rõ .
- Yanna ! Em lớn hơn JK nên em cũng phải kiềm nén lại cảm xúc của mình chứ . Ko quen nhau vẫn có thể làm bạn cơ mà .
- JK ! Anh biết em sợ Yein buồn nên mới tránh mặt Yanna nhưng em nhìn đi fan của 2 đứa đang rời bỏ chương trình kia kìa . Em duet trước , em phải hiểu rõ chứ .
- anh nói rồi đó Yanna . anh ko muốn phải giải thích với fan 2 đứa đâu . 2 đứa tự giải quyết với nhau đi .
- JK ! Yanna tỏ tình với em . Em ko thích thì từ chối . Ko cần phải tránh mặt hoài vậy đâu .
- oppa ! Em hiểu rồi . Em xin lỗi . ko có việc như vậy xảy ra nữa đâu.
Nó cúi gầm mặt xuống bàn mà nói . JK thì đang trong tình trạng tiêu hóa ko hết thông tin . Gì mà "tỏ tình" , "từ chối " rồi "làm bạn nữa. " . Sao mọi người lại biết được .
PD - nim đi ra bỏ lại 2 đứa nó trong phòng . PD vừa ra thì nó cũng đứng dậy bỏ đi . Nó bị cậu nắm tay kéo ngược lại . Cậu nhìn thẳng vào mắt nó nhưng muốn kiếm 1 câu trả lời .
- tại sao ... tại sao mọi người lại biết ??
- sao cậu hỏi tôi ? Cậu ko phải tự hỏi chính mình sao ?
- ko phải ! Em ko có nói gì hết . Noona !
- thì sao ??? Vui mà .
Nói rồi nó giật tay ra khỏi cậu , ko để cậu phản ứng lại nó bỏ đi luôn .
Ngày hôm đó nó đã làm theo những gì staff nói . Nó đã rũ cậu đi chơi khu vui chơi , cả 2 cùng tạo moment và chỉ là diễn . Mỗi lần thay máy hay thay băng camera nó đều bỏ đi tolet hay đi mua đồ để ko phải chịu đựng cái ánh mắt cún con đang cố gắng giải thích của cậu . Hồi sáng nó cũng thấy cậu rất bất ngờ khi thấy rằng staff biết chuyện và nó biết cậu ko diễn trước mặt nó . Nhưng mà nó ko muốn tin là cậu hoàn toàn ko biết việc này và cậu ko phải là người nói ra .
Kết thúc buổi hình thì việc gì đến đã đến . Cậu kéo nó ra cái ghế đá gần trên đồi mà hồi nãy 2 đứa vừa nghỉ mệt vừa ngắm sao . Cậu vẫn nắm chặt lấy tay nó và đang cố giải thích theo cái kịch bản mà nó đã đoán trước .
- noona ! Thật sự ko phải là em đâu . Em làm sao có thể nói ra việc đó .
- uk !
- chị thật ko muốn tin em ?
- uk !
- vì Yein ?
- uk !
- em chỉ là kịch bản , là con joker thôi sao ?
- uk !
Cậu thật sự đã hết kiên nhẫn với nó rồi . Cậu ôm lấy nó siết chặt như muốn nó cùng cảm nhận cái đau mà cậu đang chịu lấy . Cậu luồn 1 tay qua sau cổ nó cố định đầu của nó . Tay kia cậu giữ chặt eo của nó . Cậu hôn nó 1 cách mạnh mẽ và hôm nay cậu ko muốn yêu chiều đôi môi kia nữa . Đôi môi đó đã nói ra những điều khiến trái tim cậu chảy máu rồi . Nó đang cố phản ứng lại . Nó cố gắng đẩy cậu ra nhưng người của cậu hầu như ko có nhút nhít , làm vậy nó chỉ làm mình thêm mất sức , khiến cho cậu dễ dàng hôn sâu thêm mà thôi . Nó quyết định ko phản ứng nữa . Nó đau và cảm nhận được rằng tình đơn phương nên kết thúc khi đúng thời điểm để khi sai nó chỉ mang đến mùi vị đắng mà thôi . Nước mắt nó bắt đầu chảy . Trước mặt cậu nó ko muốn khóc nhưng ko kịp nửa rồi . Cậu cảm nhận được 1 giọt nước từ mặt của nó thắm qua mặt của cậu . Cậu buông nó ra hốt hoảng lau nước mắt cho nó và liên tục xin lỗi vì đã làm nó tổn thương . Ko có 1 cái tát như trong flim hàn quốc , nó chỉ đơn giản lắc đầu , tự mỉm cười rồi bỏ đi . Cậu thẩn thờ ngồi xuống ghế đá kia . Làm sao đây ? Cậu phải làm sao ? nó thật sự ghét cậu rồi sao ? Nó ko cần cậu nũa sao ?
Qua hôm sau ,nó nhờ quản lý lấy cái cớ đi tour cùng với nhóm để vắng mặt trong nhà chung 1 thời gian . Nó cần bình tĩnh lại mà suy nghĩ hướng giải quyết mọi vấn đề . Nó chưa sẵn sàng đối mặt với JK và Yein . Nó biết JK ko phải là người nói ra vì KJ nuna đã nói cho nó biết hôm nó tỏ tình đã có 1 staff nghe được và chị ấy mới là người tung tin đồn này ra . Bản tính cứng đầu của nó ko cho phép nó đi năn nỉ JK vì hôm qua dù gì nó cũng nói cậu là con joker rồi . Nó đã làm tổn thương cậu nhưng giờ nếu nó chữa lành vết thương cho cậu thì người bị đâm sẽ làm Yein . Nó chưa sẳn sàng cho bất kì việc gì cả . Nên nó quyết định vắng mặt 1 thời gian .
________________________________________
Đã hơn 1 tuần nó ko về nhà chung rồi . JK cũng đã nhắn tin, gọi điện cho nó rất nhiều nhưng nó đã làm lơ với mọi cuộc gọi của cậu . Nó chưa tìm ra hướng giải quyết cho cả 3 đứa nó . Nó biết chỉ cần nghe giọng cậu nó vẫn sẽ là nó ,vẫn quay lại làm noonafan của cậu , nó sẽ lại mềm lòng mất . Kết thúc lịch trình nó đi bộ từ công ty về lúc 1h sáng . Trời đã đổ mưa khá lâu nhưng vẫn ko có dấu hiện tạnh mưa . Nó che dù đi dưới mua ngắm cơn mua này và những gặp tình nhân nó bắt gặp . Chỉ khoảng 1 tháng trước nó còn có người con trai đó che chở cầm dù cho còn ngày hôm nay nó phải tự mình đi về 1 mình trên con đường vắng này . Về đến nhà ,bước lên cầu thang nó phát hiện ra rằng cửa kéo ngay cầu thang thông lên sân thượng nhà nó bị mở toan ra . Chẳng phải lúc nó đi nó đã đóng hết rồi sao . Chìa khoá này chỉ có nó và bác chủ nhà có thôi . Mà bình thường bác ko bao giờ lên đây cả mà . Nó bắt đầu sợ nó kiếm 1 cái cây dài dài để phòng thân rồi cầm dù tiến lên nhà .
Lên tới nhà nó , nó quăng cái cây đi và hiện tại nó rất muốn nhào vô quýnh cái con người đang ngồi co ro trước nhà nó đây . JK cậu đang ngồi trên miếng đi văng nhà nó . Ko dù , ko áo mưa cậu chỉ ngồi đó mà thôi . Trước đây ai nói cậu ngốc nó ko tin nhưng giờ thì nó tin rồi . Trời đã vào tháng 10 rồi , đã bắt đầu lạnh rồi mà cậu ngồi đấy đợi nó , nếu như hôm nay nó ko về thì sao ?? "Cái đồ ngốc này ! "
Nó đi lại gần che dù cho cậu . Cậu ngước mắt lên nhìn nó . Môi cậu tím lại , mặt cậu đã trắng bệt hơn . Chứng tỏ cậu đã ngồi rất lâu dưới mưa rồi . Nó thật sự rất bực . Chỉ muốn biết trong đầu cậu có não nữa ko mà thôi .
- cậu khùng rồi hả ???? Sao ngồi đây ??? Ko thấy trời mưa sao ???
Cậu ko trả lời nó . Cậu chỉ đứng lên nắm lấy tay nó đang cầm dù ,và hướng dù về phía nó cho nó ko ướt mà thôi . Nó hình cậu ,ko thấy cậu có chổ nào là ko ướt , mặc dù rất bực nhưng nó đã mềm lòng rồi .
- điện thoại đâu ??? Ko biết gọi điện hả ???
- chị sẽ bắt máy sao ? (Nó hoàn toàn thấy được nổi buồn trong mắt cậu. )
- sao ko nhắn tin cho tôi biết là cậu đang đợi . Cậu đừng tưởng làm vậy là tui bỏ qua cho cậu .
- ướt mưa nên hư rồi . Nếu em làm vậy mà chị chấp nhận thì em sẽ làm .
- aissss !! Vào nhà !
- ko ! Chị nghe em nói trước .
- ko nghe gì hết . Vào nhà đi .
- ko ! Ko nói rõ em ko đi đâu hết .
- ko vào ? Được ! Muốn dầm mưa tôi dầm mưa với cậu .
Nó quăng cây dù trên tay ra 1 góc đứng đó ướt mưa với cậu luôn . Cậu thấy nó quang cây dù đi , cậu hốt hoảng liền đi lượm lại cây dù che cho nó . Nó giật cây dù ra .
- ko vào mà ! ướt luôn đi ! Ko nghe ! Khỏi nói luôn !
- vào vào !! Chị đừng như vậy em vào mà .
Vào nhà nó bắt cậu đi tắm trước vì dù gì nó ướt ko nhiều nên cậu ko cãi lời nó được . Nó đi nấu đồ ăn cho cả 2 mà nó cứ ôm miệng cười tủm tỉm miết . Ngày hôm nay nó thấy được mặt trẻ con của cậu nhưng nó cũng thấy cậu quan tâm nó đến chừng nào . Cậu ra nó để cho cậu nấu tiếp rồi bỏ đi tắm như ko có việc gì xảy ra . nó tắm xong vẫn còn thấy cậu đang lay hoay với nồi canh nó nấu . Nó thấy tóc cậu vẫn chưa lau khô nó đem khăn đến tự mình lau tóc cho cậu luôn . Nó vừa để khăn lên đầu cậu vò cái thì cậu quay ra sau ôm nó vào lòng vuốt mái tóc đang ướt của nó mà thì thầm
- nghe em nói nha .
- uhm...
- em ko có nói ra việc đó .
- chị biết rồi .
- chị biết ???
- uk !
- sao chị vẫn giận em ?
Và giờ nó bị giận ngược trở lại . Cậu quay đi nấu tiếp món ăn đang nấu dỡ kia kìa . Nó chỉ cười rồi lau tóc cho cậu tiếp . Nó ko muốn phải giải thích đâu .
- ăn cơm xong em về đi . Ko thì mọi người lo lắng cho em đó . Mọi người biết chuyện thì ko hay đâu . Cả Yein nửa . Chị ko muốn phải khó xử .
- chia tay rồi .
- hả ???
Cậu quay sang nhìn thẳng vào mắt nó.
- chia tay rồi . Chia tay vì 1 người ko cho em thời gian để sắp xếp , chia tay vì 1 con người vừa trẻ con , vừa cứng đầu .
Nó quay đi vì ko biết phải phản ứng thế nào với cậu . Nhưng cậu ko cho nó cơ hội để trốn tránh trách nhiệm nữa rồi . Cậu ôm nó từ sau , phả từng đợt vào tai nó .
- em chưa từng nghĩ chị phiền phức , em cũng chưa từng chơi đùa với tình cảm của chị , em cũng chưa từng như vậy với bất kì ai hết .
- chị là người khiến em trở nên bất cần như thế này . Chị phải chị trách nhiệm với em đó ! Biết ko ?
Nó chỉ theo quán tính mà gật thôi vì não nó ngưng hoạt động từ lúc cậu ôm nó rồi . Cậu quay người nó lại đối diện với cậu . Cậu mỉm cười nhìn cái con người trẻ con trong vòng tay của mình . Cậu muốn hôn nó , định hôn thì nó lấy tay che miệng lại .
- sao vậy ?
- chị vẫn còn bị bệnh đó .
- lây cho người khác mau hết bệnh hơn .
Cậu cười rồi kéo tay nó xuống . Cậu hôn lên môi nó . Nụ hôn này hưởng thụ hơn bất kì 1 nụ hôn nào khác mềm mại hơn , sâu hơn và quyến rũ hơn . Nó thì hiện tại chỉ cảm nhận được là cái da mặt con thỏ của nó sao mà dày qua thôi .
Tối đó cậu ôm nó ngủ , lần này được ôm công khai cậu rất vui cứ cười hoài ah.
- noona ! Chị có thích 1 happy ending ko ?
- ko !
-tại sao ?
- happy ending ko có vui đâu . Tụi mình phải gây lộn , cắn lộn với nhau mới vui.
Hôn 1 cái chóc vào má của cái con người trẻ con đang trong vòng tay cậu . Cậu khẽ nói .
- trẻ con vừa thôi . Chừa chổ cho em nửa .
- uk ! Trẻ con đấy ! Thì sao ?
_________________________________________

Ngoại truyện .
"rầm !!! "
- Yanna !!! Em giải thích cho anh nghe xem ???? Nụ hôn đó là sao ???
- hôn gì ??? Hôn nào ??? Ai nói bậy vậy .
- pepero kiss ! Em định giấu anh đến khi nào nữa hả .
- em có biết PD nim đã đến hỏi anh xem anh có phiền khi để cảnh đó lên ko ??? Em nghĩ thử anh có phiền khi thấy bạn gái mình hôn người khác ko hả .
Con thỏ cơ bắp đó giận rồi . Nó ko suy nghĩ mà chỉ muốn hạ nhiệt cậu xuống thôi . Nó ngồi lên đùi của cậu , ôm cổ cậu cứng ngắc còn lắc lắc vài cái .
- em sai rồi ! Chồng ah ... em sai rồi ! Em chỉ nghĩ cho chương trình em ko nghĩ cho chồng ... em sai rồi . Đừng giận em .
Em ngước mặt lên nhìn cậu thấy nét mặt cậu đã giãn ra đôi chút . Nó hôn cậu 1 cái chóc vào môi rõ kêu .
- ko giận nữa nha .
- như vậy là đủ ?
- ya ! Đừng có lợi dụng nha ! .
- em là người sai mà bây giờ còn bướng ?
- ko mà .... đừng giận nữa mà
......
Bình thượng cậu rất sợ nó nhưng đến lúc cậu giận nó chỉ biết nương theo chiều gió để sóng sót mà thôi .
_______________________________________
END !!!
P/s : mọi người thấy sao ? Cho mình xin ý kiến đi . Lần sau mình sẽ viết hay hơn .

🎉 Bạn đã đọc xong [shortfic] kookie ? jungkook ah ? 🎉
[shortfic] kookie ? jungkook ah ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ