Chap 11:
''Máu...''
Phác Xán Liệt như bừng tỉnh khỏi cơn cuồng loạn, hắn dừng hẳn mọi động tác lại mà hướng ánh mắt xuống nơi giao hợp lúc này đã đẫm máu đỏ.
''Bạch...Bạch Hiền...''
Hạ Anh mắt nhắm chặt không dám hé nhìn nhưng miệng liên tục mấp máy gọi tên cậu, lòng lo sợ không nguôi.
''Bạch Hiền...Cậu...cậu ấy không sao chứ?''
Hạ Anh vừa hỏi, mắt vừa nhắm tịt.
Phác Xán Liệt lúc này mới trấn tĩnh lại bản thân, không ngờ rằng khi nãy quá bực mình vì Bạch Hạ Anh, lại lôi Bạch Hiền ra trút giận, mục đích cũng chỉ muốn làm cậu mất hết tôn nghiêm trước mặt nữ nhân kia. Suy cho cùng thì hắn vẫn là người sai nhiều nhất.
''Phác Xán Liệt...Bạch Hiền...Cậu ấy sao rồi? Nói tôi biết đi chứ? Sao không ai trả lời tôi?''
Bạch Hạ Anh dường như mất hết kiên nhẫn để đợi câu trả lời từ người kia, liền đánh liều quay lại.
Xán Liệt đã nhanh tay với lấy chiếc áo đồng phục của Bạch Hiền đắp lên hạ thể cậu. Khi Hạ Anh quay lại nhìn cũng là lúc mọi thứ kín đáo, nhưng vẫn không thể che được vệt máu đỏ sẫm trên sàn nhà.
''Bạch Hiền!''
Hạ Anh hoảng hốt chạy lại bên cậu.
''Phác Xán Liệt! Anh là đồ khốn nạn, anh làm Bạch Hiền ra nông nỗi này, anh mất hết tính người rồi hả?''
Bạch Hạ Anh giận giữ hét lớn vào mặt Xán Liệt rồi lại quay ra lay gọi với mong muốn Bạch Hiền sẽ tỉnh lại. Đáng tiếc rằng cho dù cô đã cố gọi mãi rồi mà cậu vẫn không chịu hé mắt.
''Như này không ổn rồi. Tôi cần người giúp, phải đưa cậu ấy tới bệnh viện ngay!''
Hạ Anh toan đứng dậy chạy đi thì bị Xán Liệt giữ chặt tay lại.
''Không được đi!''
''Anh còn muốn gì nữa?''
''Nếu cô đi bây giờ, mọi chuyện sẽ bại lộ.''
''Im đi!!! Bây giờ tính mạng Bạch Hiền mới là quan trọng. Anh còn màng gì đến cái sĩ diện hão của mình nữa, thật sự anh không có một chút tình người nào đối với Bạch Hiền sao?''
Bạch Hạ Anh vừa đi ra mở cửa thì bắt gặp một người đã đứng ngay bên ngoài làm cô giật mình xém nữa là ngã ngửa.
''Hội...Hội trưởng hội học sinh...''
''Có chuyện gì vậy? Tôi nghe thấy tiếng cãi nhau trong này.''
Ngô Diệc Phàm vừa nói vừa cố ghé mắt vào bên trong nhìn xem có chuyện gì xảy ra. Ngay lập tức, Bạch Hạ Anh đã vội vàng ngăn lại.
''Không! Không có chuyện gì đâu hội trưởng. T...Tôi và cậu bạn có chút tranh cãi nhỏ thôi...''
Ngô Diệc Phàm nhìn biểu tình trên gương mặt Hạ Anh là ngay lập tức đoán ra mọi sự ắt hẳn không phải như lời cô nói, thế nên anh nhất định đòi vào xem xét.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHANBAEK - HỐI HẬN MUỘN (Ngược/HE)
Fanfiction❌ĐÂY LÀ BẢN GỐC THUỘC QUYỀN SỞ HỮU CỦA MÌNH. VUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG EDIT, KHÔNG RE-UP! ❌TRUYỆN CHỨA NHIỀU YẾU TỐ NGƯỢC THÂN, VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. • Tên tác phẩm: Hối hận muộn • Tác giả: Mymy • Nhân vật chính: Phác Xán Liệt x...