???: (puno ng pasa sa katawan) T-t-tama n-na! Augh! Nyeta! Alis na'ko d-dito!
Kumaripas ng takbo ang supposed-to-be kidnapper ni Ceneldy habang namimilipit sa sakit dahil ginawa siyang punching bag ni Cindy. Pero hindi pa man nakakalayo ng sampung hakbang ay hinila siya sa collar ng dalaga.
Cindy: *evil aura* Sabihin mo, SINO. ANG. BOSS. MO?
???: I-ik-kaw!
Cindy: Ay tnga ka pala eh! Sasabihan ko bang flat ang sarili ko, ha?! Ano, sasabihin mo, o, *evil voice* bibigyan kita ng super massage version 2.0? (nagpapatunog ng daliri)
???: 'Wag po! M-mercenary lang p-po ako! Tumanggap lang po ako ng request sa mercenary guild! Inosente po ako--
Ceneldy: (turo sa kidnapper) Cindy, may balak 'yan sa aking oh so beautiful, soft, and sexy body! Imposibleng inosente 'yan! Mukha siyang adik!
Hindi na lang umimik si Cindy sa sinabi ng katukayo niya. Mula sa kung saan ay naglabas siya ng posas at inilagay sa kamay ng kidnapper.
Pilo: Pa'no naman natin madadala 'yan sa pulis? Baka makawala pa 'yan!
Cindy: Nufufufufu... (A/N: MUKURO! *GULP*)
Ceneldy: Huh?
Cindy: *inhale* *exhale* *inhale* *exhale* BOSS HIRO, MAY INTRUDER SA TERITORYO NI CINDY!
Pilo: *shivers* *gulp* Ay oo nga pala...
Yumanig ang paligid at mula sa kanto, may isang gahiganteng maskuladong lalaki na dumating. Punong puno ito ng tattoo sa katawan at nangangamoy dahil sa alak. Ito si Boss Hiro, ang lider ng mga tambay sa baranggay at tagapagpalaganap ng kaayusan sa lugar.
Boss Hiro: *matinis na boses* Saan, girl? Itong nakaposas? Ang wafu mo naman kuya~! Akin ka na lang, pwede~?
Ceneldy: 'Ka-federaccion!'
Cindy: Boss! Sinira n'yan ang bahay naming magtotropa! Then may balak pa siyang mangwaka-waka ng inosente! Ang pinakamalala, TINAWAG N'YA 'KONG FLAT-CHESTED! UWAAAAAAAAAAAAAAAA!
Boss Hiro: Sshh. Tahan na, Cin. Sshh. 'Wag na umiyak! Papangit ang face mo n'yan! *lingon sa kidnapper* At ikaw naman, kuya. Wala akong pake kung wafu ka o kung ano man, pero walang nanlait kay Cindy girl na pinakawalan ko na lang ng basta-basta. *buhat sa kidnapper na parang sako ng bigas*
???: HHEEEEEEELLLLLLLLLLPPPPPPPPP!!!!!!!
Boss Hiro: SA KULUNGAN KA MAGPALIWANAG! *palo sa pwet ng kidnapper* In fairness, MATAMBOK ANG PWET!
At umalis na nga si Boss Hiro, tangay ang kawawang kidnapper na walang magawa kundi ang ngumawa.
(To be continued...)