Twenty Fourth

107 8 0
                                    

"Ang taong palangiti at wagas kung tumawa ay ang taong madaling magselos, umiyak at mahina pag dating sa taong mahal niya."


"Don't cry because it's over, smile because it's happen."

"Height mo man ay bitin abot langit naman kitang mamahalin."

"Memories are the reason why we miss someone, because we know that those memories can't possibly happen again."

"Hindi lahat ng nanliligaw sa text manloloko bakit? Lahat ba ng Nanliligaw sa Personal Seryoso?"

"Ang love parang magic hangga't hindi mo nakikita ang pandaraya patuloy ka pading maniniwala."

"May mga taong kapag napalapit ang loob mo, saka ka iiwan. Tas kapag limot mo na, saka naman magpaparamdam."

"Hindi lahat ng bagay sa Paghihintay nadadaan, minsan kailangan mong sumuko at tumigil kasi wala ka naman talagang aasahan."

"Alam mo kung bakit mahirap ma-in love sa kaibigan? Kasi wala kang matatakbuhan kapag siya na ang dahilan kung bakit ka nasasaktan."

"When a man says he loves you when he's crying, don't ever think of leaving him."

"May mga tao talagang magaling magpanggap na masaya sila kahit sobrang lungkot at nasasaktan na."

"Pag-ibig ang dahilan, kung bakit malakas ang load sa tindahan."

"Dear Algebra, Please stop asking us to find your X, his never coming back and Don't ask Y?"

"Guys are like stars, there are millions of them out there, but only one can make all your dreams come true."



The Book of QuotesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon