Hello mọi người ^^. Vậy là fic : Yêu anh, thêm một lần nữa đã được hơn 100 lượt xem rồi ❤.
Có thể đối với người khác 100 lượt xem không là gì cả. Nhưng với mình, nó đánh dấu cả quá trình cố gắng để đc như bây giờ. Cảm ơn mọi người rất nhiều ❤.
------------------
Mandy Hanley là con gái của chủ tịch Hanley , người đã sáng lập ra ngôi trường này. Đối với mọi người, Mandy là một cô gái xinh đẹp, nhân hậu và tài năng. Vậy nên con trai trong trường ai cũng muốn ở bên cạnh cô ta, chí ít là làm bạn. Nhưng ít ai biết được con người thật của cô ta. Một khi cô ta đã muốn chiếm đoạt ai hoặc thứ gì, thì cô ta nhất định phải dành được nó. Cô ta nghĩ rằng nếu không phải cô ta thì sẽ không có ai có được.
*** Flashback ****
- Cái gì cơ? Cậu thích Baekhyun lớp A1 á?? _ Kim, cô bạn hay đi cùng Mandy hét toáng lên vì bất ngờ.
- Nhỏ nhỏ cái miệng lại. Cậu có cảm thấy cậu ta rất đẹp trai ko. Đi tới đâu là khí chất ngời ngời tới đó _ Mandy tươi cười nói
- Nhưng cậu tỏ tình như vậy có ổn không? Trước giờ cậu chưa bao giờ phải tỏ tình với ai cả. Và lỡ cậu ấy không thích cậu thì sao?
- Cậu nói gì thế? Con trai trong trường này liệu có ai có thể cưỡng lại sức hút của tớ sao? Tớ đã quyết định rồi. _Mandy tự tin nói, tin chắc rằng Baekhyun sẽ đồng ý.
Sau đó, cô ta nhờ người đưa cho Baekhyun một lá thư nhỏ. Nội dung của lá thư có ghi :
- Baekhyun à, tớ có chuyện muốn nói với cậu. Tối nay sau khi học ngoại khóa xong, tớ sẽ chờ cậu ở bồn phun nước ở sân sau trường. Nhớ tới nhé. " Kí tên: Mandy 11D".
Sau giờ học, Baekhyun rảo bước tới chỗ bồn phun nước. Trong lòng cậu đang mải suy nghĩ về Mandy. Cô nàng này khá xinh, nhưng có gì đó trông rất giả tạo , không phải gu của cậu. Cậu thích những cô gái quyến rũ nhưng cũng phải chân thật và vui vẻ cơ.
Tới chỗ bồn phun nước, Baekhyun tranh thủ nhìn ngắm xung quanh một chút. Xung quanh toàn là những cặp đôi trường học đang trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Cũng đúng, bởi vì nơi đây khung cảnh rất đẹp, trăng lên cao soi bóng xuống mặt hồ.Gió thổi hiu mát khiến tán lá cây xào xạc tạo nên âm thanh vui tai. Hẹn hò ở nơi như thế thì còn gì bằng chứ.
Khoảng vài phút sau, Mandy e thẹn bước tới. Hôm nay cô nàng diện một chiếc váy bút chì xẻ tà ôm sát cơ thể và áo sơmi voan mềm mại. Có lẽ cô ta đã tìm hiểu từ trước "mẫu người trong mộng" của cậu rồi.
Mandy cúi chào Baekhyun, nở một nụ cười e thẹn. Cậu cũng nở nụ cười với cô ta, như một người bạn.
Sau đó cô ta chạy đến, kéo cậu đến bên hàng ghế đá. Nhìn thẳng vào khuôn mặt đẹp trai, hai tay nắm chặt lấy đôi bàn tay ấm áp của cậu và nói :
- Baekhyun à. Tớ nghĩ tớ đã thích cậu rồi. Ngay từ khi cậu bước vào trường này, tớ đã nhận ra cậu là định mệnh của tớ. Baekhyun à, tớ biết là rất đường đột nhưng "Cậu đồng ý làm bạn trai tớ chứ" _rồi đôi môi nhoẻn một nụ cười pha chút tự tin. Có lẽ trong lòng cô ả nghĩ rằng chắc chắn cậu sẽ đồng ý thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic ][Fictional Girl] [EXO][Chanyeol] Yêu anh, thêm một lần nữa.
FanfictionAnh và cô tưởng chừng như hai đường thẳng song song, không có điểm chung. Gặp anh lần thứ nhất là tình cờ, lần thứ hai gọi là duyên số nhưng đến lần thứ ba có lẽ đó chính là định mệnh. Anh là tuổi thơ, là hiện tại và cũng là tương lai của cô. Yêu...