I went near her to study her face. Flawless white skin, curly eyelashes peeking nose and pinkish red and pouting lips. Maganda pa siya sa lahat ng magagandang babaeng nakita ko. She has a long wavy black hair that lies on my pillow. Nakataklob ang katawan niya ng comforter ko.
SINO BA TALAGA TO!? Galing ba siyang langit? Naattract ako sa kanya. FUCK! SHE'S SO GORGEOUS.
Tinapik ko ang malambot niyang pisngi at naalimpungatan siya.
"Hhhmmm..." unti-unti niyang minulat ang mga mata niya.
"Good morning sleepy head" I sweetly said while my face is an inch far from her's.
Her eyes widen up at napaupo siya na gulat na gulat sakin.
"Fuck! What the hell are you wearing!???!" I shouted when I saw her dress. Its an animal skin! Its not an imitation! ITS A REAL ANIMAL SKIN! SHIT!
"Huh?" she made a sound while flipping her head sidewards.
"The fuck who are you!?" Im pissed off! Akala ko anghel na!! Alien yata ang kaharap ko!? Alien na mukang tao at nakasuot ng animal skin na sinusuot ng mga Homo Sapiens nung unang panahon! Shit.
Kung ano anong signs ang ginagawa niya sa kanyang kamay and she's making sounds like a hella retarded monkey! DAMN!
"Huh! Haam Huggr Huho Hoho Huham hurg!!!" she said? She's moving her hands and fliping it side by side like a crazy woman from a mental hospital!
WHAT THE FUCK!?
Maya-maya ay ngumiti siya. Shit! She has dimples! Ahhh!! Why is she so fucking beautiful!? May kinuha siyang papel sa bulsa niya na may kung ano-anong hayop na nakadrawing. Mukang sinaunang papel ito na parang sa Neolithic Period.
"Hahog!!" at tinuro niya ang hawak niya habang ako ay nanlalaki pa rin ang mata na nakatitig sa kanya.
"Hahanmoho!!!" at tinuro niya ang sarili niya while smiling.
What the fuck is she talking about!? Ano bang klaseng nilalang ang kaharap ko!?
"Haham Huag! HAHO! HAM! HAM! HAM!!!" she said while smiling, pointing at me and pointing herself!
Shitness..
No! Animal skin dress, Neolithic paper, Drawings, Symbols....
Wait a minute...
Is she a girl from the past!?
"You've gotta be kidding me"
"HAM!!!!!" turo niya sa sarili niya at sinalubong ang dalawa niyang kilay.
"Ham's your name!?" tanong ko sa kanya. Tss. Asa namang maintindihan ako ng alien na to. Syete naman! Sayang ang ganda niya! Bakit ba abnormal siya!? Tss... Nakakapanhinayang!!
Naglighten-up ang muka niya at unti-unting umalis sa kama.
Papalapit na siya sakin! Bawat hakbang niya palapit ay humahakbang din ako palayo.
Marami siyang VIRUS galing sa kung saan mang planeta siya nanggaling at baka mahawa niya ako! Baka hindi na ako maging GWAPO AT COOL! I can't afford it to happen! SHIT!
Pero bakit ba ang ganda ganda GANDA NIYA!! SHITNESS! SHE'S REALLY FUCKING GORGEOUS!
"akachi Ham!?"
ANO DAW? Syete magtagalog ka nga! Langya naman eh! Paano ba tayo magkakaintindihan niyan!
"What!?" tanong ko. Syete para kong praning! Asa pa na maintindihan ako nito.
Biglang nagbago ang ekspresyon ng muka niya at sumimangot. Nagpout siya at tumingin tingin sa paligid ng kwarto ko. SHIT!! Nakakaakit ang labi niya! BRIX! ano bang nangyayari sayo!? nahihibang ka na ba!? Hindi ka ganan sa mga babae!! Langya naman ohh!
BINABASA MO ANG
You've Gotta Be Kidding Me!
HumorSexy and cool gangster na nafell kay GORGEOUS HOMO SAPIENS girl named HAM. Literally Homo Sapiens, she came from the past using a time machine na akala niya isang nilalang na kinain na lang siya basta basta. ENJOY READING! :D