---------------
New York, một trong những thành phố hoa lệ nhất thế giới. Với tượng nữ thần tự do, biểu tượng của đất nước Mĩ xinh đẹp, thành phố " không bao giờ ngủ " này như đã trở thành biểu tượng cho sự sa hoa, kiêu hãnh và là trung tâm văn hoá chính trị của một siêu Cường Quốc. Nhưng thành phố sôi động ngày thường đang nhường bước cho mùa thu dẫn lối.
Khí trời dần se se lạnh, lá phong nhuộm đỏ hai bên đường, cộng thêm những cơn gió nhẹ làm lay động những cành cây, chim muông bay từng đàn tìm hơi ấm, là lúc mùa thu về.
*************
" Mommy ah! Today I go to school with Lisa. Bye mom, love you "
Tin..tin, tiếng kèn xe vang lên. Chiếc xe màu vàng nổi bật giữa con phố
" Handi ah, let's go" " Ok babe"
Vậy là Handi cùng với nhỏ bạn thân, Lisa cùng nhau tới trường. Đường phố mua thu đẹp thật đấy, rất mát mẻ nữa.
Rochester High school, New York
Vừa xuống xe, cô bạn thân yêu dấu Lisa phải cố gắng tìm kiếm chỗ đậu xe, quay qua quay lại thì Handi đã chạy biến đi đâu mất. Ah thật là, con nhỏ này
Còn Handi, cô đang bị cảnh đẹp mùa thu làm cho mê mẩn. Mân mê chiếc điện thoại, xoay tới xoay lui để tìm được góc chụp đẹp nhất làm tấm ảnh để up lên facebook -_- , bỗng cô va mạnh vào một cái gì đó.
RẦM. Một tiếng động lạ bỗng vang lên, có hai con người đang nằm sõng soài dưới đất và một chiếc điện thoại với màn hình đã bị vỡ văng tung tóe khắp sàn
"Ôi mẹ ơi. Điện thoại mới của tôi T.T. Phải làm sao đây ôi trời ạ. Phải làm sao đây... Yah tất cả là tại cậu hết đó" _cô vừa nói vừa đảo mắt xuống chỗ tên con trai đang ở dưới đất kia kìa.
" Cái gì mà tại tôi chứ. Tại cậu vừa đi vừa lo chụp hình không chịu để ý đường đi gì cả. Đã vậy còn không xin lỗi tôi nữa chứ". Nhìn đồng hồ người kia nói tiếp "Thôi tôi phải tới phòng thầy hiệu trưởng đây có gì sẽ nói với cậu sau". Vừa dứt lời, người kia liền chạy biến
"Nè tên kia còn điện thoại của tôi thì sao, cậu không định đền cho tôi à T_T. Tên ngốcccc"
Liền lúc đó, nhỏ Lisa chạy tới, nhìn thấy cô bạn thân của mình mặt đang đen vì tức giận và nhìn chiếc điện thoại đã vỡ tung, cô gần như đã hiểu ra câu chuyện.
" Là ai làm thế? " Tớ cũng không biết hắn là ai nhưng nhất định tớ sẽ cho hắn một bài học"
" Cô gái này, rầt thú vị và khác biệt với những người con gái mà mình từng gặp". _Chàng trai kia thầm nghĩ và mỉm cười nhẹ.
Vì ba của Handi là người Mĩ còn mẹ là người Việt nên Handi mang một nét đẹp rất khác lạ, vừa mang hơi hưởng Châu Á vừa Phương Tây. Cô có một gương mặt phúng phính đáng yêu với đôi mắt to tròn đen láy của người Việt, được ẩn sâu dưới cặp mắt kính cận khiến cô trông vừa trí thức nhưng cũng đáng yêu không kém. Sóng mũi cao thanh thoát và mái tóc nâu hơi xoăn ở phía đuôi tôn lên gương mặt và vóc dáng cân đối của cô, không quá tròn cũng không quá gầy. Đôi môi hình trái tim hồng hào chun chun lên, nụ cười với chiếc răng khểnh xinh xắn của cô như toả ra những tia nắng sớm mai. Nhìn ngắm nụ cười của cô khiến người ta cảm thấy bình yên lạ thường, những lúc cô cười trông cô đẹp và trong sáng như một thiên thần vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic ][Fictional Girl] [EXO][Chanyeol] Yêu anh, thêm một lần nữa.
Hayran KurguAnh và cô tưởng chừng như hai đường thẳng song song, không có điểm chung. Gặp anh lần thứ nhất là tình cờ, lần thứ hai gọi là duyên số nhưng đến lần thứ ba có lẽ đó chính là định mệnh. Anh là tuổi thơ, là hiện tại và cũng là tương lai của cô. Yêu...