Ác Ma Ngũ Tiểu Thư (part 2)

5.4K 41 2
                                    

 ☆, 157. Vô Thương ghen

Tịnh Sơ, đừng khóc, ta không có chết, ta ở trong này, ta chỉ là trở lại thân thể của mình trong mà thôi... Bách Lý Vô Thương ở trong lòng một lần lại một lần mặc niệm. Giống như như vậy, có thể đem mình lời nói truyền đạt đến Vân Tịnh Sơ trong lòng.

"Vô Thương, ngươi có biết sao? Ta báo thù cho ngươi , cái kia hại hoàng hậu của ngươi, nàng bị biếm lãnh cung . Còn có, cái kia hại ngươi nữ quan, cũng bị kết án tử hình, ít ngày nữa cũng sẽ bị ngũ mã phân thây. Ngươi hiện tại có thể an tâm ngủ." Dưới tàng cây, Vân Tịnh Sơ ngồi xuống, vuốt ve kia nho nhỏ thổ bao, nhẹ giọng nói.

Biểu cảm kia, đau thương mà ôn nhu, giống như nàng dưới chưởng vuốt ve không phải băng lãnh thổ bao, mà là vậy chỉ có linh tính tiểu cẩu —— Vô Thương.

"Còn có, không biết ngươi có hay không có nhìn thấy một cái gọi Đông phương hữu tiểu nam hài, nếu nhìn thấy , nhớ rõ muốn cùng hắn làm bằng hữu, nói cho hắn biết, liền nói hắn mẫu hậu rất muốn hắn." Vân Tịnh Sơ khóe miệng nhấc lên một mạt đau thương cười, thấp giọng nói.

Đông phương hữu? Mẫu hậu? Nghe vậy, Bách Lý Vô Thương nghi ngờ nhíu mày, hai người kia là ai, cùng Tịnh Sơ vậy là cái gì quan hệ đâu?

Vân Tịnh Sơ tại dưới cây liễu ngồi cả một buổi chiều, Chu thị đi ra thúc giục vài lần, đều không có vào phòng.

Thẳng đến ánh chiều tà ngả về tây, gió đêm càng ngày càng lạnh lẽo, Vân Tịnh Sơ mới bị Vân Tĩnh Hi mạnh mẽ kéo vào trong phòng. Vân Tĩnh Hi là Chu thị phái người tìm đến .

"Tịnh Sơ, ta biết thương thế của ngươi tâm. Nhưng là, ngươi phải bảo trọng thân thể của mình, bằng không, sẽ chỉ làm thân giả đau, cừu giả nhanh." Vân Tĩnh Hi đem Vân Tịnh Sơ ấn ngồi tại trên ghế, hướng trong tay nàng nhét một đôi đũa, "Ăn mau đi đi, ngươi hai ngày nay ở trong lao nhất định không có hảo hảo ăn cơm."

"Ân." Vân Tịnh Sơ mỉm cười, cầm lấy chiếc đũa ăn cơm, "Ta biết, ta không có yếu ớt như vậy, sẽ không sụp hạ ."

Vân Tĩnh Hi thấy Vân Tịnh Sơ mày tuy có đau thương, lại phi thường bình tĩnh, cũng yên lòng, dặn Bích Linh cùng Bích Hà chiếu cố nàng, rồi rời đi.

Bách Lý Vô Thương cứ như vậy trốn tại trên cây liễu, nhìn trước mặt phòng ở, nhìn trên cửa sổ ngẫu nhiên lóe lên Vân Tịnh Sơ thân ảnh, thẳng đến trong phòng ngọn đèn dập tắt...

Đêm, đã rất sâu. Gần như tất cả ngọn đèn đều dập tắt , chỉ có dưới mái hiên 2 cái đèn lồng vẫn sáng.

Bách Lý Vô Thương lặng lẽ nhảy xuống mặt đất, nhìn trước mặt trong bóng đêm có vẻ có chút mơ hồ tiểu thổ bao. Đối tĩnh sơ nước mắt, hắn lại là đau lòng, vừa cảm động. Nhưng là, không biết tại sao, tại nội tâm chỗ sâu, hắn lại có chút ghen. Tịnh Sơ đối với hắn cái này bản tôn hờ hững , lại như vậy hoài niệm chỉ kia tiểu cẩu.

Chung quy, chỉ kia gọi Vô Thương cẩu, nghiêm chỉnh mà nói, cũng không có hoàn toàn là hắn, mà là một cái nhỏ nãi cẩu thân thể tăng thêm nàng linh hồn mà thôi.

Hắn có chút không biết là ăn mình trước kia dấm, vẫn là ăn chỉ kia tiểu nãi cẩu dấm.

Hôm sau.

Dục Hỏa Trùng Sinh: Ác Ma Ngũ Tiểu Thư - San Hô Mạn (Trọng sinh, cổ đại, cung đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ