-------------------------
* Flash back *
- Này em, sao lại ngồi đây một mình thế, sao em không ngồi với các bạn traine khác. _nhìn thấy một cô gái co ro ở góc, Chanyeol liền hỏi.
- Annyeonghaseyo sunbae-nim, em là Han Sunmi ạ. Em là thực tập sinh mới, rất mong đc giúp đỡ.
- Annyeonghaseyo, anh là Chanyeol.
- Mọi người đều nghĩ em là người khó tính và khó gần ạ, cho nên... _Sunmi nói.
- Khúc này sao? Để anh chỉ cho em, như thế này này. _Chanyeol tận tình hướng dẫn.
Giọng nói ấy, nụ cười ấy, má lúm đồng tiến ấy khiến Han Sunmi cảm thấy ấm áp. Anh, người đã sẵn sàng mở lòng để giúp đỡ cô. Sao thế này, cô đang bị rung động sao. Đó là tình yêu hay chỉ là sự cảm kích đối với người đã giúp đỡ mình?
Những ngày sau, cô cố gắng để thân thiết với anh nhiều hơn, để được gần anh hơn. Nhưng đáng tiếc thay, trái tim anh không dành cho cô, mà cho người con gái khác. Là Lee Handi.
- Oppa, anh đang viết thư cho ai thế? _Sunmi nhìn thấy Chanyeol đang hì hục viết gì đó rồi cười một mình.
- À Sunmi, em giúp anh xem chỗ này anh viết đã được chưa. _Chanyeol đưa lá thư cho Sunmi.
" Xin chào cô gái cung Nhân Mã của tôi. Lee Handi
Có lẽ lâu rồi chúng ta chưa gặp nhau nhỉ?
Dạo này cậu có ăn uống đầy đủ, có chăm lo cho sức khỏe của mình không thế?
.......................
Tạm biệt và hẹn gặp lại, yêu thương của tôi.
Những lời nói ấm áp này, cô chưa được nghe từ anh bao giờ. Thì ra bấy lâu nay, đối với anh cô chỉ là một người em gái thôi sao? Cô thất vọng, mọi thứ như đang sụp đổ. Cố lấy lại bình tĩnh, quay sang nói với Chanyeol :
- Oppa, để em nhờ anh quản lí gửi thư giúp anh nhé, anh có lịch tập mà đúng không?
- Ừ được rồi, nhờ em nhé. Cảm ơn em. _Đưa lá thư cho Sunmi, Chanyeol đi thẳng.
Cầm lá thư trên tay, cô ta bước ra phía thùng rác, xé tan bức thư làm nhiều mảnh rồi lầm bầm nói:
- Park Chanyeol là của tôi. Handi à, cô không xứng đáng.
Bỗng dưng hôm sau, hình ảnh thân thiết, giúp đỡ nhau của Chanyeol và Sunmi lan khắp các fc của Chanyeol và EXO.
* End Flashback*
**************
1.00 am, sân bay Icheon
Hôm nay là ngày Handi và mọi người quay trở lại Mĩ sau khi du lịch tại Hàn Quốc. Baekhyun được anh quản lí hộ tống ra sân bay để tiễn cả 4 người. Sau khi hoàn thành thủ tục và kí gửi hành lí, cả đám cùng tâm sự với nhau lần cuối trước khi về nước.
- Baekhyun bọn tớ về đây. Ở lại nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng luyện tập quá sức nhé. Phải luôn vui vẻ đấy, biết chưa... _Handi dặn dò cậu bạn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic ][Fictional Girl] [EXO][Chanyeol] Yêu anh, thêm một lần nữa.
FanfictionAnh và cô tưởng chừng như hai đường thẳng song song, không có điểm chung. Gặp anh lần thứ nhất là tình cờ, lần thứ hai gọi là duyên số nhưng đến lần thứ ba có lẽ đó chính là định mệnh. Anh là tuổi thơ, là hiện tại và cũng là tương lai của cô. Yêu...