Ác Ma Ngũ Tiểu Thư (part 14)

1K 7 0
                                    

 ☆, chương 2190 minh tinh phụ tử

" Được, tốt, không thành vấn đề. Kia cái gì, Vu lão đệ, ngươi có thể hay không nói một chút vì sao muốn dùng những thuốc này." Hứa giáo thụ một bên hỏi một bên ý bảo bên cạnh trung y mau vểnh tai nghe.

Vu Cửu cũng không keo kiệt, cặn kẽ giảng giải dùng dược nguyên lý cùng với châm cứu nguyên lý cùng phương pháp.

Nếu đối phương đối với hắn tri vô bất ngôn ngôn vô bất tẫn, hắn cũng không thể quá keo kiệt không phải.

Kia 2 cái trung y nghe được liên tục gật đầu, trong ánh mắt mang theo cuồng nhiệt quang.

Tục ngữ nói, nghe quân một đoạn nói thắng đọc 10 năm thư, bọn họ hiện tại chính là cảm giác như thế.

Một bên Hứa giáo thụ vẻ mặt hâm mộ, quyết định cũng muốn học tập trung y. Hắn hiện tại chỉ hận chính mình trước đây quá tự đại, cho rằng trị bệnh nặng vẫn là Tây y tốt, không có hảo hảo học tập trung y.

Vì thế, tại cường đại Trung Tây y kết hợp hạ, rất nhiều bệnh nan y bệnh nhân nhanh chóng khang phục.

Trong lúc nhất thời, vì dân quốc tế bệnh viện danh tiếng vang xa, càng ngày càng nhiều bệnh nhân cùng chuyên gia mộ danh mà đến.

Bất quá, trong bệnh viện nhân lực cùng vật lực hữu hạn, chỉ có thể tiếp thu có hạn bệnh nhân. Hơn nữa, bởi vì chính mình tự thân tự lực tiếp thu rất nhiều hoạn có nghi nan tạp chứng bệnh nhân, Hứa giáo thụ phi thường vội, tiếp đãi chuyên gia càng là không thể nào.

Bận bận rộn rộn trung, tết âm lịch đến .

Vì có thể hảo hảo cảm thụ một chút thế giới này tết âm lịch, Vu Cửu đẩy đi hết thảy bệnh viện công tác, quyết định cái gì đều không làm nghỉ ngơi một tuần.

Vân Tịnh Sơ cùng Bách Lý Vô Thương cũng tạm dừng hết thảy công tác cùng học tập, đồng dạng nghỉ ngơi một tuần.

Trong khoảng thời gian này, Vân Tịnh Sơ cùng Bách Lý Vô Thương mục tiêu coi như là không sai biệt lắm thực hiện.

Về công nghiệp quân sự kỹ thuật bọn họ đã tại Lộ Dịch Lưu nhà xưởng bên trong đã học , có tự học rất nhiều chiến lược chiến thuật sáng tác.

Về kỳ môn độn giáp thuật, mấy tháng này Vân Tịnh Sơ cũng tìm kiếm hỏi thăm rất nhiều thâm sơn người tu đạo sĩ, cũng xem rất nhiều sách cổ, tiến bộ thần tốc.

Lâm quá năm còn có ba ngày, Vân Tịnh Sơ đẩy xe nôi đẩy, Bách Lý Vô Thương đẩy mua sắm xe, cùng Vu Cửu cùng nhau tại trong siêu thị tiến hành đại mua.

Trong siêu thị rất nhiều người, rộn ràng nhốn nháo, tiếng người ồn ào, các loại các dạng hàng tết linh lang trước mắt.

Cùng dĩ vãng một dạng, ánh mắt của mọi người tất cả đều không tự chủ được tụ tập tại Vân Tịnh Sơ ba người trên người.

Có nhiệt tình bác gái đại thẩm còn vây đi lên, chỉ vào xe nôi đẩy trong băng sơn bảo bảo khen: "Thật là tuấn tú tiểu tử, vừa nhìn chính là ba mẹ mụ gien tốt."

Dục Hỏa Trùng Sinh: Ác Ma Ngũ Tiểu Thư - San Hô Mạn (Trọng sinh, cổ đại, cung đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ