4. Cắm trại kì lạ

567 23 0
                                    

Cả nhà chung đều đã tới khu cắm trại , vì đến khá sớm nên cả nhà rủ nhau đi ăn sáng rồi đi shopping mua đồ BBQ . Về đến khu cắm trại cũng đã trưa . Nó đang ở dưới suối câu cá cùng với chị KJ , và chú SW . Nó cùng chị KJ đang chơi tạt nước với nhau , mặc dù nó vẫn còn sốt nhưng nó chơi rất vui . ở nhà chị là người nó thân thiết nhất , chị biết mọi việc của nó và tìm cách rỡ rối giúp nó .
Tại chỗ cắm trại hiện giờ thì JK , chú DW , SC và chú Seho đang lay hoay dựng lều . Họ đang nói chuyện về vấn đề chỉ có đàn ông mới hiểu ( nói nghe với koi !! ) rồi vấn đề chuyển sang Miss right , Mẫu bạn gái lý tưởng .
- JK ! Em thích mẫu bạn gái như thế nào ?
- nae ? Em ? Uhm... cao ,da trắng ,cười dễ thương và nấu ăn ngon . (Bài phỏng vấn nào cu cậu cũng nói vậy hết . )
SC húc cù chỏ vào bên hông của JK nói nhỏ " Yein hay Yanna đây ? " cậu đỏ mặt , đó chỉ là mẫu người cậu thấy thích trong cái bộ truyện tranh kia kìa , cậu có suy nghĩ tới việc này đâu . Và giờ nhìn lại cậu vừa thấy giống Yein và vừa giống Yanna nữa . Cậu và nó từng nói về vấn đề này rồi , nhưng cậu ko suy nghĩ nhiều , cậu chỉ nghĩ rằng nó đang đùa giỡn với cậu . Vì hiện tại nó đang là xu hướng mới , có khá nhìu idol đến làm quen nó , ko lẽ nào nó lại để mắt đến cậu bé nhỏ hơn như cậu .
________________________________________
Hôm đó nó có lịch trình nhưng quản lý lại đến muộn hơn bình thường . Vì ra khỏi nhà rồi nên ko có camera hay gì đâu nên nó ngồi thẳng xuống bậc thềm trước nhà luôn . Ngồi đợi 1 lát thì nó thấy quản lý của BTS tới , nó chào anh rồi nói chuyện xã giao vài câu ,anh cảm ơn nó vì đã giúp đỡ cho JK . Nó cảm thấy ngại vì nó thấy mình có giúp gì cậu đâu , nó chỉ làm cậu cảm thấy phiền thôi . Lúc JK ra thì thấy nó đang nói chuyện với quản lý của cậu , cậu chỉ chào nó rồi lên xe luôn .
- JK ! Anh thấy cô bé đó đợi cũng lâu rồi đó , hay em hỏi xe cô bé đi đâu , nếu thuận đường thì cho quá gian luôn .
- sao huynh quan tâm Yanna quá vậy ?
- Hyunh đi hỏi đi , sẵn ... lấy lòng người ta luôn ?
- haizzzz thằng nhóc này , giờ mài ghen với huynh luôn hả ?
- hỏi đi ! Quan tâm mà còn giả bộ . Mà đừng tưởng anh mài ko biết .
Uk ! Cậu cũng quan tâm nó rất nhiều nhưng hiện tại chỉ do tâm trạng cậu ko tốt thôi , cậu vừa coi vid fanmade của nó và SC , cậu phát hiện ra 1 việc là moment của nó rất nhiều và đa phần toàn là skinship . Dẹp cái tự ái của mình ra 1 bên ,cậu hỏi rồi cho nó quá gian .
Trên xe , nó thấy tâm trạng cậu ko tốt nên cũng ko muốn làm phiền cậu . Nó chỉ nói chuyện với quản lý rồi ngồi đọc báo thui . Nó đọc tới phần miss right của các nam idol hiện nay . Nó đọc 1 số phần cho anh quản lý nghe vì nó ko hiểu sao con trai lại thích mẫu người như vậy .
- BTS-Suga mẫu con gái có khiếu âm nhạc và sexy qua từng ngày ?... Kiếm đâu ra ???
Quản lý của BTS cười ngất với câu bình luận của nó . Bản thân anh nhiều lúc cũng thấy Suga khó hiểu nữa mà .
- BTS-JK . Mẫu com gái cao khoảng 1m68 hay 1m7 ,da trắng , cười đẹp và nấu ăn ngon . woa !
- là chị hả ?? (Nó ngả đầu lên vai cậu làm aegyo hỏi )
- khùng !
-ya ! Kookie ! Chị là chị của em đó . (Nó chỉ muốn chọc cậu thui . Nhưng câu trả lời của cậu làm nó bực rồi . )
- ... mà cũng đúng ... chị đâu có trắng ...
- papo !! (Câu này xuất phát từ người nhỏ hơn nó 2 tuổi kia kìa . )
______________________________________
Lúc này thì Yein đang rửa rau cải và sắc rau củ cùng với cô JO . Yein dạo này thấy mối quan hệ của mình và JK oppa hơi kì nhưng cô chỉ nghĩ là do cậu bận và do cậu còn giận mình nên thôi . Yein thấy ánh mắt oppa dành cho mình ko còn như trước nữa ,chính xác là cậu trốn cô . Cô cũng thấy được cách mà cậu nhìn Yanna cũng khác hơn và cái áo hôm qua nó mặc làm cô chắc chắn hơn là cô đã suy nghĩ đúng . Cái áo hôm qua giống hoàn toàn cái áo mà câu mặc ra sân bay từ lúc đi cho đến lúc về . cô ko muốn tin như vậy vì nó là người tạo nên couple của cô , nó giúp cô tạo moment rất nhìu và chẳn lẽ đó chỉ là che mắt mọi người thôi sao ?
- sao vậy con ?
- ko có gì đâu cô !
- đừng giấu cô ! Cô biết nhiều chuyện hơn con nghĩ đó . Nói cô nghe đi . Có lẽ cô sẽ giúp được con .
- con ... con ... cô đừng nói ai nha cô ...
- uhm ! Nói ra hết đi con .
- con ... con và JK oppa từng yêu nhau ... lúc tụi con còn là thực tập sinh . Lúc oppa duet tụi con vẫn còn bên nhau như ít hơn , oppa vẫn quan tâm và gọi điện cho con đúng giờ như lúc ban đầu .... nhưng đến lúc con duet thì ... con chia tay oppa vì áp lực của công ty .
- ... con ko muốn vậy đâu . Công ty gây áp lực lên con . Công ty nói nếu như mọi việc vỡ lẽ ra thì công ty sẽ ko bảo vệ được con . Nhóm đã có scandal khi chưa bắt đầu và giờ có nữa họ chỉ có cách đóng băng hoạt động của con thôi . Và fan của BTS đông nên nhóm con sẽ gặp rắt rối vì con mất .
- con chia tay anh ấy .... oppa nói anh ấy hiểu cho con . Con cứ đi làm việc con thích đi . Nếu được thì tụi con sẽ quay lại . Giờ thì tụi con quay lại với nhau ... nhưng ... nhưng con thấy oppa thay đổi rồi ...
- nuna ... Yanna nuna ... hình như thích anh ấy và anh ấy hình như cũng bắt đầu .... chắc ... chắc ko phải đâu ! Nuna biết việc của tụi con mà ! Chị ấy ko làm vậy với con đâu .
- con nghe cô nói nè . Cô rất thương 2 đứa . Cô xem 2 đứa như là con ruột của cô vậy nên cô cũng muốn tốt cho 2 đứa thôi . Cô nghĩ 1 trong 2 đứa phải từ bỏ ...
Yein nghe câu đó , mắt con bé nhòe đi . Hình tượng 1 người chị tốt bụng trong cô đã sụp đổ .
- nhưng ... cô nghĩ rằng con ko cần phải lo lắng đâu ... vì ... Yanna đã quyết định giúp con rồi . Con bé đã từ bỏ . Và đó ko phải là đơn giản đâu . Con nên cho Yanna thời gian .
- sao ? ... sao cô biết !
- có 1 PD đã nhìn thấy Yanna tỏ tình với JK , nhưng JK ko trả lời và Yanna bỏ đi . Hơn 1 tuần sau thì Yanna giới thiệu bài hát mới về mối tình đơn phương của mình chấm dứt . Con đừng lo lắng quá . Và cũng đừng nghĩ ko tốt về Yanna . Cô bé đó tuy nhìn mạnh mẽ nhưng thật ra là dễ bị tổn thương .
Bữa tối hôm đó diễn ra rất bình thường với màn BBQ , chơi trò chơi và kể chuyện ma . Mặc dù là suối là thung lũng ko có nhiều cây nhưng nó vẫn thấy khá sợ và người mà nó đang đu bám chính là SC và KJ nuna (đa tình ghê gớm) . Ngồi đu bám 1 hồi thì KJ nuna bỏ đi làm đồ ăn vặt cho cả nhà nên nó buôn chị ra sau màn níu kéo chị đừng đi . Giờ thì nó đang ngồi cùng SC . Mọi việc sẽ hoàn toàn bình thường nếu như chú Seho ko mang tóc giả ra sau lưng dọa nó . Nó theo quán tính đu bám vật gần nó nhất , và hiện tại thì SC đang chịu trận . Nó nhảy lên 1 cái rồi ôm cậu chặt cứng luôn và ... nó đang ngồi lên đùi cậu nữa. Nó rút mặt vào cổ cậu và hình như ko có ý định leo xuống . Lúc đó nhận biết được vấn đề thì đã muộn rồi . Gương mặt SC hiện tại hơn cả cà chua nữa , mặc dù thân nhau nhưng bị nó ngồi lên đùi ko phải cậu ko có cảm giác . Nó thì đang quýnh chú seho với trò đùa của chú , xong nó quay qua năn nỉ PD-nim chính cắt cảnh vừa rồi đi .

- chú , PD-nim , chú cắt cảnh đó đi nha , con năn nỉ chú đó . Giám đốc giết con mất , fan giết con đó . nha chú !!!!

Cả nhà được một trận cười với khuôn mặt vừa cười vừa mếu của nó , mấy chú nói giúp nó vài câu và PD chấp nhận chỉnh sửa cho nó . Nhưng hiện tại có 1 người hoàn toàn ko thể cười , nhìn cảnh đó JK ko điều khiển được cảm xúc nữa rồi , mặt cậu đang rất ư là bức xúc . Việc nó sợ ma cậu ko có ý kiến nhưng việc nó ngồi lên chân của SC là việc khiến cậu ko chấp nhận đc . Cậu ko muốn nó khó xử nên mới để nó ngồi kế SC , nhưng ko phải cậu muốn nó tạo thêm moment với SC huynh đâu . Cậu vẫn chưng cái mặt khó ở nhìn về phía nó cho đến khi nó quay lại nhìn cậu thì cậu lại quay đi y như ko quan tâm đến . Và tất cả những chuyện này đều bị Yein nhìn thấy . Mắt cô bé bắt đầu ướt rồi ,cô lấy cớ đi giúp KJ nuna để mọi người ko thấy . Cô đoán đúng rồi . Nó thích JK nhưng đó ko phải là tình cảm 1 chiều nữa rồi nhìn biểu hiện của JK và biểu cảm khuôn mặt thế kia , thì chẳng khác nào JK muốn khẳng định cho mọi người biết nó là của cậu . Cô vẫn thắc mắc mọi việc bắt đầu từ khi nào ? Tại sao lại là JK của cô ? Nó thật sự xem cô là 1 đứa trẻ ngốc nghết sao ?
Tiệt tan mọi người chuẩn bị đi ngủ để mai lên đường quay về sớm . Trong lều lúc này chỉ còn nó và Yein . Nó ko hiểu sao dạo này cô bé cứ nhìn nó hoài và có lẽ cô bé ko vui . Nhưng hỏi thì Yein lúc nào cũng bảo là ko sao hết .
- hít ... hít ... hít (cô bé đang kềm lại nước mắt của mình )
- Yein ! Em sao vậy ?? Nói cho chị nghe đi . Em bị làm sao ??? (Nó bắt đầu cảm thấy sợ .Yein bình thường lúc nào nhìn cô bé cũng rất mong manh như thật chất cô bé rất mạnh mẽ cơ mà . )
- nuna.... chị ... hít ... chị có ghét em ko ???
Nó hóa đá trước câu hỏi của Yein . Từ trước tới giờ chưa từng có ai hỏi nó như vậy hết . Và ngày hôm nay câu hỏi này xuất phát từ Yein thì chắc cô bé đã biết chuyện rồi . ... ak ! Mà khoan ... chuyện của nó chẵng phải chỉ có SC và KJ nuna biết thôi sao ...
- chị ... em xin lỗi ... em ko biết chị thích JK oppa ... chắc chị giận em lắm .
Cảm giác nó bây giờ thật sự sụp đổ rồi . Việc này chỉ có nó và cậu biết hay sao và giờ thì bị đem cho thiên hạ ra làm trò cười rồi . Đối với cậu nó hoàn toàn ko có tí xíu nào là quan trọng hết sao ? ngay cả như 1 người chị bình thường cũng được . Ngày hôm đó nó đã lấy hết can đảm ra mà tỏ tình và giờ thì bị cậu đem kể lại như 1 chiến tích thế kia .
- chị .. em ... nếu em biết em sẽ ko quay lại với anh ấy đâu . Chị đừng ghét em ... em sẽ chia tay anh ấy nếu chị muốn vậy .
Và giờ thì nó chính thức đóng vai phản diện rồi . Nó lúc nào cũng xem Yein như 1 thiên thần nhỏ và hôm nay thiên thần nhỏ của nó nói ra những lời biến nó thành ác quỷ rồi .
- đủ rồi Yein ! Chị ko có lý do nào để ghét em hết. Đối với chị em là 1 cô em ngoan ngoãn biết nghe lời và đến giờ vẫn là như vậy thôi .
- chuyện của chị và JK ko có gì hết . Tụi chị ko có bắt đầu nên sẽ ko có kết thúc đâu . Ngay từ đầu tất cả là do chị tự mình đa tình thôi . Chị đã kết thúc cái suy nghĩ đó rồi .
- em rất hợp để đóng vai chính trong 1 flim tình cảm ướt át nhưng chị thì ko muốn đóng vai ác cho nên em đừng nói như vậy nữa .
- ... chị ... tại sao là JK oppa ?
- vậy tại sao em thích JK ?
- em ... em ko biết .
- vậy thì chị cũng giống em thôi . Chúng ta kết thúc buổi nói chuyện này ở đây . Em đừng khóc nữa . Chị ko muốn phải giải thích với mọi người đâu .
Nó bỏ đi . Nó ra bờ suối ngồi 1 mình . Nó chỉ tự cười bản thân mình quá ngây thơ mà tin vào cái trực giác của mình mà thôi . Nó tin rằng cậu cũng có cảm giác với nó . Nó tin tình cảm của mình ko phải 1 chiều . Và giờ thì chắc nó ko coi flim hàn nửa đâu . Nó đã tưởng tượng ra 1 happy ending mà giờ thì ngay cả lòng tin nó còn ko giữ được . Người ta nói đúng mối tình đầu thì ko dễ gì mà quên được cậu và Yein đều là mối tình đầu của nhau , người chen ngang là nó thì nó lấy cái tư cách gì ra để giành lấy cậu đây .
Trong giới idol mọi người hay nói nó đào hoa do có khá nhiều idol nam đến làm quen nó nhưng nó cũng hay bị mang tiếng lạnh lùng do nó từ chối nhiều người rồi . Đối với nó cậu là mối tình đầu .. nhưng giờ thì ko còn nữa . Nó nên kết thúc thật sạch cái cuộc tình do nó tự biên tự diễn này đi. .

[shortfic] kookie ? jungkook ah ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ