[Chap 11]: Gặp lại Park Chanyeol.

465 24 8
                                    

Hello các EXO-L, chắc các bạn cũng biết trong ba ngày qua người nhà chúng mình đã đứng trên sân khấu Tokyo Dome chứ :3 .

Là một EXO-L, mình thực sự rất vui và tự hào. Cố gắng nỗ lực của các anh đã đc đền đáp rồi đó <3. Tiện thể spam luôn cái "Silver Ocean" đáng tự hào của chúng mình nhen :x

--------------------------

Hai tiếng sau, fanmeeting kết thúc. Các fan thì đã giải tán hết, chỉ còn các staff đang dọn dẹp. EXO thì đang ngồi trong phòng riêng, nói chuyện với nhau để chờ anh quản lí rồi ra về. Bỗng dưng Oh Sehun lên tiếng hỏi :

- Baekhyun hyung, bạn fan lúc nãy là ai mà khiến hyung vui vẻ thế?

Chanyeol cũng quay sang nhìn Baekhyun, khuôn mặt lộ rõ vẻ tò mò.

- À đó là mấy người bạn thân của hyung ở New York, người nói chuyện với hyung là Handi. _Baekhyun vui vẻ trả lời.

- Là em gái xinh xinh với đám bạn mà hay gọi video với em đó hả? _Kris lên tiếng.

- Nea hyung !

- Về rồi nói tiếp mấy đứa, Changsoo hyung gọi rồi kìa. _Xiumin nói.

Về đến KTX, Baekhyun liền lấy điện thoại gọi ngay cho Handi và mọi người.

- Hello, Byun Baekhyun đã về rồi đây.

- Đi ăn tối nào Bacon.

- À à ở đó à, được rồi, mà tớ dắt thêm mấy anh em đi cho đông vui nhé. Ok bye. _Baekhyun cúp máy.

Baekhyun quay sang rủ mọi người đi cùng, nhưng mọi người đều đã đi ra ngoài hoặc đi nghỉ ngơi. Chỉ còn lại ba người ở đó là Sehun, Chanyeol và Dyo bị Baekhyun kéo đi một mạch không thương tiếc.

Quán ăn Seungcha

Vì là người nổi tiếng nên cả bốn người phải bịt khẩu trang và mặc áo khoác để tránh bị phát hiện. Rất may hôm nay quán khá vắng khách.

- Annyeonghaseyo. _Baekhyun bước tới bàn có bốn cô gái đang ngồi đợi và cười vui vẻ.

- Byun Baekhyun ya làm gì mà giờ này mới đến thế? A ba người này là.... _Ashley lên tiếng.

- Họ là các thành viên EXO. _Baekhyun vui vẻ giới thiệu

Handi nãy giờ mải nhìn thực đơn, nên khi ngước mặt lên, cô cảm thấy vô cùng bất ngờ. "Là cậu ấy, cậu ấy đang đứng trước mặt mình". Bắt gặp ánh mắt Chan nhìn mình, Handi vội vàng ngó sang chỗ khác.

- Mọi người vào ngồi đi. _Lisa nói với Baekhyun và EXO.

- Chào các noona, em là Sehun, maknae của EXO. _Oh móm giới thiệu đầu tiên.

- Chào em Sehun, chị là Julia. À em gái của noona thích em lắm đó. _Julia lên tiếng, còn Oh móm thì gãi đầu cười khoái chí

- Còn đây là Kyungsoo hyung và Chanyeol hyung ạ.

- Chào mọi người. _Chanyeol và D.O. cúi đầu.

- Chào, mình là Handi. Đây là Julia, Lisa và Ashley. _Handi đứng lên giới thiệu.

- Handi, cậu vẫn khỏe chứ. _Chanyeol buột miệng nói ra, khiến Handi giật mình.

- Ủa hai người quen nhau hả. _Oh móm hỏi.

[Long fic ][Fictional Girl] [EXO][Chanyeol]  Yêu anh, thêm một lần nữa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ