[ Chap 7] Prom. Bất ngờ.

487 24 17
                                    

Tình cảm là một thứ vô cùng tự nhiên. Tự đến rồi tự đi mà chẳng ai có thể đoán trước được : )

--------------------

Chanyeol đang gật gù nghe Kim kể thì vô tình nhìn ra ngoài cửa phòng, cậu thấy Handi và Baekhyun, bỗng sắc mặt cậu có chút thay đổi. Theo trực giác, Kim cũng nhìn ra và thấy hai người họ. Có chút giật mình, rồi cô đứng dậy, cúi chào Chanyeol rồi ra về. Ra ngoài cửa, cô chào Handi và Baekhyun rồi khẽ nói :

- Handi, cảm ơn cậu vì đã giúp bà của tớ. Nếu không có cậu, tớ nghĩ có lẽ tớ sẽ chẳng bao giờ được gặp bà nữa.

Handi mỉm cười rồi khẽ gật đầu. Rồi Kim nói tiếp :

- Tớ nói ra sự thật này vì tớ không muốn người tốt như cậu bị đối xử như thế. Hãy mạnh mẽ lên nhé. Tớ về đây, tạm biệt. _nói rồi cô bước ra về.

Handi khẽ lấy lại vẻ mặt bình tĩnh vui vẻ bình thường, rồi kéo tay cậu bạn đang đăm chiêu suy nghĩ kia vào phòng Chanyeol.

- Chanyeol ah bọn tớ tới thăm cậu đây. Cậu đã khỏe hẳn chưa, sắp được ra viện rồi đó cậu chịu khó nha.

- Cảm ơn cậu nhé, Handi. Ah cậu xuống canteen mua chút gì đó để ba chúng ta cùng nhâm nhi nhé. _Chanyeol vui vẻ đề nghị.

Sau khi Handi đã đi khỏi phòng 1 đoạn, Chanyeol khẽ khều cậu bạn mình :

- Nè giờ xử lí sao?

- Cứ chơi hẳn vào đêm ấy cho vui. Mày cũng không muốn cô ấy bị thiệt thòi mà, đúng chứ. _Baekhyun cười trí trá nói, cậu quá hiểu tên này mà. (Bạn thân trong truyện sẽ xưng Mày-tao hết nha ^^ )

- Ya chỉ mày hiểu tao. _nói rồi vui vẻ khoác vai bạn mình.

Sau khi Handi về tới, cả ba vui vẻ trò chuyện. Handi gọt trái cây cho Chanyeol và Baekhyun ăn. Một lúc sau, Handi và Baekhyun tạm biệt ra về để Chanyeol nghỉ ngơi.

************

Ngày ấy cuối cùng cũng tới...

Ngày mà biết bao nữ sinh mong đợi, để được sánh vai cùng người ấy của mình tới dạ hội quan trọng nhất của trường.

- Nè mày nói vớ vẩn gì vậy hả Bí. Yahhhh. _Ashley và Lisa đồng thanh hét lên.

Vâng, lí do là vì Handi vừa thông báo một tin xanh rờn. Mặt tỉnh rụi...

- Có lẽ tao sẽ không tới buổi prom. Có lẽ vậy

- Hãy dừng sự nhảm trước khi quá muộn. _Mina lên tiếng.

- Còn danh hiệu "King and queen", còn sự cổ vũ của mọi người dành cho mày. Mày định để mọi thứ vào tay con nhỏ xấu xa Mandy kia sao? _Lisa nói. Ashley và lũ khỉ cũng gật gù phụ họa.

- Nhưng...chẳng lẽ tối nay tao lại phải tới dự prom với con chó của bác bảo vệ huhu .... _Handi phụng phịu nói...

- Ai bảo mày từ chối mấy người kia chứ?

- Ai đi prom với tao nào điii...

- Thôi dẹp ! Tụi tao có bạn cặp hết rồi. Mày tự kiếm bạn cặp nha. _phũ như chưa khi nào được phũ...

[Long fic ][Fictional Girl] [EXO][Chanyeol]  Yêu anh, thêm một lần nữa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ