Ác Ma Ngũ Tiểu Thư (part 10)

1.3K 7 1
                                    

 ☆, chương 1538 nửa đêm xâm nhập Hắc y nhân

Được rồi hơn nửa tháng, tại đây ngày hoàng hôn, xe ngựa rốt cuộc ra Ngạo Thiên quốc, tiến vào Nguyên quốc biên cảnh, tại trên biên cảnh một cái trấn nhỏ đặt chân.

Cái trấn nhỏ này tên gọi Lạc Anh trấn, là một cái biên mậu trấn nhỏ, Ngạo Thiên quốc cùng Nguyên quốc thương nhân thường xuyên ở trong này giao dịch.

Tại trước đó tìm tốt điểm dừng chân trọ xuống, dùng qua bữa tối sau, Vân Tịnh Sơ để lại một nhóm người thủ vệ, liền phân phó những người khác đi xuống nghỉ ngơi .

An bài thỏa đáng sau, nàng cũng nhanh chóng ngủ lại .

Dọc theo đường đi tuy rằng chỉ gặp phải một lần chặn giết, nhưng là, đại gia thần kinh vẫn luôn là căng thẳng , hơn nữa, quá khứ thập nhị ca canh giờ, bởi vì lập tức tới ngay đạt đích đến , tối qua gấp rút lên đường sau, hôm nay ban ngày cũng không có nghỉ ngơi, mà là ngay cả gấp rút lên đường.

Cho nên, một ngày một đêm gấp rút lên đường sau, thật vất vả đến nơi tương đối an toàn, rốt cuộc có thể phóng tâm mà nghỉ ngơi , mọi người đều đi vào giấc ngủ rất nhanh, rất nhanh sẽ đánh tiếng ngáy.

Rất nhanh , toàn bộ sân liền tràn đầy cái này khởi bỉ lạc tiếng ngáy.

Ngay cả phụ trách thủ vệ nhân cũng nhịn không được đánh ha thiếu.

Đêm tiệm đi tiệm thâm, tại đây một mảnh tiếng ngáy trung, mấy cái bóng đen vô thanh vô tức tiềm tiến vào, mấy cái này bóng đen sau khi đi vào, nhìn chung quanh một lần, sau đó phát ra vài tiếng chim hót.

Rồi tiếp đó, một cái tiếp một cái bóng đen nhảy vào, có chừng 30 nhân nhiều.

Này ba mươi không người nào thanh vô tức hướng Vân Tịch Dao đang tại sân mà đi.

Dọc theo đường đi, những kia phụ trách thủ vệ nhân không phải tại đầu từng điểm từng điểm ngủ gà ngủ gật, chính là đã dựa vào nơi nào đó ngủ đắc nhân sự không biết.

Hắc y nhân hoàn toàn là thông suốt.

Đến Vân Tịch Dao bị giam sân, một người trong đó Hắc y nhân vung tay lên, này ba mươi Hắc y nhân liền vô thanh vô tức tản ra, canh giữ tại các ngõ ngách, mắt xem lục lộ tai nghe bát phương, một bộ đã có người phát hiện liền lập tức hạ thủ bộ dáng.

Sân góc tường cùng trên cây, trên nóc phòng, phụ trách thủ vệ Ám Dạ thành viên đồng dạng có tại ngủ gật, có ngủ đắc nhân sự không biết, có người thậm chí phát ra tiếng ngáy.

Vừa rồi phụ trách chỉ huy Hắc y nhân mang theo ba cái Hắc y nhân lặng lẽ cạy ra cửa sổ, sau đó chợt lóe mà vào.

Bây giờ là đầu tháng, cơ bản không có gì ánh trăng, cho nên, trong phòng rất tối, gần như thò tay không thấy năm ngón.

Nhưng là, này bốn Hắc y nhân lại tượng có nhìn ban đêm công năng một dạng, không có đụng tới bất cứ thứ gì, vô thanh vô tức, thông suốt đi đến bên giường.

Trên giường hở ra một cái, thực rõ ràng cho thấy ngủ một người, thậm chí, còn có nhợt nhạt tiếng hít thở truyền đến.

Dục Hỏa Trùng Sinh: Ác Ma Ngũ Tiểu Thư - San Hô Mạn (Trọng sinh, cổ đại, cung đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ