Number

350 7 0
                                    

Yo, Wazzup? Hahaha.... So may pagaka KATHNIEL nang KONTING KONTI dun sa previous chapter..

So Yeah un lang :)

---------------------------------------------------------------

Simpleng araw, walang nagparamdam

Hay naku buti pa si Kath merong number ni DJ.. Well hindi naman talaga nakuha ni Kath kundi si DJ ang kumuha pero it's still the same. Mag tetext si DJ edi syempre magreregister yung number niya. Yun but that's not the point. Ang point ko buti pa si Kath katextmate  si DJ which is superb eh ako wala nga nga. Hindi naman ako umaasa pero syempre ako pa mahilig ako magimagine ng mga imposibleng bagay. Tulad ng pagiging Juliet ni Quen. At tsaka meron naman ata girlfriend yung Romeo ko eh.. Teka lang ah iisipin ko pa yung pangalan ng impaktang yun... Ah si Ava Bernadillio.. May hawig pa ang apelyido ka Kath... Well sa bagay sikat siyang artista. Pero may feeling ako na niloloko nalang si Quen nung impakta na yun. Hay naku buti na...

May nagring...

"Ang MAHIWAGANG mensahe galing sa.." Sigaw ng cellphone ko

Sino naman kaya mag tetext sa akin ng 9 ng gabi?

Ay puta.. Si... Quen.. Weh.. Talaga? Oo nga... OMFG.. OMFG.. Ano kaya naman to?

*TEXT*

Same legend

E: Hi Julia sayo ba tong number na to?

J: Yup sino to?

E: Ah si Quen to...

J: Okay, paano mo nakuha?

E: Eh kasi itong si Kath katextmate pala si DJ... Edi syempre tinext ko siya tapos tinanong ko number mo

J: Ah okay... O bakit naman?

E: Eh kasi ganito.. Si Allana kasi eh

J: Ano ipapaalaga mo sa akin haha sige

E: Talaga?

J: Ah seryoso ba? Kala ko joke lang eh... Di sige sige ok lang sa akin :)

E: Gulo mo -_-

Ay engot... -_- kelangan pa ba talaga ng "-_-" nakokonsensya tuloy ako..

J: Oo na sige.. -_- Btw bakit?

Gantihan lang tayo dre..

E: Eh kasi 2 night concert ako dito sa Alabang..

J: Ah.. So paano na yung susi ni Allana?

E: Magkita nalang tayo ng 2 sa room ni Allana.. Clear?

J: Crystal..

Sus ipapaalaga lang naman pala saakin yung batang yun.. Tska 2 night concert.. Weh talaga? Well di natin alam pero sa tingin ko makikipagdate lang siya kay Ava..

-----------------------------------------------------------------------

A/N: Okay ba? Haha hindi ko na to papahabain...

FAN

VOTE

COMMENT

Summer EscapadesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon