[Chap 6] : Vì chúng tôi là bạn.

564 20 8
                                    

Hello mọi người. Cuối tuần vui vẻ nha ^^

Ah khoe 1 xíu là chap đc hơn 400 view rồi nha, đang vui gần chết đây =)). Cảm ơn mọi người x 10000

-------------------------

- Cậu đang nói gì vậy Mandy? _Baekhyun giữ bình tĩnh quay qua hỏi ngược lại Mandy.

- Tớ nói người hại Chanyeol và chị Wendy chính là Handi. Baekhyun cậu đã nghe thấy chưa. _Mandy tỏ ra nghiêm trọng đáp.

Rồi cô ta chạy lại chỗ Handi, kéo cô đứng dậy. Khuôn mặt tức giận, cô ta vung tay lên cao.

_ CHÁT ! Một tiếng động gai óc khẽ vang lên.

Mandy Hanley, cô ta tát Handi. Là tát đó.

- Cậu có quyền gì mà đánh tôi chứ? _Handi nở một nụ cười nửa môi

Tôi không cho phép cô làm hại tới những người xung quanh tôi. _Mandy gào lên, gương mặt đỏ lên rồi sau đó những giọt nước mắt khẽ rơi. Mọi người nghĩ là ả ta khóc vì tội cho Chanyeol và Wendy . (Diễn sâu quá nha má hai).

_Tôi sao? Làm hại họ thì tôi sẽ được gì chứ?

Bầu không khí trong hội trường chùng xuống, một cách nặng nề. Không khí im lặng tới nỗi có thể nghe thấy tiếng gió xào xạc...

- Handi? Là cậu làm thật sao. _Jessica ái ngại lên tiếng, phá tan bầu không khí nặng nề kia.

Handi khẽ nở một nụ cười buồn, nụ cười của sự thất vọng, của sự đau đớn từ tận sâu trong trái tim.

Mọi người thật sự nghĩ là cô làm à?

Cô đã hi sinh bản thân, giúp đỡ mọi người hết sức. Và đổi lại thì cô nhận được gì chứ? Sự nghi ngờ sao? Và cả niềm tin nữa? Một chút cũng không có sao

Còn Mandy, cô ta là ai mà dám tát cô chứ?

Nhưng có lẽ mọi người đang mất bình tĩnh, nên cô không thể trách họ được.

Tâm trí Handi hiện tại, thật sự là rối bời như đống tơ vò vậy...

Rồi ánh mắt ánh lên một chút hi vọng, cô khẽ khàng nói, cổ họng có vẻ như đã bị thứ gì đó chặn lại mất rồi.

- Mọi người nghĩ là do tôi thật sao?

Mọi người khẽ cúi gằm mặt xuống, người thì nhìn nhau, bầu không khí im lặng lại tiếp tục. Rồi mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô. Một chút ái ngại, một chút lo lắng, một chút thông cảm dịu dàng và một chút phẫn nộ. Họ như đang tự tìm câu trả lời cho chính mình.

- Bây giờ việc quan trọng nhất là đưa Wendy và Chanyeol vào bệnh viện kiểm tra. Còn chuyện kia để về trường giải quyết sau. _Anh Jason hội trưởng hội học sinh quyết định lên tiếng.

- Em nên ở lại đây để giữ bình tĩnh, chị và mọi người sẽ đưa họ đi. Đừng lo lắng. _chị Marie khẽ nở một nụ cười trấn đặt tay lên vai Handi để trấn an cô bé.

- Chuyện này là chuyện nội bộ, nhà trường sẽ giải quyết sau nên mong mọi người hãy giữ kín chuyện này! Bây giờ mọi người về nhà nghỉ ngơi đi,những người khác sẽ giúp tôi đưa Chanyeol và Wendy tới bệnh viện. _Anh Jason lên tiếng.

[Long fic ][Fictional Girl] [EXO][Chanyeol]  Yêu anh, thêm một lần nữa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ