Ác Ma Ngũ Tiểu Thư (part 8)

1.9K 17 1
                                    

 ☆, chương 1195 Thái Tử có mới động tĩnh

"Hầu... Tam đệ, còn không nhanh quỳ xuống cho chủ tử hành lễ." Mông một cúi đầu, thấp giọng quát lớn Mông tam.

Mông như biểu hiện này, chính là cho thấy đã tin tưởng Bách Lý Vô Thương lời nói .

Nghe được Mông một lời nói, Mông ' 3 tốt ' tượng rốt cuộc tìm được chủ ý, bùm một tiếng quỳ xuống.

Bách Lý Vô Thương thần sắc hoãn hoãn, sau đó nâng nâng tay, ôn thanh nói: "Đều đứng lên đi."

"Tạ chủ tử." Bốn người tạ hơn trăm trong Vô Thương, thế này mới đứng dậy, khom người lập , chờ đợi Bách Lý Vô Thương phân phó.

"Ta muốn biết, các ngươi hiện tại đều có mấy tuổi ký ức?" Bách Lý Vô Thương nhìn bốn người, mở miệng lần nữa.

"Ta năm tuổi." Mông một dẫn đầu mở miệng.

"Ta sáu tuổi." Mông nhị ngay sau đó đạo.

"Ta... Bảy tuổi." Mông tam có chút do dự giao diện.

"Ta ba tuổi." Mông tứ mặt không thay đổi giao diện.

Vân Tịnh Sơ rốt cuộc biết vì sao Mông tứ hôm nay thoạt nhìn có chút ngây người, nguyên lai hắn bây giờ tâm trí thấp nhất.

"Tuổi tác của bọn họ sở dĩ sẽ có loại này bất đồng, trừ bỏ cùng bọn họ bản thân tuổi có liên quan ngoài, còn có chính là cùng bọn họ tâm tính kiên định trình độ có liên quan." Vu Cửu tự động bắt đầu giải thích, hơn nữa vừa nói một bên lấy xuống mặt nạ của mình...

"Tuổi rất dễ giải thích, người lớn tuổi tâm trí tự nhiên càng khó bị xâm hại, bất quá xen vào tuổi bọn họ không sai biệt nhiều, nguyên nhân này ảnh hưởng không đại. Ảnh hưởng tương đối lớn, hẳn là bọn họ tính cách kiên định trình độ, tâm tính kiên định , đối cổ trùng thương tổn sức chống cự mạnh, tương đối , nhận đến cổ trùng xâm hại cũng sẽ càng lớn, như thế xem ra, Mông tứ hẳn là tâm tính tối kiên định một cái, cho nên, thụ xâm hại lớn nhất, tâm trí tuổi cũng sẽ hàng đến thấp nhất."

Hiện tại xem ra, Mông tứ tâm tính tối kiên định, Mông một lần chi, kế tiếp là Mông nhị cùng Mông tứ.

"..." Bách Lý Vô Thương gật gật đầu, sau đó nhìn về phía Mông tứ ba người, "Ta hiện tại nói cho các ngươi biết chân thực tuổi, Mông một, ngươi hai mươi bảy tuổi, Mông nhị, ngươi 26 tuổi, Mông tam, ngươi 25 tuổi, Mông tứ, ngươi 21 tuổi..."

Mông một bốn người ngẩn người, sau đó đồng thời khom người nói: "Tạ chủ tử dạy bảo."

Đương nhiên, đầu tiên nói câu nói này là Mông vừa cùng Mông nhị, mộng tam cùng Mông tứ thì là đi theo nói .

"... Các ngươi khỏe hảo nghỉ ngơi đi." Bách Lý Vô Thương trầm mặc một chút, sau đó ôn thanh nói.

"Tạ chủ tử." Bốn người đồng thời nói.

"Lại đi phía trước, ta làm cho các ngươi xem xem ta chân thực khuôn mặt tốt lắm." Vân Tịnh Sơ vừa nói vừa đem mặt nạ trên mặt lấy xuống dưới, sau đó mỉm cười, "Hi vọng các ngươi có thể sớm một chút nhớ lại ta đến."

Dục Hỏa Trùng Sinh: Ác Ma Ngũ Tiểu Thư - San Hô Mạn (Trọng sinh, cổ đại, cung đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ