Chapter 4

52 5 0
                                    

Bryle POV




Tik Tilaok! Tik Tilaok!




Ano ba yan ang ingay! Kitang natutulog yung tao eh!




Tik Tilaok! Tik Tilaok!




Tangina ang ingay talaga!





O___--




--__O




O__________________O




FVCK! Ba't may mga manok dito sa kwarto ko? Tangina papatayin ko talaga kung sinuman ang naglagay ng mga manok nato dito sa kwarto ko. Bwesit. Gawin bang farm kwarto ko!




"HAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!"




=_________=




"BRYAN SIMULAN MO NANG MAGTAGO NGAYON DIN! PAPATAYIN TALAGA KITANG GAGO KA!!!"




Oo tama kayo ng rinig si Bryan lang naman ang gagong naglagay ng mga manok dito sa kwarto ng condo unit ko. Gago talaga nakahit-hit yata ng katol yung gagong yun! Pisti. Dinamay pa kwarto ko sa mga kalokohan niya. Tangina lang talaga!




Bok Bok Bok Bok!




"TANGINA MONG MANOK KA MANAHIMIK KA! HINDI KITA KINAKAUSAP!"




Pisti! Nababaliw na yata ako pati ba naman manok kinakausap ko! Bwesit kasi yang si Bryan eh! Nakakahighblood!




Bok Bok Bok Bok!




Ang ingay naman ng manok na 'to teka.....




FVCK!




Aba chansing masyado 'tong manok na 'to. Paano ba naman bigla nalang lumapit 'sakin. Di kaya may gusto 'sakin 'tong manok na 'to? O siya ako na nakahit-hit ng shabu. Psh. Wait...




O______________O




FVCKSH*T!




What the hell!!! Mapapatay ko talaga 'tong manok na 'to! Tinaihan ba naman ang kama ko ang bastos lang talaga. Argg!! I'm gonna kill Bryan for putting this chickens here in my room! Argg.. Because of him.. Bullsh*t! Pano ko lilinisan 'to?? Eh wala akong mga katulong dito sa condo unit? Tch.




Isip



Isip



Isip



Isip



TING!



Alam ko na!



Nag evil smile ako. Maghanda na talaga si Bryan dahil talagang siya ang ipapalinis ko! Tutal siya naman ang naglagay ng mga manok dito sa kwarto ko! Tsk. Kailangan niyang panindigan mga ginawa niya. Pisti.




Teka anong oras na ba?




Tiningnan ko kung anong oras na sa wall clock ko.




It Started With A DealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon