Ác Ma Ngũ Tiểu Thư (part 3)

4.4K 31 0
                                    

 ☆, 325. Chết không có chỗ chôn (4)

"Cái gì? !" Rốt cuộc, Tiết tri phủ hồi thần, sắc mặt bỗng nhiên tuyết trắng, nhìn trước mặt hình dung chật vật thị vệ, không thể tin gầm lên, "Ngươi đến cùng nói cái gì? ! Cẩu nô tài, ngươi tại hồ ngôn loạn ngữ cái gì? Có tin ta hay không bổ ngươi cho chó ăn!"

"Lão gia, tiểu không có hồ ngôn loạn ngữ, thỉnh ngài trách phạt chúng ta đi. Vu công tử cùng đại thiếu gia quả thật bị nhân giết , thỉnh lão gia nhất định phải vì bọn họ báo thù." Đầu lĩnh kia thị vệ nằm trên mặt đất, toàn thân run đến mức tượng run rẩy, mang theo khóc âm lần nữa bẩm.

"..." Tiết tri phủ khiếp sợ trừng lớn mắt, không tự chủ được hướng sau đảo lùi vài bước, bị một bên quản gia cùng tiểu tư kéo Ngưu Ngưu đỡ lấy, sau đó con mắt đảo một vòng, té ngửa về phía sau, mất đi tri giác.

Người bên cạnh một trận kinh hô: "Lão gia, lão gia, ngài tỉnh tỉnh a, lão gia!"

Quản gia dẫn người luống cuống tay chân đem Tiết tri phủ đỡ hồi phòng ngủ, lại là ấn huyệt nhân trung lại là hít ngửi muối lại là mời đại phu .

Trong hoảng loạn, Tiết phu nhân hỏi rõ sự tình nguyên do, khóc kêu một tiếng, một hơi không trở lại bình thường, cũng hôn mê bất tỉnh, mọi người lại là một trận luống cuống tay chân.

Một chén trà thời gian sau, Tiết tri phủ rốt cuộc u u tỉnh lại.

"Vu công tử đâu, Ngạn Văn đâu, cho bọn họ đi đến thấy ta." Tiết tri phủ run run, duỗi tay phân phó bên cạnh quản gia.

"Lão gia..." Quản gia do dự một chút, buông mi, không dám nhìn Tiết tri phủ ánh mắt, dùng gần như chỉ có chính mình nghe được thanh âm thấp giọng nói, "Vu công tử cùng đại thiếu gia... Bị giết ."

"Ngươi nói bậy bạ gì đó? ! Đi, đi gọi A Hải tiến vào. Ta muốn hảo hảo hỏi rõ." Tiết tri phủ sắc mặt nhất thời trướng được Tử Hồng, giãy giụa liền muốn làm tới.

Quản gia đầu buông được càng thấp, sau đó thấp giọng nói: "Lão gia, A Hải... Không trở về, có vẻ cũng bị giết ."

"Cái gì? !" Tiết tri phủ trừng mắt nhìn, hơn nửa ngày đều không có phản ứng lại đây.

Đúng lúc này, có cái tiểu tư nghiêng ngả lảo đảo chạy vào, sắc mặt mang theo kinh hãi muốn chết biểu tình: "Có... Có người đem Vu công tử cùng đại thiếu gia trả lại , nhượng lão gia đi tiền sảnh thấy hắn."

"Vu công tử hòa ngạn văn trở lại?" Tiết tri phủ sắc mặt vui vẻ, liên giầy cũng không mặc liền chạy ra ngoài, một bên chạy một bên ngạc nhiên lầm bầm lầu bầu, "Ta liền biết đám kia nô tài không đáng tin, không biết rõ liền nói lung tung."

Quản gia nhướn mày, đuổi theo.

Kia tiểu tư sắc mặt tái nhợt, có chút ngẩn ngơ nói nhỏ một câu, nhưng là, đã không ai nghe được . Kia tiểu tư nói: "Nhưng là, trả lại là thi thể a."

Tiết tri phủ một đường chạy tới tiền sảnh, chỉ thấy trong môn cửa đông nghìn nghịt đứng hơn mười cái Hắc y nhân, tất cả đều khí tức băng lãnh, sắc mặt túc mục, đồng loạt mặt hướng đứng ngoài cửa, trên người to lớn màu đen áo choàng làm cho người đốn sinh áp lực.

Dục Hỏa Trùng Sinh: Ác Ma Ngũ Tiểu Thư - San Hô Mạn (Trọng sinh, cổ đại, cung đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ