4. Ngủ chung.

800 28 2
                                    

5h sáng nó thức dậy với cái đầu nóng hổi của mình . Hôm nay nó có lịch trình quan trọng phải tham gia . Chính xác là 4 idol tụi nó đều phải tham gia , hôm nay có music festival lớn . Nó lê cái thân vừa nóng vừa nhức của mình đi chuẩn bị . Ra cửa nó gặp nhau JK và Yein .
- annhong nuna ! Hôm qua chị về trễ hả chị ? Chị có mệt ko ?
- uk ! Chào 2 đứa . Chị ko sao . Vẫn khỏe như trâu đây . Hehheehe....
nó đi giày vào . Đụng trúng tay Yein .
- nuna . Sao chị nóng vậy ? Chị bệnh hả .
Mặt của JK đen lại từ từ . Cậu thấy nó bắt đầu trẻ con rồi . (Tội nó quá ! Mình giải thích cho . Nó ko thấy , chứ ko phải là biết mà ko uống . Nó ngủ dậy ko thấy đường gặp nhức đầu nữa )
- chị ko sao ! Người chị nó vậy đó chứ ko sao hết .
Vâng ! Nó nói dối đó . Bản tính cứng đầu của nó là ko muốn ai phải bận tâm về nó .
- chị đi trước đây , quản lý chị đến rồi
- bye , Yein
- bye , kookie ... ak ko phải ... JK ... xin lỗi chị quên .
- ek ! 2 đứa mặc áo đôi nè ( giống màu thui , nó nói vậy chỉ là để cho cậu quên đi câu nó nói thôi . Mặc dù tự nó nói ra nhưng nó vẫn cảm thấy nhói trong lòng . Nó tự bảo với mình , như thế này chắc nó phải đi khám bệnh tim quá )
- ko phải đâu nuna ah ! (Mặt Yein đỏ lên quay sang nhìn JK cười )
Mấy staff quan sát trong phòng cảm thấy rất hài lòng với cách tạo moment của nó . PD nim chính lúc nào cũng khen nó , là nó là người giúp đỡ tạo lên couple nổi tiếng nhất chương trình . Tội nó quá . Nó ko từ bi vậy đâu . Nó chỉ làm vậy để cho mọi người ko chú ý vào nó và cậu thôi . Nó chưa muốn bị giám đốc công ty giết chết .
_________________________________________
Kết thúc buổi festival , cả nhà chung cùng nhau đến sân vận động đón tụi nó đi camping như đã bàn trước , chú JH ko đến được , chú ấy đến bệnh viện đón thiên thần nhỏ của mình ra đời .
Chị KJ và chú DW đã đến phòng chờ của nine muses .
- nine muses : xin chào ! 9 muses ! Tụi em là nine muses mong mọi người giúp đỡ tụi em ( vâng ! Mọi người hiểu câu chào của nó ở đâu ra rồi đó )
- woa !!! Đẹp quá (chị KJ nói đó , ko phải chú DW đâu )
- dạ ! Cảm ơn chị ! (Lâu rồi nó mới thấy các chị biết ngại ... hihihih.... nó cười như được mùa )
Mọi người cùng nhau nói chuyện vui vẻ . Được một lúc thì JK và chú seho vào . Vì cả nhóm nó còn đang mặc đồ diễn , khiến cậu em út đỏ mặc quay đi . Nó nhìn cậu , bất giác mỉm cười . Chợt nhớ nó còn giận cậu nên quay qua nói chuyên với chú seho .
- thỏ trắng kìa ! Mắc cỡ nữa ! Dễ thương quá ..... (ko phải nó nói đâu . Mấy chị nó nói đó , mấy chị nó cũng fan bangtan đó . )
- JK ! Em mệt ko ? Hồi nãy chị thấy em diễn hay lắm ...
- em mệt ko ??? ...
- em thấy sao ... ( nó chính thức ghen với con thỏ đó . Mấy chị nó quan tâm con thỏ nó hơn kìa . )

SC qua phòng chờ nói với mọi người " chú SW đang đợi mọi người đó , chuẩn bị ra đi ". Mọi người chào nhau rồi đi ra xe . Nãy giờ nó ngồi nói chuyện mà quên đi thay đồ , mặc luôn đồ diễn nó đeo balo chuẩn bị đi ra thì bị JK kéo lại " chị đi thay đồ trước đi đã " . Nó nhanh chóng đi thay đồ , mặc 1 chiếc quần short , áo phông đen over size , khoác áo da đen . Nó muốn khoe mọi người áo khoác chị Kyungri mới tặng thôi . Nhưng nhiều lúc nó hận cái tính đãng trí của mình , tối qua về muộn nó quên soạn quần áo , sáng ra nó soạn đồ mà mắt nhắm mắt mở sao mà vớ phải cái áo oversize couple của nó và JK . Nói là đồ couple nhưng thật ra là lúc đó nó kéo cậu đi mua quần áo chung , ko biết thế nào mà nó và cậu cùng chấm cùng 1 cái áo . Nó nói đùa " mua đi , áo couple của 2 chị em mình .... hihihihi..." nó cười tít cả mắt . Cậu không nói mà quay đi , nó nghĩ cậu khó chịu với trò đùa của nó nên đi lựa một chiếc áo khác . Lúc ra tính tiền thì nhân viên đưa cho nó 1 chiếc áo nữa " nhầm rồi chị ! ko phải của em đâu " , " là của chị đó ạ , cái anh đội nón đen đã tính tiền rồi ạ " , " à , vâng ! anh ấy mua 1 cái hả chị ? " , " ko 2 cái , 1 size L , 1 size 2XL " , " cảm ơn " . Đi ra thấy cậu nhóc đang đứng đợi mình , nó ôm tay cậu cười tươi " cảm ơn kookie " , " nhớ mặc ha " , " nhớ đó , em mua mà ", " papo ! đi ăn đi , em đói rồi "," cái thằng nhóc này ! kính ngữ của em đâu ? chị lớn hơn em đó " .

[shortfic] kookie ? jungkook ah ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ