Ác Ma Ngũ Tiểu Thư (part 6)

2.8K 16 3
                                    

 ☆, 849. Chương 849 giết người sương mù

Vân Tịnh Sơ nhìn Vân Tĩnh Đằng con ngươi sâu thẳm tối đen, nhượng Vân Tĩnh Đằng không khỏi.

"Được rồi, từ ngươi thu được kia phong thư nặc danh bắt đầu đi." Vân Tịnh Sơ dẫn đường Vân Tĩnh Đằng.

Vân Tĩnh Đằng nghĩ nghĩ, sau đó mở miệng nói: "Hơn một tháng trước, ta tiến nha môn, liền phát hiện trên bàn của ta phóng một phần không có kí tên tín, chiếu sáng cho ta , ta mở ra vừa nhìn, mới biết được gần đây thế nhưng có binh sĩ tụ chúng gian ~ dâm phụ nữ..."

Vì thế, Vân Tĩnh Đằng nói đem mình nhận được tín như thế nào phẫn nộ, quyết định tự mình bắt được những bại hoại này: "... Khi đó, ta tuần tra đến thành Nam thời điểm, nhìn đến mấy cái bóng đen quỷ quỷ túy túy vào một cái ngõ nhỏ, ta cảm thấy có vấn đề, liền đi theo, sau đó đến cổng lớn, chợt nghe đến nữ nhân tiếng thét chói tai, vì thế ta liền mang binh xông vào, liền nhìn đến những tên khốn kiếp kia đang tại làm những kia bẩn thỉu sự..."

Vân Tịnh Sơ khóe miệng gợi lên một tia cười lạnh, chỉ sợ kia mấy cái quỷ quỷ túy túy bóng đen là cố ý dẫn Vân Tĩnh Đằng mắc câu người. Vân Tĩnh Đằng không chỉ mắc câu, còn một hơi giết 25 cá nhân, như vậy, quả thực chính là đem thóp hướng người ta bị thương đưa nha.

"... Ta vốn tưởng, làm cho người đem bọn họ kéo ra, sau đó trước giam lại, hỏi rõ tình huống mới quyết định , nhưng là, đám kia khốn kiếp không chỉ không biết ăn năn, còn ô ngôn uế ngữ mắng người, ta dưới cơn nóng giận, liền đem bọn họ toàn giết ." Vân Tĩnh Đằng kích động nói xong, vừa nhìn Vân Tịnh Sơ lạnh buốt ánh mắt, nhất thời yên xuống dưới, ánh mắt khiếp khiếp liếc về phía chính mình trước ngực, không dám cùng Vân Tịnh Sơ ánh mắt đối diện.

Không biết tại sao, hắn thế nhưng có chút sợ hãi chính mình này muội muội.

Vân Tịnh Sơ hận thiết bất thành cương trừng mắt nhìn Vân Tĩnh Đằng sau một lúc lâu, mới lạnh buốt hỏi: "Ta có 2 cái nghi vấn: thứ nhất, Vũ Văn bàn không lớn không nhỏ coi như là cái lục phẩm tướng quân, ngươi làm sao có thể không biết hắn? Thứ hai, trừ bỏ đụng tới bọn họ gian ~ dâm phụ nữ, ngươi cùng những người đó có phải hay không còn có cái khác lớn quá tiết, bằng không, như thế nào sẽ không có lý trí giết bọn họ?"

Nhà mình ngũ ca tuy rằng lỗ mãng, nhưng là, Vân Tịnh Sơ cũng không nhận ra, hắn là cái tàn nhẫn thị sát người.

Nói đến đây cái, Vân Tĩnh Đằng càng thêm tức giận, quên vừa rồi sợ hãi, một lần nữa nhìn về phía Vân Tịnh Sơ, kích động nói: "Cho nên nói, nhất định là Vũ Văn gia kia mấy cái vương bát đản gạt ta, bằng không, cái kia Vũ Văn bàn vì sao xuyên thông thường binh sĩ phục, còn đem mặt mình hóa thành cái kia quỷ bộ dáng, trên mặt tối đen , còn niêm râu cùng lông mày."

Quả nhiên như nàng sở liệu, Vân Tịnh Sơ âm thầm cười lạnh một tiếng, sau đó nhìn Vân Tĩnh Đằng nói tiếp.

Vân Tĩnh Đằng nhìn Vân Tịnh Sơ, sửng sốt một chút, phản ứng kịp nàng là tại chờ đợi hắn giải thích vấn đề thứ hai...

Vân Tĩnh Đằng trên mặt chợt lóe một mạt mất tự nhiên, sau đó ngập ngừng nói nói: "Chúng ta cùng Vũ Văn gia đám kia khốn kiếp vẫn không hợp a, đại mâu thuẫn mâu thuẫn nhỏ không ngừng, ta đã sớm không quen nhìn bọn họ , cho nên, khi đó một tức giận, liền đem những kia vương bát đản toàn giải quyết ."

Dục Hỏa Trùng Sinh: Ác Ma Ngũ Tiểu Thư - San Hô Mạn (Trọng sinh, cổ đại, cung đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ